One Piece Restaurant

อิงกระแส One Piece กันหน่อย ช่วงนี้อะไรๆ ก็ออกมาเป็น One Piece ให้เราเก็บสะสมกันเยอะมากมาย... แต่ร้านอาหารยังไม่มีมาเปิดที่ไทยกันซักที ซึ่งหนุ่มๆ ทั้งหลายและสาวกคงจะรอคอยกันมากทีเดียว

อู๊ดเลยขอตามกระแสในช่วงนี้กันบ้าง ใครได้ไปไทเป ไต้หวัน และเป็นสาวกของ One Piece เค้า ก็อย่าลืมที่จะแวะไปชิม ไปถ่ายรูป ไปซื้อของสะสมกันเลยหละ ห้ามพลาด!!!! เพราะพลาดแล้วคุณจะเสียใจมาก

ที่ร้านก็ตกแต่งได้น่ารัก เหมาะกับสาวกโจรสลัดอย่างเราๆ สุดๆ

ร้านนี้ตั้งอยู่ใกล้กับ สถานี MRT 'Zhongxiao Dunhua' พอโผล่ขึ้นมาแล้วเดินอีกแค่แปปเดียวเท่านั้น (ใครยัง งงๆ ทางสามารถกดอากู๋ของเราได้เลย)

พอไปถึงเราจะเห็นป้ายร้านเด่นเป็นสง่าเลยจ้า

และเราก็เตรียมตัวขึ้นไปชั้น 2 กันเถอะ... โดยตรงบันไดทางเดินเค้าก็จะตกแต่งตามสไตล์ร้านของเค้าละ

ขึ้นไปถึงชั้น 2 แล้ว... นี่คือสวรรค์ของคนรัก One Piece เลย ตื่นเต้น ตื่นตาตื่นใจสุดๆ

ไปทานอาหารก่อนดีกว่า... โดยโซนอาหารก็อยู่ถัดไปใกล้ๆ เรือนี่เเหละ แค่เมนูอาหารก็น่ารักเกินบรรยายแล้ว

ร้านอาหารที่นี่มีกฎข้อบังคับนิดนึงหละ คือต้องสั่งเครื่องดื่มคนละ 1 แก้วนะ ไปดูเมนู หน้าตาอาหาร และเครื่องดื่มที่เราสั่งกันเถอะ... ไม่ได้ดีแต่หน้าตา แต่ความอร่อยก็เอาเต็มสิบไปเลย

ข้าวแกงกะหรี่หววกฟางงงง

ชาเขียวปั่นถั่วแดงง

มะม่วงปั่น อร่อยเย็นชื่นใจ

แต่ตอนเราไป เราได้จองคิวร้านอาหารนี้ไว้ก่อนแล้ว เพราะได้ข่าวมาว่าถ้าไม่ได้จองอาจจะต้องรอนานใช้ได้เลยหละ ส่วนพนักงานก็บริการดีมากก ประทับใจทุกอย่างของร้านนี้เลย ถ้าหากใครเป็นสาวก อย่าลืมเอาไว้ในลิสต์ของคุณด้วยน๊าา...

ติดตามเพจของเราได้ที่ >> Aood Around

Aood Around

วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2561 เวลา 15.52 น.