นครนายก วันเดียวก็ไปได้

วันหยุดชิวๆ นั่งคิดเเพลนเที่ยวว่าไปไหนดีนะ นครนายกก็ดูเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการไปพักผ่อนหย่อนใจเที่ยวเพลินๆ

จริงๆ เราเเพลนไว้หลายที่มาก แต่ด้วยสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย ฝนตก จึงทำให้เราอดไปที่ที่อยากไปมากที่สุดคือเขื่อนขุนด่านปราการชล TT^TT เส้า...

ไปง่ายๆ ไม่ยากเลย ร้านกาแฟชิวๆ ชิคๆ กิจกรรมมากมาย เริ่มกันที่

- Montreux Cafe and Farm กัน ที่นี่มีกิจกรรมให้เราทำเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นสอนปลูกผัก ปลูกข้าว ทำไข่เค็ม เลี้ยงเป็ด ปลา ไก้ มากมายไปหมดด

ไปกันต่อที่จุดที่สองงงง

- วัดจุฬาภรณ์วนาราม ป่าไผ่มีที่ไทย ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่นเเล้ววว ไปเลยที่วัดจุฬาภรณ์วนาราม

- พ.ฟาร์ม ไปกินเมล่อนสดๆ กันที่ฟาร์มเมล่อนกัน หอม หวาน อร่อย ชื่นใจมาก

อ่านกติกาเยี่ยมชมฟาร์มนิสสนึง

สลัดโรล ผักสด กรอบมากกกก

เมล่อนภูเขาไฟ

มีเรือนดอกไม้ด้วยนะ แต่จำไม่ได้ว่าดอกอะไร

เรือนปลูกเมล่อน ถ่ายรูปสวยไปอีกแบบ

- จุดสุดท้าย สะพายทุ่งนามุ้ย เป็นสะพานในน้ำ มียอดหญ้าสูงงง เขียวชะอุ่มเอาไว้ให้เราไปชิค ถ่ายรุปเล่นได้นะ

ติดตามเพจของเราได้ที่ >> Aood Around

Aood Around

วันพฤหัสที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2561 เวลา 15.55 น.