เที่ยวเมืองเทพนิยาย Edinburgh

6 check points ที่ไม่ควรพลาดใน Edinburgh

เริ่มต้นด้วยการ นั่งรถชมรอบเมือง https://edinburghtour.com/ ซื้อตั๋วบนรถบัสได้เลย มีจุดจอดตามที่เที่ยว ขึ้น-ลง ได้ตลอดทั้งวัน

1) Edinburgh Castle จะมีจุดเที่ยวหลายจุดในนั้น เดินกันเมื่อยเลยทีเดียว

2) Scott Monument อยู่ตรงข้ามกับสถานีรถไฟหลัก Edinburgh Waverley ที่มาจากอังกฤษ

3) Calton Hill ดูแล้วเหมือนสถาปัตยกรรมแนวกรีกโรมัน อีกด้านจะมองเห็น Holyrood Park ที่เป็นเมืองภูเขาเขียวๆ

4) National Museum of Scotland เข้าฟรี เหมาะกับเด็กเล็ก และเด็กโตเราอยู่ที่นี่ 2 ชั่วโมงเลย แต่ละชั้นก็จะจัดแสดงเรื่องราวต่างๆกันไป

5) St Giles' Cathedral อยู่ในโซนเดินเล่น ใน old town

6) Princess Street โซน new town แหล่งช้อปปิ้งแบรนด์เนมมากมาย เป็นย่านที่วัฒนธรรมเก่าผสมผสานกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว

Theme Travel

วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2561 เวลา 19.03 น.