ฝากติดตามรีวิวที่เที่ยว ที่กิน ที่ช็อปเด็ดๆจากพวกเราตามช่องทางเหล่านี้ด้วยนะคะ

www.greanyduo.com

YOUTUBE

PANTIP

INSTAGRAM

#greanyduoxfooddiary #greanyduoxthailand #greanyduoxbangkok

สวัสดีค่ะ วันนี้เกรียนนี่ดูโอ้จะมาพา #สายกิน ทุกคนไปพุงแตกด้วยกันอีกแล้ว 😅😅

พิกัดเช็คอินพุงแตกของพวกเราวันนี้อยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพ อยู่ที่ Holiday Inn Bangkok Sukhumvit แถวพร้อมพงษ์ค่ะ เดินจาก BTS สถานีพร้อมพงษ์ไม่ถึงสิบนาทีก็ถึงแล้ว

พอมาถึงโรงแรม Holiday Inn Bangkok Sukhumvit ให้กดลิฟท์ขึ้นมาที่ชั้นแปดเลยค่ะ บุฟเฟ่ต์มื้อเย็นของโรงแรม Holiday Inn Bangkok Sukhumvit จะจัดอยู่ที่ห้องอาหาร Zeta Café ซึ่งอยู่บนชั้นแปดของโรงแรม

จริงๆข้างๆ ห้องอาหาร Zeta Café มีสระว่ายนํ้ากลางแจ้งด้วย พี่เขาบอกว่าตอนช่วงพระอาทิตย์ตกดิน ที่นี้วิวจะสวยมากๆ แถมยังมีที่นั่งกินบุฟเฟ่ต์ข้างๆสระว่ายนํ้าด้วย เสียดายวันนั้นฝนตก อดเห็นวิวเมืองสวยๆเลยอ่ะ 😭😭

ถึงสวรรค์ของนักกินแบบพวกเราแล้ว ขออาสาพาทุกคนเดินดูไลน์อาหารเอง XD

บุฟเฟ่ต์มื้อเย็นห้องอาหาร Zeta Café (Holiday Inn Bangkok Sukhumvit) เจ๋งตรงที่เขาจะมีมุมๆหนึ่งที่ธีมอาหารจะเปลี่ยนไปทุกๆวัน วันที่พวกเราเข้าไปคือวันจันทร์ วันนั้นธีมเลยเป็นอาหารอิตาเลียน มีการเปลี่ยนแปลงแบบนี้แสดงว่าทุกคนสามารถเข้ามากินบุฟเฟ่ต์มื้อเย็นที่นี้ได้บ่อยๆ ไม่มีเบื่อแน่นอนค่ะ 55+

ถ้าใครชอบกินอาหารอิตาเลียน ก็อย่าลืมเข้ามาตอนวันจันทร์นะ อาหารอิตาเลียนมาครบชุด มีทั้งพิซซ่าหน้าแชลมอนกรอบๆ ไก่อบ พัฟไส้กรอกไก่ พาสต้า สปาเก็ตตี้ ลาซานญ่า ริซอตโต ฯลฯ แถมทั้งหมดนี้ไม่อั้น คุ้มสุดๆอ่ะ

นอกจากโซนนี้ที่จะมีการเปลี่ยนหมุนเวียนไปทุกๆวัน โซนอื่นๆของบุฟเฟ่ต์มื้อเย็นห้องอาหาร Zeta Café (Holiday Inn Bangkok Sukhumvit) ก็จะเหมือนเดิมนะ ซึ่งที่นี้เขามีไลน์อาหารนานาชาติ ไทย ญี่ปุ่น ซีฟู้ด มาหมดๆ มีอะไรบ้างไปดูกัน 😍😍

เอาขนมปังไปจิ้มกินกับซุปก็น่าจะอร่อยดีนะ (:

อีกโซนของบุฟเฟ่ต์มื้อเย็นห้องอาหาร Zeta Café (Holiday Inn Bangkok Sukhumvit)ที่พวกเราชื่นชอบมากๆก็คือโซนหอยและกุ้งสดๆ

ชอบตรงที่หอยเขามีหัวหอมซอยทอดกับนํ้าจิ้มแซ่บๆให้กินแกล้มหอย เนื้อหอยนางรมกับหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์แบบชุ่มฉ่ำมากๆ ดีงามๆ ตัวเดียวไม่พอจริงๆ 😂😂

หรือถ้าใครชอบกินอาหารญี่ปุ่น ที่บุฟเฟ่ต์มื้อเย็นห้องอาหาร Zeta Café (Holiday Inn Bangkok Sukhumvit)เขาก็มีโซนอาหารญี่ปุ่นนะ มีพวกซาซิมิ ซูชิ ซุปมิโซะ

ถ้าแค่นั้นยังไม่พอ งั้นต้องมากินบุฟเฟ่ต์นี้ตอนวันอังคาร วันนั้นจะเป็นธีมญี่ปุ่น กินเสร็จกลับไป หน้าน่าจะญี่ปุ่นขึ้นเยอะเลย 55+

ถัดจากโซนอาหารญี่ปุ่นมา ข้างๆก็จะเป็นโซนบาร์บีคิว อยากกินเนื้ออะไรก็มาสั่งกับพี่เชฟที่นี้ พี่เขาจะปรุงเนื้อย่างให้เราสดๆ แล้วค่อยเอาไปเสริฟถึงโต๊ะเลย ❤️❤️

หรือใครเป็น #สายผัก ก็ไม่ต้องกังวลไป ที่บุฟเฟ่ต์มื้อเย็นห้องอาหาร Zeta Café (Holiday Inn Bangkok Sukhumvit) เขามีสลัดบาร์ด้วยนะ สามารถมาปรุงแต่งสลัดของตัวเองได้ตามใจชอบเลย

พวกอาหารเรียกน้ำย่อยก็มีหลายอย่างนะ น่าลองไปหมด 😋😋

ไลน์อาหารคาวจัดหนักขนาดนี้ อย่าลืมเผื่อท้องไว้กินของหวานนะ เพราะที่บุฟเฟ่ต์มื้อเย็นห้องอาหาร Zeta Café (Holiday Inn Bangkok Sukhumvit) ของหวานก็ไม่ใช่ย่อย มีทั้งขนมไทยๆหน่อย เค้ก พาย ทาร์ต พานาคอตต้า ผลไม้ ฯลฯ จัดเต็มมากกกกกก

มาที่นี้ห้ามพลาดลอง Choc Mud Pie ของเขา!!! คือมันดีย์มากถึงมากที่สุดอ่ะ 🍫🍫 พวกเราชอบความเข้มข้มของตัวดาร์กช็อคโกแลต กินกับแป้งพายกรอบๆ สุดจริงๆ พวกเรากินไปสี่ห้าชิ้นอ่ะ อร่อยเกิ้น 😻😻

แถมที่นี้เจ๋งตรงที่เขามี Sweet of The Month ซึ่งตัวของหวานของโซนนี้จะเปลี่ยนไปทุกๆเดือน ช่วงที่พวกเราไปกิน ช่วงนั้น Sweet of The Month เป็นโครนัท (cronut) เอาไปจิ้มกินกับไอติมไม่เลวดีนะ กินมั่วๆเกรียนๆเหมือนเดิม 55+

ถ้าใครพาเด็กๆมาด้วย น่าจะชอบเครื่อง DIY Icecream ที่เด็กๆสามารถมากดไอติมโคนกินเองได้

พวกเราลองโน่นลองนี้จนเอาเป็นว่าสุดท้ายอิ่มสุดๆอ่ะ กลับไปต้องนอนตีพุงจริงๆ 55+

ใครกําลังมองหาบุฟเฟ่ต์มื้อเย็นราคาสบายกระเป๋ามาสังสรรค์กับเพื่อนๆหรือคนในครอบครัว แนะนําให้ลองมากินบุฟเฟ่ต์มื้อเย็นที่ห้องอาหาร Zeta Café (Holiday Inn Bangkok Sukhumvit)ดูนะคะ การเดินทางสะดวก ไลน์อาหารก็เยอะ แถมราคาน่าคบหาด้วย

พวกเราจะแอบมากระซิบบอกเคล็ดลับว่าถ้าอยากได้ราคาถูกลงกว่าเดิม ให้จองโดยตรงกับทางโรงแรมผ่านลิ้งค์นี้: https://goo.gl/rDYZ8w

ราคาก็จะตามนี้ถ้าจองกับทางโรงแรมโดยตรง:

• วันจันทร์ ถึง พฤหัส ราคาปกติ 999++ (1,176)บาท

*ราคาหลังvat และ service charge เฉลี่ย 2 คน จะเหลือ คนละ 642 บาทเนต เท่านั้น*

• วันศุกร์ ถึง อาทิตย์ ราคาปกติ 1,099++ (1,294 เนต)บาท

*ราคาหลังvat และ service charge เฉลี่ย 2 คน จะเหลือ คนละ 706 บาทเนต เท่านั้น*

ฟีลเหมือนได้กินหนึ่งแถมหนึ่งเลยอ่ะ ถูกลงเกือบครึ่งหนึ่งเลย OMGGGG 😱😱😱

แบบนี้ทุกคนต้องรีบโทรนัดรวมตัวเดอะแก๊งค์ไปกินให้พุงแตกที่บุฟเฟ่ต์มื้อเย็น ห้องอาหาร Zeta Café (Holiday Inn Bangkok Sukhumvit) แล้วนะ 55+

วันนี้พวกเราขอลาไปพร้อมพุงโตๆก่อนนะคะ

ถ้าชอบรีวิวพวกเรา ฝากแชร์ ฝากกดติดตามพวกเราตามช่องทางต่างๆด้วยนะคะ

แล้วเจอกันใหม่เร็วๆนี้ค่า

สวัสดีค่ะ!

Dining Hours: 6 PM- 10.30 PM Everyday

Mass Transit: BTS Prompong Station

Location: https://goo.gl/maps/c4vNjf5wJKx

Tel. 02-683-4888

www.greanyduo.com

YOUTUBE

PANTIP

INSTAGRAM

GreanyDuo เกรียนนี่ดูโอ้

วันพฤหัสที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2561 เวลา 21.07 น.