เขาหลวงสุโขทัย ตั้งอยู่ภายในอุทยานแห่งชาติรามคำแหง เป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในจังหวัดสุโขทัย ด้วยความสูงระดับ 1,200 เมตร จากระดับน้ำทะเล ประกอบด้วย 4 ยอดเขา คือยอดพระเขาเจดีย์ ยอดเขาพระแม่ย่า ยอดเขาภูกา และยอดเขานารายณ์

• การเดินทาง ใช้เวลาประมาณ 5-6 ชม. จาก กทม.ก็ถึงล๊าววววววว
  • ค่าใช้จ่ายเฉลี่ย 2,000 บาทค่ารถตู้ + น้ำมันเชื้อเพลิง -ค่าลูกหาบส่วนกลาง -ค่าอาหาร 6 มื้อ + น้ำดื่ม -ค่าพื้นที่กางเต็นท์ -ค่าบำรุงสถานที่
  • สิ่งที่ต้องเตรียมตัวให้พร้อม 1.เต็นท์ หรือ เปล (แนะนำเต็นท์ดีกว่า) 2.ผ้าห่ม ถุงนอน หมอน 3.เสื้อกันหนาว หรือ เสื้อกันฝน 4.ของใช้ส่วนตัว 5.รองเท้ารัดส้น/รองเท้าผ้าใบ 6.ไฟฉาย (สำคัญมาก) 7.จาน ช้อน แก้วน้ำ กล่องข้าว ส่วนตัว 8.ขนมระหว่างเดินขึ้นเขา
  • แนะนำ ชุดเดินป่าแค่ 1-2 ชุด ชุดนอน 1 ชุด จะช่วยให้คุณเบาในการเดิน

เราคือผู้พิชิตเขาหลวงสุโขทัย

เอ๊าาาา โดด ค่ะ โดด

อากาศดี หน้าตาเพื่อนร่วมทริปก็จะสดใสประมาณนี้

ระหว่างทาง

มุมนี้ดีมากเลย มีต้นสนในม่านหมอก

นั่งชมหมอก ฟินๆ

เราชอบเป็นจุดเล็กๆ ในธรรมชาติที่กว้างใหญ่

มุมนี้ดี คือดีมากกกกกกก

หมอกก็จะฟินๆ ฟุ้งๆประมาณนี้

คือทริปนี้เป็นทริปที่กะตวยประทับใจมากๆ ทั้งเพื่อนๆ พี่ๆ ที่คอยร่วมทริปกันอย่างสนุกสนานและกันเองสุดๆ ถึงแม้ทางจะชันแค่ไหน...ชันจนเข่าชิดอกก็ตามแต่ พวกเราก็ไม่หวั่น แค่นี้ก็คุ้มแล้ว สำหรับพี่หมอกและวิวสวยๆ ไปเถอะนะ.. มันดีมากจริงๆ

สิ่งเล็กๆที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติมันสวยงามมากจริงๆเลยนะคะ

ไปเถอะนะ.. มันดีมากจริงๆ จนกว่าจะพบกันใหม่ .. .

#กะตวยไงจะใครละ #sony #sonya6000

ฝากติดตามผลงานได้ที่ : https://www.facebook.com/wheredowegoooo/

24 องศา C

วันพุธที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2561 เวลา 14.27 น.