วันหยุดนี้ไม่รู้จะไปไหน อาบน้ำ ทาครีมกันแดด ออกไปเที่ยวถ่ายรูปที่ Street arts สวนเฉลิมหล้า ราชเทวีได้เลย วันเดียวเที่ยวคุ้ม ถ่ายรูปเสร็จเดินข้ามสะพานลอยมาฝั่งโรงแรมเอเชีย เดินย้อนกลับไปซอยพญานาค เลี้ยวซ้ายเข้าไปอีก 300 เมตร แนะนำร้านกาแฟ LAZY MARY COFFEE นั่งกินกาแฟสัก 1 แก้วแล้วแช่แอร์ในร้านอีก 3 ชั่วโมง
*ที่ร้านมีที่ชาร์ตแบต เตรียมสายชาร์ตไปได้เลย ชาร์ตให้เต็มแล้วค่อยกลับ

การเดินทาง : ง่ายนิดเดียว ลง BTS สถานีราชเทวี ออกทางออก 2 ลงบันไดทางขวามือ จะเห็นป้ายร้านดอยคำ มุ่งหน้าไปทางสะพานหัวช้าง เดินไปอีก 200 เมตร ถึงสวนเลย
ปล. ประตูทางเข้าอยู่ข้างๆ เดินให้สุดมุมแล้วเลี้ยวซ้าย

เวลาเปิดปิด : 05.30-19.00

เหมาะสำหรับหนุ่มสาวชิคๆ ถ่ายรูปนอกรอบ นึกที่ไหนไม่ออกที่นี่ตอบโจทย์มาก

มุมยอดฮิตคือตรงบันได ระหว่างรอแนะนำหาหมวกไปใส่ด้วยนะ แดดแรง

อ่านเจอรีวิวนี้แล้ว เตรียมตัวอาบน้ำแล้วไปบีทีเอสได้เลย

พกเงินไป 300 บาท เหลือๆ แต่เราไม่เหลือ 555555

ระเบียบการใช้สวนสาธารณะนะคะ ห้ามนำสัตว์ทุกประเภทเข้าน้าาา

ประตูทางเข้าจะอยู่ข้างๆนะคะ เดินมาจนสุดมุมแล้วเลี้ยวซ้าย !!

เป็นทั้งสวนสาธารณะและสนามเด็กเล่น

ตัวนี้ทำมาจากหญ้าหรือเชือกฟางอะไรสักอย่าง สวยมาก

เหมาะแก่การมาถ่ายรูปรับปริญญาแบบอาร์ตๆได้เลย

สวนสาธารณะนี้ไม่ค่อยมีต้นไม้นะคะ เตรียมหมวกเตรียมร่มไปด้วย เพราะร้อนมากกก !!

มุมบันได คนจะต่อคิวรอถ่ายรูปเยอะมากเลยน้า เตรียมคิดท่าไปได้เลยจะถ่ายท่าไหน มุมไหน 55555

มุมยอดฮิต ที่ต้องรอคิวถ่ายเกือบ 2 ชั่วโมง แต่พอได้คิวถ่าย กลับไม่สู้แดด สะงั้น ร้อนมากเด้อ

อาร์ตๆไปเลยยย

ข้างบนนั้นเป็นบ้านคนนะคะ มีคนอาศัยอยู่

จะถ่ายมุมไหน เลือกมุมเอาได้เลย

ฝากติดตามรีวิวอื่นๆด้วยค่า

FACEBOOK : https://www.facebook.com/plapapai/ เที่ยวจนเงินเดือนหมด

กาลครั้งหนึ่ง

วันเสาร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2561 เวลา 10.32 น.