สามารถติดตามการเดินทางของเราสองคน ได้ที่ เพจ: ฅน ติด เที่ยว

มา นา เด้อ'

จุดเช็คอินแห่งใหม่ของจังหวัดอุบลราชธานี เป็นร้านกาแฟคาเฟ่ที่มาแรงที่สุดในภาคอีสานตอนนี้ เพิ่งเปิดเมื่อปลายเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมานี้เอง

เป็นคาเฟ่สไตล์โมเดิร์นตัดกับภาพบรรยากาศแห่งทุ่งนาสีเขียวขจีที่กำลังชุ่มช่ำอยู่ในช่วงหน้าฝนแบบนี้ มีสะพานไม้ทอดยาวลงไปสุดลูกหูลูกตาเป็นจุดถ่ายภาพที่สวยงาม และดูแปลกตา

มาที่นี่นอกจากจะได้ผ่อนคลายดื่มด่ำกับเมนูอาหารอร่อยๆ แล้วยังจะได้รูปภาพสวยๆ กลับไปอวดโลกโซเชี่ยลอีกด้วย

ใครขับรถผ่านไปอุบลราชธานีแถวอำเภอเขื่องในอย่าลืมแวะไปเช็คอินกันนะครับ
เวลาเปิด - ปิด : 9.00 - 19.30 น.

ที่ตั้ง 226 ต.ก่อเอ้ อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี
ติดริมถนนหมายเลข 23 อุบลราชธานี-ยโสธร
ถ้ามาจากอุบลราชธานีก่อนถึงอำเภอเขื่องใน 5 กิโลเมตรจะอยู่ฝั่งซ้ายมือ
ถ้ามาจากยโสธรออกจากเขื่องในมา 5 กิโลเมตรจะอยู่ฝั่งขวามือ

คนเยอะมากๆครับ

คนเต็มสะพานเลย

ระหว่างรอเครื่องดื่มคิวที่ 389

ได้แล้วโกโก้เย็น คนเต็มร้านจนไม่มีที่นั่ง

ออกมาสูดอากาศนอกร้านกันดีกว่า ได้โกโก้ๆเย็นๆไปก็สดชื่นดีเหมือนกันนะ

ที่นอนสำหรับรับลมเย็นๆหลังร้าน

หรือจะยืนถ่ายก็ได้นะแล้วแต่ความถนัด

คนเยอะมากๆ หามุมถ่ายรูปยากสุดๆช่วงนี้

ก็ได้รูปสวยๆกับเขาอยู่นะ

หรือจะเปลี่ยนกันถ่ายกับเพื่อนเก๋ๆแบบนี้ก็ได้นะ ก็เท่ดี

สะพานไม้ทอดยาวในนาข้าว

คอกวัวเป็นอีกมุมถ่ายรูปที่เก๋ไม่แพ้กัน

ท้องนาสีเขียวตัดกับท้องฟ้าสีคราม มองเห็นพระใหญ่ด้วยนะ

ก่อนกลับขอสักรูปเท่ๆกับรถคู่ใจ

สองล้อพาทัวร์

ฅน ติด เที่ยว

วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2561 เวลา 10.17 น.