เพียงแค่คืนเดียวที่ได้มาสัมผัส Springfield Village Golf & Spa ก็แฮปปี้อย่างบอกไม่ถูกแล้ว

Springfield Village Golf & Spa อีกหนึ่งที่พักใกล้กรุงที่อยากแนะนำ

ที่นี่เป็นรีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียว มีความ Green Zone สุดๆ

สิ่งแรกที่ประทับใจเมื่อมาถึงที่นี่....คือความแกรนด์ ไม่ได้แกรนด์ธรรมดา แต่ที่นี่มันแกรนด์มาก

พื้นที่กว้างมาก ส่วนตัวโรงแรมมีการตกแต่งเป็นเอกลักษณ์สไตล์ Thai Contemporary

และที่นี่ยังมีสนามกอล์ฟด้วย ตามชื่อเลย Springfield Village Golf & Spa

ส่วนของสนามกอล์ฟนี่ก็กว้างสุดลูกหูลูกตาไปเลย ตีกอล์ฟกันท่ามกลางธรรมชาติและภูเขา

ด้วยบรรยากาศของที่นี่ถูกใจบรรดานักกอล์ฟแน่นอน

และสำหรับวิวนะไม่ต้องพูดถึง เรียกว่ามาพักที่นี่ได้ Relax กับธรรมชาติแบบพาโนรามาเลย....ดีไปอีก

มาดูห้องพักกัน

ห้องที่เราพักเป็นห้อง " Junior Suite "

ห้องพักค่อนข้างกว้างเลยแหละ สะดวกสบาย แยกโซนห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องทานข้าว และระเบียง

เปิดประตูห้องมาจะเจอส่วนที่เป็นห้องนั่งเล่นก่อนเลย ตรงนี้มองออกไปด้านนอกจะเห็นวิวสระว่ายน้ำ

มองดูเค้าเล่นน้ำกันเพลินเลยค่าาา

... เดี๋ยวจะพาดูรอบๆห้องพักนะคะ ...

ติดกันกับบริเวณห้องนั่งเล่น ก็เป็นโต๊ะสำหรับทานอาหาร อยู่หน้าห้องนอนค่ะ

ใครมาพักกันเป็นครอบครัว มานั่งทานอาหารกันตรงนี้พร้อมหน้าพร้อมตา ได้ฟิลเหมือนอยู่บ้านเลย

... มาที่ในห้องนอน ...

ส่วนห้องนอนนี่เตียงกว้างเลยแหละ ที่นอนนุ๊มนุ่ม นอนสบายมาก

ณ จุด จุด นี้ ขอตัวไปนอนสักชั่วโมงเลยแล้วกัน ^^

Facility ครบ

และที่เราเลิฟมากที่สุดต้องเป็นนี่เลย แท่น แทน แท๊นนนน..... " จากุซซี่ "

เห้ย...เปิดหน้าต่างห้องนอนออกมาเจออ่างจากุซซี่เลยแก มันดีมาก เราชอบมาก

แล้วไม่ใช่อ่างเล็กๆนะจ๊ะ ลงไปแช่ 4 คนนี่เอาอยู่ !!!

เคยมั้ยแบบไปพักตามโรงแรม ไอเราก็อยากได้ห้องที่มีอ่างจากุซซี่ ก็ต้องจองห้องพัก Type สูงๆ

ส่วนราคานั้น ก็พุ่งไปนู้นน... สุดท้ายก็ตัดสินใจเลือกห้องพักแบบธรรมดาทุกที !

แต่เนี่ยมาที่นี่ อยากจะบอกว่าไม่ว่าจะเลือกห้อง Type ไหน ก็ได้แช่จากุซซี่เหมือนกันทุกห้องเลยแก

เพราะห้องพักทุกห้องเค้ามีจากุซซี่ให้ไปแช่กันส่วนตัวเลยจ้า ย้ำนะว่ามีทุกห้อง ทุก Type !!!

...เริ่ดสุดในย่านนี้ละค่า...

...ลงอ่างกันเพลินเลยค่ะซิส...

วาร์ปมาในส่วนที่เป็นสปากันค่ะ

สำหรับสปา จะอยู่ด้านบน เรียกว่าต้องเดินขึ้นเขาไปนิดนึง วิวด้านบนสปาคือเริ่ดมาก มาดูกันค่า

สปาวิวหลักล้านมั้ยล่ะ

นอนนวดผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศแบบนี้ Relax คูณสองไปเลย

นอกจากสปาวิวหลักล้านด้านบนแล้ว ข้างล่างยังมีห้องสำหรับทำสปาด้วยเหมือนกันค่ะ

ห้องนี้เป็นห้องสปาเตียงพ่นน้ำ เรียกว่า Vichy Shower

ในห้องสปานี่ อย่างกับหอดูดาว มานั่งนับดาวกันเถอะ *_*

ทางรีสอร์ทเข้าใจออกแบบในส่วนนี้ ทำให้คนที่ได้มาทำสปาที่นี่รู้สึกพิเศษ และผ่อนคลายมากกว่าเดิมไปอีก

อีกหนึ่งมุมโปรด คือบริเวณสระว่ายน้ำ

Swimming Pool กว้างมาก เริ่ดมาก ตรงนี้จะเป็นแนว Tropical Style ค่ะ

มีสไลเดอร์ด้วยค่า สไลเดอร์นี่ฟิลเหมือนโผล่ออกมาจากถ้ำ มีความล้ำไปอีก

ตรงนี้เด็ด ริมสระมีเตียงผ้าใบกับทราย มโนไปว่าอยู่ริมชายหาด เก๋ๆ

มื้อค่ำเรามาทานอาหารเย็นกันที่ " ห้องอาหาร Bird of Paradise "

คือทริปนี้เรียกว่าไม่ต้องออกไปไหนให้เสียเวลาเลย ใช้ชีวิตแค่ในนี้ก็ดีสุดแล้ว

ขอแนะนำ เชฟรุ่ง เป็นเชฟประจำห้องอาหารนี้ค่ะ

วันนี้พี่เชฟรุ่งออกมาเสริฟอาหารด้วยตัวเองเลย

ที่เชฟรุ่งถือเป็นกุ้งซอสมะขาม กุ้งเนื้อแน่นๆกับรสชาติของซอสมะขาม อื้มม...อร่อย

อยากจะบอกว่า " พี่ค่ะพี่ทำอาหารทุกเมนูได้อร่อยมากกกก " อร่อยจนอยากกลับไปทานอีก

ผัดไทกุ้งสดค่ะ เอาจิงๆ รสชาติดีโดยไม่ต้องปรุงเลย

ตามมาด้วยฉู่ฉี่ปลาแซลม่อน ด้วยเนื้อปลากับน้ำฉู่ฉี่มันเข้ากันมาก...อร่อย

ต้มยำกุ้งน้ำข้น รสชาติฟิน....กินกันจนน้ำต้มยำเกลี้ยงถ้วย อร่อยมั้ยคิดเอาเองค่า

เนื้อผัดใบกระเพรา เนื้อนิ่ม นุ่มลิ้น....เกลี้ยง

ตบท้ายด้วยผลไม้ มื้อนี้ 10 / 10 ไปเลยจ้า

บรรยากาศเช้าวันที่สอง มีเสียงนกร้อง นั่งมองธรรมชาติ มีหมอกเบาๆบนภูเขา ^^

เรามาทาน Break Fast ที่ห้องอาหารเดิม มองออกไปรอบๆ วิวก็จะประมาณนี้เลย

เติมพลังเรียบร้อย เราก็จะไปใช้พลังกันต่อ

ไปกันที่ Activities Zone

ที่นี่มีกิจกรรมให้เล่นกันเยอะไม่มีเบื่อเลยค่ะ มีกิจกรรมที่สามารถเล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

ราคาเริ่มต้นที่ 200 บาท / กิจกรรม

สำหรับการขับรถ ATV ทางพี่ๆที่ดูแลจะให้เราลองขับในสนามซ้อมก่อน จนกว่าจะมั่นใจว่าสามารถปล่อยเข้าไปในเส้นทาง ATV ได้ ( แต่ช่วงที่เข้าไปทางพี่ๆก็จะตามไปดูแลตลอดนะคะ ไม่ต้องกังวล ) ระยะทางตามเส้นทางที่ขับ ATV ประมาณ 1.2 กิโลค่ะ ขับไปลุ้นไปสนุกดี

ส่วนหน้าผาจำลองนี่ยากไม่ใช่เล่น แต่สนุกดีค่ะ

กิจกรรมทุกฐาน สนุกแค่ไหนถามใจดู

ทั้งแอบกลัวทั้งลุ้น แต่ด้วยความที่อยากเล่นก็เล่นไปซะเกือบทุกอย่างเลย

ใครสนใจเล่นกิจกรรมแบบนี้ แนะนำมาที่นี่เลยค่า

การมาพักผ่อนที่ Springfield Village Golf & Spa ครั้งนี้ทั้งได้พักผ่อน ทั้งได้ทำกิจกรรม ครบรสค่ะ

เป็นการมาพักผ่อนที่มีสีสันกว่าทุกๆทริป ได้ชาร์ทพลังเต็มที่ พร้อมกลับไปลุยงานต่อ

:: ข้อมูลเพิ่มเติม ::

- พิกัด ชะอำนี่เอง ขับรถ 2 ชั่วโมงนิดๆก้อถึงแล้ววว กด GPS ไปที่ Springfield Village Golf & Spa

- ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 2,300 บาทเท่านั้นเอง

- ห้องพักมีจากุซซี่ทุกห้อง อย่าลืมเตรียม Bubble Bath มาด้วยนะ

- ห้องพักกว้างอะไรเบอร์นี้ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ

- ภายในห้องพักมีห้องน้ำ 2 ห้องนะจ๊ะ ไม่ต้องแย่งกันเลย

- อาหารอร่อยทุกมื้อเช้า กลางวัน เย็น

- บริเวณรอบโรงแรมกว้างมากกกกก มีรถกอล์ฟบริการไปตามจุดต่างๆ

- อาหารเช้าหลากหลาย ไอเดียการจัดซุ้มเก๋ๆ

- สปาวิวเริ่ดสุด

- จากปากทางเข้าถึงตัวโรงแรมยาวมาก พื้นที่เยอะ เอาจักรยานมาปั่นได้เลย

- พนักงานน่ารัก บริการดีทุกคน

- สุดท้ายท้ายสุด อยากให้ทุกคนได้มาฟินกับการแช่ตัวในอ่างจากุซซี่ ได้มาสนุกกับกิจกรรม และได้ผ่อนคลายกับการทำสปา อยากให้มาลองพักที่นี่กันค่า มันเริ่ดจริงๆ

:: สอบถามข้อมูล / จองห้องพัก ::

facebook : www.facebook.com/springfieldgroupresort

website : www.springfieldresort.com

IG : springfield_resort

Tel : 02-2312244

ขอบคุณที่ติดตามอ่านรีวิวมาจนจบนะคร๊า :)

รีวิวเพิ่มเติม : www.facebook.com/paigunmai

paigunmai

วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2561 เวลา 10.53 น.