เห็นบัวแดง แสลงในใจ เห็นยามไหนใจหายยามนั้นนนนนน 5555 นั่นมันโบว์แดงงงงงงง มาค่ะ!! วันนี้จะพาไปลุยดงดกบัว ใกล้ๆ กรุงเทพ คือ เดิมทีเราจะได้ฟังว่ามันจะอยู่แถวๆนู้น ตะวันออกเฉียงเหนือ ไม่ยักกะรู้ว่าใกล้ๆ กรุงเทพก็มีด้วยยยย นั่นแน่ะ เป็นไปตามโครงการตลาดประชารัฐ ช๊อป ชิม แชร์ มีที่จอดรถเยอะค่ะ คละ 20 บาท

กิจกรรมแรกคือ ถ่ายคู่กับป้ายยยยยยยย ให้รู้ว่าเรามาแล้ววววว

แล้วก็เดินเข้าไปค่าาาาา

จะมี 3 โซน ก็คือ ตลาดข้างบน กินอาหารไปนั่งดูบัวไป แล้วก็ลงเรือชมทุ่งบัว และร้านกาแฟที่มีเมี่ยงดอกบัว signature ของที่นี่เลยค่ะ มาค่ะ ไล่กันตามภาพเลยยยยย

--- > นี่คือทางเข้าตลาด จะมีม่านบาหลีอยู่เต็มไปหมด ให้ความร่มเย็น

signature ของที่นี่อีกอย่างก็คือ คุณพี่ท่านนี้เลยค่ะ 5555 คือดีย์ ชอบ ขนมครกพี่แกอร่อย ถึงกับทำไม่ทันกันเลยทีเดียว

ก็จะมีของขายทั่วทาง มีของที่ระลึก มีของฝากน่ารัก มีของกินอร่อย มีเพลงเพราะๆ คือ ดีย์ ครบถ้วน

เอ๊ะ!! ทำไมโฟกัสร้านเหล้าล่ะ 5555

น้องเปิดหมวกร้องเพลงเพราะมากกกกกกกกกกกกกกก

ป่ะ ลงทุ่งบัวกัน เราต้องไปจองคิวก่อนนะ ลำละ 100 เขาก็จะให้บัตรคิว ละเราก็รอเรียก บัวเยอะมาก แน่นตลอดคลอง ระหว่างพายไปก็นั่งคุยกับพี่คนพายไป ใครที่พายเองได้ สามารถเช่าเรือออกไปภายได้เองนะ จำกัดเวลา 20 นาที เช่นเดียวกับมีพี่พาย ก็ 20 นาที ให้พี่เขาพายให้นั่นล่ะฮะ สะดวกดี พี่แกก็พายไปคุยไป เราก็ถ่ายรูปไป ทั้งคลองก็จะมีเรือหลายลำ จับจองมุมสำหรับถ่ายรูป เขามีบริการถ่ายภาพมุมสูงโดยใช้โดรน ใครอยากถ่ายก็บอกพี่ที่ภายเรือได้ โดรนก็จะบินมา พี่พายเขาก็จะบอกให้เราทำท่าเล่นกับโกน เอ้า กางมือค้าบ มินิฮาร์ทๆ ยอดเยี่ยมๆๆ ซารางเฮๆ ชี้ที่โดนคับ กอดอกๆๆ นอนขวางๆ บลาๆๆๆ สารพัดท่า 5555 คือ พี่แกอัธยาศัยดี

ราคาภาพโดรน ภาพละ 40 บาท หรือถ้าขี้เกียจเลือกก็เหมามาเลยฮะ 300 บาท เราเหมามาหมดเลย 5555

มาถึง signature กันฮะ คือจริงๆ เราสามารถนั่งกินที่ร้านกาแฟได้ หรือถ้าอยากนั่งกินข้างนอก ชมบัวด้วย กินอย่างอื่นด้วย เราก็เรียกเด็กที่ใส่ผ้ากันเปื้อนสีน้ำตาลๆ หรือสีดำนะ จำไม่ได้ 5555 คือ ถ้าเห็นน้องคนไหนถือถาดเมี่ยงบัว ก็เรียกน้องแล้วสั่งได้เลยฮะ ชุดละ 129 บาท อร่อยเหาะ

จบจ้ะ 555555555555 ไปค่ะ ดีย์ มีภาพอีกเพียบตามไปในเพจได้เลยค่าาา

-- รูปค่าาาาาา ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง

เที่ยวให้ได้ "เรื่อง"

วันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2561 เวลา 13.23 น.