อย่างที่เอนทรี่ ๆ แล้วเล่าให้ฟังแล้วว่า ซื้อแพ็คเก็จดำน้ำดูปะการัง ที่เกาะช้าง กับ ชีวาปุรี บีช รีสอร์ท การเดินทางมายังเกาะช้างและชีวาปุรีฯ สะดวกราบรื่นดี และพอมีเวลาเดินเที่ยวชมในรีสอร์ทก็เลยเก็บภาพมาฝากกัน

จริง ๆ แล้วห้องที่เราซื้อมาพร้อมกับแพ็คเก็จนั้น เป็นห้องแบบ ดีลักซ์ การ์เด้นท์วิว แต่เนื่องจากลูกค้าที่อยู่ก่อนหน้าเรานั้นเช็คเอาท์เลท ทางรีสอร์ทเลยอัพเกรดห้องพักให้เราเป็นห้องแบบ Beachfront Villa ที่มีขนาดใหญ่กว่า และหันหน้าเข้าหาทะเล ติดหาดกันไปเลย เลยอยากอวดกันซักนิดนึง

Beachfront Villa ที่เราพัก

บรรยากาศร่มรื่น เหมือนอยู่ในสวนต้นไม้เยอะมากบอกเลย

ถ่ายจากระเบียงหน้าบ้านที่หันหน้าเข้าหาทะเล

ห้องนั่งเล่น เฟอร์นิเจอร์เป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้จริง สั่งทำสวยอย่างมีดีไซน์

หลังคาเป็นหลังคาสูง โปร่ง แบบที่เรียกว่า หลังคาท้องเรือ มีช่องระบายอากาศและรับแสง

เตียงเดี่ยวภายในห้องกว้างใหญ่ และหนานุ่ม

เฟอร์นิเจอร์ในห้องเป็นไม้จริง และสั่งทำทั้งหมด ชอบตู้เสื้อผ้ามาก รูปทรงสวยแปลกตาดี

เครื่องใช้ไม้สอยภายในห้องพัก

เข้ามาดูในห้องน้ำกันบ้างค่ะ เคาเตอร์หินแกรนิตสีดำ ตัดกับอ่างลายหินสีน้ำตาลอ่อน
กระจกทรงสูง มีอ่างแช่น้ำขนาดใหญ่ นอนคุยกันได้สองคนเลยทีเดียว

(ซ้าย) สุขภัณฑ์ (ขวา) ฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์

ด้านนอกมีห้องอาบน้ำกลางแจ้ง ทำเป็นลายหินซ้อนสวยมากค่ะ

ที่ชายหาดมีบาร์ขายเครื่องดื่ม และอาหาร เหมาะสำหรับการจัดงานปาร์ตี้เล็ก ๆ

หาดคลองกอย ในวันที่อากาศดี ๆ เราสามารถดำน้ำดูปะการังน้ำตื้นได้ที่หน้าหาดเลย

น้ำยังคงใสค่ะ สะท้อนให้เห็นทรายสีน้ำตาลสวยเชียว

บริเวณชายหาดของรีสอร์ท ซึ่งเป็นหาดส่วนตัว มีพื้นที่เยอะมาก จึงมีทั้งเตียงนอนอาบแดด
สนามเด็กเล่น เปล และชิงช้าเอาไว้ให้นั่งเล่นเพลิน ๆ

สระว่ายน้ำริมชายหาด

มีระบบจากุซซี่ด้วย

ตกแต่งสวยงามมีเอกลักษณ์ดีค่ะ ใช้พญานาคหัวลิง ห้าเศียร

บรรยากาศรอบ ๆ สระน้ำ

ลูกบอลหินประดับข้างสระน้ำ สวยมากชอบ

บรรยากาศยามค่ำคืน ริมสระน้ำก็สวยไปอีกแบบ

กินข้าวท่ามกลางบรรยากาศยามค่ำของหาดคลองกอย

เช้าแล้ว มาดูกันค่ะ ว่าอาหารเช้ามีอะไรบ้าง

บรรยากาศห้องอาหารยามเช้า เฟอร์นิเจอร์ในห้องอาหารนี่ก็สั่งทำ ไม้จริง สวยจัง

เคาเตอร์รีเซฟชั่น

ไลน์อาหารทำได้สวยเก๋ ป้องกันฝุ่นทรายด้วยฝาครอบปิดอาหารไว้ เพราะอยู่ใกล้ทะเล

เปิดออกมาก็จะเจอดังนี้ เฟนเน่ผัดครีมซอส เป็นแบบมังสวิรัตนะคะนี่ ใส่เผือก ใส่มันม่วง อร่อย

ผัดผักรวมมิตร และไก่ผัดมะม่วงหิมพานต์

มัสมันไก่

ผลไม้ และสลัด

ซุปหัวหอม กับข้าวผัด

ขนมปังชุบไข่ทอด กับถุงทอง

สลัดผัก สดมากบอกเลย น้ำสลัดก็หลากหลายอร่อย

สลัดผัก และผลไม้ต่าง ๆ ซึ่งมีหลายอย่างมาก

ว่าไปเบอร์เกอร์รี่ก็มี แยมโรลหลากรส อันนี้เด็ก ๆ น่าจะชอบ

เคาเตอร์น้ำ มีทั้งน้ำส้ม น้ำฝรั่ง และน้ำสัปรด

คอนเฟลค นม และโยเกิร์ต

เครืองทาขนมปังต่าง ๆ มีชีสแผ่นด้วย อุดมสมบูรณ์กันหละงานนี้

อาหารที่นำมากินกัน 3 คน กินไม่เหมือนกันซักคน

ออมเลท อร่อยมากบอกเลย ไม่กินถือว่าพลาด ข้างนอกนุ่ม ข้างในชุ่มช่ำมาก ทั้งชีส ทั้งเครืองเพียบ

เมนูนี้จมูกจะโด่งนิดนึง จริง ๆ ดั้งแม๊บกันทั้งคณะ ต้องเสริม ๆ

กับข้าวไทย ๆ ก็ขึ้นโต๊ะได้หรูหราจ๊ะ บอกเลย

ถุงทอง อร่อยกรอบ ออกหวาน ๆ ยิ่งได้น้ำจิ้มบ๋วยช่วยแก้เลี่ยนด้วยแล้วอร่อยเด็ด

มีชีส กับเฮดบราวน์ และมาดูออมเลทของเราบ้าง ชุ่มขนาดไหน ไส้เพียบ

ห้องพักแบบต่าง ๆ ของ ชีวาปุรี บีซ รีสอร์ท

ชั้นบนมีชานพัก

มีระเบียงไว้นั่งเล่นรับลมทะเล

เมื่อกี้ให้ดูบ้านแบบ Beachfront Villa ไปแล้ว มาดูห้องแบบดีลักซ์ การ์เด้นท์ กันอีกที

เฟอร์นิเจอร์เป็นแบบเดียวกัน สั่งทำไม้จริง สวยมาก

ต่างกันที่ทำเลของห้อง และขนาดของห้อง

ห้องน้ำก็ยังมีอ่างอาบน้ำเช่นกัน เพียงแต่ขนาดจะเล็กกว่า

บรรยากาศของห้องพักในสวนอันร่มรื่น

เอาหละ เดี๋ยวจะไปออกทะเล ชมปะการังตามแพ็คเก็จกันแล้ว

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ฉันคิดไปเป็นชาวเกาะช้าง ซัก 3 วัน 2 คืน :: แพ็คเก็จดำน้ำดูปะการัง ชีวาปุรี บีช รีสอร์ท

ฉันคิดไปเป็นชาวเกาะช้าง ซัก 3 วัน 2 คืน :: ชีวาปุรี บีช รีสอร์ท

ฉันคิดไปเป็นชาวเกาะช้าง ซัก 3 วัน 2 คืน :: ดำน้ำดูปะการัง แพ็คเก็จ ชีวาปุรี บีช รีสอร์ท

สายลม ที่ผ่านมา

วันพฤหัสที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2561 เวลา 18.09 น.