เบื่อแล้วเที่ยว 4 เกาะ เบื่อกินโรตี เบื่อพีพี เบื่อสระมรกต เบื่อเกาะลันตา

ไปไหนดี ปักหมุดหน่อยดิ

พิกัด คลองหรูด กระบี่

แหล่งพายคายัคชิลๆ ไม่ต้องกลัวดำ น้ำใสเย็นเล่นสบายแค่ต้องพายระวังสะดุดตอไม้ใต้น้ำ ได้ฟีลสงบ รมรื่น ชื่นใจ โดยรวม 10 คะแนนไม่หัก ไม่ไกลตัวเมือง ใกล้อ่าวนาง

พายเรือ เล่นน้ำ แชะภาพคูลๆ

ใช้เวลา : 2-3 ชม.

การเดินทาง : รถส่วนตัว

ช่วงเวลาเหมาะ : ตลอดวัน

ความเหนื่อย : ระดับ 2

สำหรับคนไม่กลัวแดด พายคายัคท่าเลน เป็นอีกตัวเลือก

ใช้เวลา : 3-4 ชม.

การเดินทาง : รถส่วนตัว, ซื้อทัวร์

ช่วงเวลาเหมาะ : ควรดูเวลาน้ำขึ้นน้ำลงเพื่อจะได้พายลอดโกงกางได้

ความเหนื่อย : ระดับ 5

2 ที่แม้จะกิจต่างกัน

แห่งแรกใกล้ชิดธรรมชาติ น้ำใสเป็นส่วนตัว จะให้ไกด์นำทางหรือพายตามทุ่นลอยก็ได้

แห่งที่สองหากไม่มีรถส่วนตัวแนะนำซื้อทัวร์จากอ่าวนางมีรอบเช้ากับบ่าย

มีรถสองแถวบริการฟรีรับส่งถึงหน้าที่พัก

ประมาณ 700 บาทต่อคน หรือหากขยันเดินถามอาจได้ถูกสุด 400 บาท

คลิกดูวีดีโอที่เราไปพายมาทั้ง 2 แห่ง

seeyouinnorthpole

วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2561 เวลา 16.30 น.