สถานที่ลับๆ แต่ไม่ลับ เราอยากจะแนะนำให้ทุกคนมารู้จัก บ้านสุจิปุรี พิกัดสถานที่แห่งนี้นั้นอยู่แถวเขาใหญ่ นครราชสีมา เดินทางเข้ามาสะดวก ไม่พูดเยอะเจ็บคอ ตามมาเลย

เช็คอินตรงนี้ได้เลย ที่นี้โอบกอดไปด้วยต้นไม้ บรรยากาศดี เหมาะกับการพักผ่อนมากๆ

บรรยากาศรอบๆจะประมาณนี้นะคะ

แค่บรรยากาศก็ฟินแล้ว มาต่อกันที่ห้องพักค่ะ

อันนี้เป็นภาพถ่ายจากห้องน้ำค่ะ ที่พักจะไม่มีแอร์นะคะ ไม่รอนค่ะ อากาศดีสุดๆ

บริเวณห้องพักรอบๆ ฟินมั้ยล๊าาาาาาาาาาาาา

บรรยากาศดีขนาดนี้ ไม่มาไม่ได้แล้ว นอกจากบรรยากาศจะดีแล้ว ยังมีน้องหมามาสร้างความบันเทิงอีกด้วย

ใครอยากมาติดต่อไปที่ บ้านสุจิปุรี ได้เลยนะคะ ราคาก็ไม่แพง แถมบรรยากาศดีเวอร์

Kitchob C.

วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2561 เวลา 15.40 น.