🍣 ซูชิ... อร่อย ถูกและดี คำล่ะ 5 บาท 🍣

วันนี้เรามากินซูชิวังหลัง สาขาสนามบินน้ำ เดี๋ยวนี้ไม่ต้องนั่งเรือไปกินซูชิแถววังหลังแล้ว เรามากินแถวบ้านได้เลย!! มีที่จอดรถเยอะแยะ

ภายในร้านตกแต่งได้สวยงาม มีทั้งindoors ติดแอร์เย็นสบาย และoutdoor ที่ตกแต่งอยูริมสวน ร่มรื่น

ที่นี่มีซูชิ หลากหลายหน้ามาก เช่น แซลมอน ,ปลาซาบะ ,ยำสาหร่าย ราคาเริ่มต้นแค่คำล่ะ 5 บาท จนถึง 25 บาท แล้วแต่เราจะเลือกทาน

นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ เช่น สเต๊ก ,ยำ,ลาบ,ต้มยำ,สปาเก็ตตี้ และวันนี้เราลองสั่ง สเต๊กหมู กับ สเต๊กไก่ ขอบอกว่า อร่อยดี ราคาถูกด้วย 49 บาทเอง

ใครหาของกิน ราคาประหยัด และอร่อย แนะนำร้านนี้ต้องลองน่ะจ๊ะ

ตอนแรกเข้ามาคิดว่าจะมีแต่ซูชิ หรือปลาดิบแค่นั้น แต่พอดูเมนูแล้ว โอ้โฮ เมนูมีให้เลือกเยอะมากจริงๆ

เมนูมีหลากหลายอย่างเช่น สเต๊ก ,ยำ,ลาบ,ต้มยำ,สปาเก็ตตี้ และวันนี้เราลองสั่ง สเต๊กหมู กับ สเต๊กไก่

ข้าวหน้าต่างๆก็มีด้วยน่ะ และมีขนมหวาน กับเค้ก ไว้ให้สั่งทานล้างปากด้วย ร้านนี้ถือว่าเมนูหลากหลาย รับประทานได้ทั้งครอบครัว ผู้ใหญ่ และเด็ก กันเลยทีเดียว

พอไปเดินดูเคาน์เตอร์ ซูชิก็เลือกไม่ถูก เพราะมีหลายหน้าอีกเช่นกัน จึงลอง หลับตาจิ้มดู ... ไม่ใช่ ลองเลือกๆสุ่มๆดู มาลองชิม ที่เห็นมีราคาตั้งแต่ 5 บาท ถึง 25 บาท ซึ่งดูราคาแล้วถูกมากเลย

หลังจากจิ้มๆ เลือกๆแล้ว ได้มาลองชิมแล้ว ก็จัดการเตรียมวาซาบิ กับโชยุ กันเลย ...

🍣รสชาติที่ได้ลองแล้ว ก็อร่อยถูกปากคนไทยค่ะ ไม่ถึงกับเทพ แต่กินได้ แล้วอร่อยด้วย แถมราคาสบายกระเป๋า เรื่องความสะอาด ก็ดีใช้ได้น่ะ จะเห็นว่าซูชิ ทุกๆถาดจะมีพลาสติกแลปทุกถาด ป้องกันแมลงและฝุ่น

มาต่อกันที่สเต็กไก่ และสเต็กหมู รสชาติอร่อย มีน้ำซอสสไปซี่ราดมาให้ด้วย อร่อยมากไม่ต้องเติมซอสมะเขือเทศในขวดเลย ตัวเนื้อก็นุ่ม ไม่เหนียว เสริฟมาพร้อมกับเฟรนฟราย และสลัดนิดหน่อย แก้เลี่ยน

สุดท้ายนี้ ซูชิวังหลัง ก็ไม่ต้องพูดเยอะว่า ซูชิเค้าอร่อยขนาดไหน เพราะรสชาติแต่ล่ะคนไม่เหมือนกันแต่สำหรับเรา ว่าอร่อยดี สะอาด ราคาถูก แต่สาขานี้นอกจาก ซูชิ แล้วก็ยังมีเมนูอื่นที่อร่อยไม่แพ้กัน และที่จอดรถกว้างขวาง ร่มรื่น ก็หวังว่าจะสนุกและอร่อยไปด้วยกันนะค่ะ ...

็Here I Am Channel

Here I Am#ฉันอยู่นี่

Here I am #ฉันอยู่นี่

วันอังคารที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2561 เวลา 08.43 น.