ไปเขาใหญ่...จะทานอะไรดีนะ ??? อยากทานอาหารแบบง่าย ๆ วิวสวย ๆ ราคาถูกไม่แพง ไม่ต้องคิดให้ยาก วันนี้ลาเต้ปั่นเย็นๆ มีร้านก๋วยเตี๋ยววิวแจ่ม ๆ เริ่ด ๆ ในเขาใหญ่มาแนะนำกันค่ะ "กินเตี๋ยว เหลียวเขา" เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวหม้อไฟ เนื้อน่องลาย / หมูตุ๋น สูตรวัดดงมูลเหล็ก ร้านตั้งอยู่ภาย ลิม่อน วิลล่า เขาใหญ่ ร้านก๋วยเตี๋ยวที่ไหนก็มี หาที่ไหนทานก็ได้ สะดวก สบาย มีอยู่ทั่วไป แต่ถ้าอยากทานก๋วยเตี๋ยว เสพวิวภูเขาด้วยละก็ เชิญที่นี่ค่ะ !!! กินเตี๋ยว เหลียวเขาลิม่อน วิลล่า เขาใหญ่

ถ้าหากท่านใดมีแพลนมาเที่ยวแถบอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ หรือวังน้ำเขียวละก็ ไม่ควรพลาดค่ะ แนะนำว่ามาลองทานสักครั้ง การเดินทาง : จากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เลี้ยวซ้ายขึ้นไปทางวังน้ำเขียว ประมาณ 23 กม. ผ่าน Toscana Valley ไปก่อนนะคะ จะเจอป้ายบอกทางอยู่เรื่อย ๆ หาง่าย ๆ เซิชใน Google Map ก็เจอ ที่จอดรถมีให้พร้อมสรรพ เดินเข้ามาบริเวณรีสอร์ต Limon Villa Khao Yai ถ้าเจอผนังอาร์ต ๆ แบบนี้ มาไม่ไม่ผิดที่แน่นอน ถึงแล้วค่ะ

เดินปรี่เข้ามาได้เลยค่ะ...ถึงแล้ว ร้าน กินเตี๋ยว เหลียวเขา

ด้านในแอร์เย็น ๆ ก็มีให้บริการนะคะ ตกแต่งสวยงาม มีมุมให้ถ่ายรูปเพียบเลย

แต่จะมาเหลียวเขาทั้งที...จะนั่งทำไมด้านใน ออกมาสูดโอโซนด้านนอกกันดีกว่าค่ะ บรรยากาศดีทีเดียว เห็นภูเขา กับต้นไม้สีเขียว ชื่นใจจัง

มองไปทางไหนก็เป็นสีเขียวขจี...นี่ช่วง 11 โมงนะคะเนี่ย ที่นี่อากาศยังดีอยู่เลย

สั่งเครื่องดื่ม Signature มาดื่มดับกระหายกันดีดว่า " น้ำผึ้งมะนาวโซดา " ชื่นใจมากกกก

หรือจะเป็น "เขียวมะนาวโซดา" ก็มีเช่นกัน...รสชาติเปรี้ยวจี๊ด หายร้อน !!!

แอบบอกพิกัดวิวสวย ต้องนั่งโต๊ะ 1 เลยค่ะ วิวเทพที่สุดแล้วจ้าาาา แจ่มมาก

วันนี้เราเลือกสั่งก๋วยเตี๋ยวหม้อไฟค่ะ จะมีทั้งเนื้อ และหมู เผอิญว่าเราไม่ทานเนื้อ ก็เลยสั่งเป็นหมูตุ๋นมา แต่ Signature จริง ๆ ต้องเป็นเนื้อตุ๋นน่องลายนะคะ เป็นสูตรเด็ดของทางร้านเลยค่ะ

หมูตุ๋นกระดูกอ่อน เนื้อนุ่มละลายมากกกก เคี้ยวกรุบ ๆ อร๊ายยย ฟินส์ค่ะะ

ถ้าสั่งเป็นหม้อไฟ สามารถสั่งข้าวสวย หรือเส้นลวกมาทานคู่ได้ ส่วนเรานั้น ขอเส้น 3 แบบกันเลย ทั้งเส้นใหญ่ เส้นเล็ก และหมี่ขาว ทานให้หายอยากกันไปค่ะ

ก๋วยเตี๋ยวหม้อไฟ สนนราคาอยูที่ 120 บาท ถูกนะคะราคานี้ !!! ที่สำคัญวิวแบบนี้ หาได้ง่าย ๆ ที่ไหนกัน หรือถ้าหากอยากชิมทั้งเนื้อตุ๋น หมูตุ๋นละก็ สามารถสั่งเป็นชามปกติได้เลยค่ะ มีให้บริการเช่นกัน

พิกัด : กินเตี๋ยว เหลียวเขา ตั้งอยู่ภายใน ลิม่อน วิลล่า เขาใหญ่ จากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เลี้ยวซ้ายขึ้นไปทางวังน้ำเขียว ประมาณ 23 กม. เจอป้ายร้าน เลี้ยวซ้ายเข้าซอยประมาณ 500 เมตร ก็ถึงแล้วค่ะ

เวลาทำการ : 10:00 - 21:00

โทร : 044 300 561

ลาเต้ปั่นเย็นๆ

วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2561 เวลา 20.32 น.