กลับมาที่หัวหินกันอีกครั้ง บอกแล้วหัวหินใกล้กรุงเทพแค่เอื้อม นี่มาจนคิดว่าย้ายบ้านมาอยู่ที่นี่ได้แล้วเนี่ย 5555 คราวนี้เรามาพักกันที่ Springfield Village Golf & Spa ทริปนี้ไม่เน้นทะเล เน้นผ่อนคลายและทำกิจกรรมสนุกๆ ใครว่ามาหัวหินต้องเที่ยวทะเลเสมอไป

Accommodation ห้องพักที่นี่มีหลาย Type ให้เลือก คือ DELUXE ROOM จำนวน 44 ห้อง, JUNIOR SUITE 24 ห้อง และ GRAND JUNIOR SUITE 4 ห้อง นอกจากนี้ยังมีห้องพัก COTTAGE SUITE จำนวน 20 ห้อง และ JUNIOR SUITE COTTAGE จำนวน 2 ห้อง เป็นแบบวิลล่ากระท่อม แยกเดี่ยวจากตัวตึก วันนี้จะพาไปดูห้อง 2 Type คือ Deluxe Room และ Junior Suite ข้อดีของที่นี่คือทุกห้องมีอ่าง Jacuzzi ให้แช่กันจนฟินนน
Activity Zone มีให้เลือกหลายอย่าง เช่น BB Gun / ATV / Flying Fox / Rock Climbing / Archery / High Rope / Abseiling
Swimming Pool สระว่ายน้ำที่นี่อลังการมาก เหมาะกับพาเด็กๆมาเล่น มีจากุซซี่ น้ำตก และสไลเดอร์ให้เล่นจนเพลิน

➤ โรงแรมตั้งอยู่ที่ 208,208/1 Moo2, Sampraya, Cha-Am, Petchburi 76120 ประเทศไทย
➤ Tel : +66(0) 3270 9222
➤ Facebook : https://www.facebook.com/springfieldgroupresort
www.springfieldresort.com/village
➤ Instagram : springfield_resort

#Springfield #SpringfieldVillageGolfAndSpa #SpringfieldHuaHin #HuaHin #รีวิว #TiewJourney #เที่ยวเจอนี่

ขอเปิดด้วยภาพวิวสระว่ายน้ำที่เราชอบมาก ขอบอกเลยว่าแค่มาถึงริมสระแบบนี้ ก็ฟีลกู๊ดดสุดๆแล้ว

แถมที่นี่ทุกห้องจะมีอ่างจากุซซี่ให้เราตรงระเบียง ได้แช่น้ำไป นอนดูวิวไป เพลินอย่าบอกใครเลย ใครมี Bath Bomb เตรียมมาเยอะๆนะ ได้ใช้แน่นอน

สำหรับสาย Adventure ที่นี่ก็พร้อม อยากได้กิจกรรมแบบไหน จัดไป!

มาดูห้อง Type แรกกันก่อนค่ะ Deluxe Room เปิดประตูเข้ามาห้องน้ำจะอยู่ด้านหน้าเลย อุปกรณ์ในห้องมีให้พร้อม ทีวี ชา กาแฟ ตู้เย็น

หมอนมีให้เตียงละ 2 ใบ พร้อมหมอนอิงอีก 1 ใบ

ออกมาที่ระเบียง จะเจออ่างจากุซซี่ ชิงช้า และโต๊ะนั่งพักผ่อนรับอากาศบริสุทธิ์ด้านนอก

ตัดภาพมาอีกห้อง วันนี้เรานอนที่นี่กัน ห้องนี้คือ Junior Suite จะกว้างกว่าห้อง Deluxe เตียงเป็นแบบ King Size มีห้องน้ำ 2 ห้อง คือในห้องนอน และส่วนห้องนั่งเล่น

เปิดประตูเข้ามาเจอส่วนครัว โต๊ะทานข้าว ห้องน้ำ มองตรงไปเป็นห้องนั่งเล่น และวิวภูเขา

และแน่นอน อ่างจากุซซี่ที่ระเบียง จะเดินออกจากห้องนอน หรือจะเดินออกมาจากห้องนั่งเล่นก็ได้ค่ะ เปิดประตูถึงกันหมด ชอบบบ

เปิดน้ำรอไว้เลย ไม่พลาดแช่น้ำฟินๆแน่นอน รออีกแป๊บ เตรียม Bath Bomb ที่พกมาก่อน

ช่วงเวลาพักผ่อนแบบนี้ใครชอบอ่านหนังสือแบบเราบ้าง มุมตรงนี้เจ๋งสุดๆ นอนอ่านหนังสือ ดูวิว อากาศบริสุทธิ์ ไม่ต้องกลัวร้อนนะ ตรงนี้มีพัดลมเพดานให้เปิดอ่อนๆ หลับได้เลย

ส่วนใครที่เอางานมาทำด้วย ขอเสนอโซฟามุมนี้เลย เค้าบอกเวลามองจอนานๆให้มองต้นไม้สีเขียวๆจะช่วยให้ไม่ปวดตาได้นะเออ

พักผ่อนในห้องมาได้เวลาสมควรแก่การหิวแล้วค่ะ เดินลงมาที่ห้องอาหารกัน ถามกับพนักงานเลยค่ะ ที่นี่มีอะไรแนะนำ จัดมาๆๆๆ

เริ่มที่จานแรก "กุ้งทอดซอสมะขาม" หลังจากได้ลองแล้ว พูดได้คำเดียว สุโค่ยยย ไม่เสียชื่ออาหารแนะนำของที่นี่จริงๆ เอาเป็นว่าไปลองเลย ขอแนะนำต่อ อร่อยจริง กินจนเกลี้ยงจานเลย 5555

จานที่ 2 ซี่โครงหมู BBQ เสิร์ฟบนมันบดเนื้อเนียน ชุ่มฉ่ำ

จานต่อมา "ผัดไทยกุ้งสด" เส้นนุ่มๆห่อด้วยไข่

ปิดท้ายด้วย "สลัดเนื้อแบบญี่ปุ่น" กินเสร็จไม่ใช่แค่อิ่ม แต่จุกมาถึงคอเลยค่าาา 5555 อาหารที่นี่อร่อยทุกจาน คอนเฟิร์ม

มาถึงกิจกรรมของที่นี่ มีให้เลือกเยอะมากไม่ใช่มีแค่สนามกอล์ฟ จัดว่าสายกิจกรรมต้องเลิฟเลย เอาแบบเบาๆก่อนเริ่มด้วยการปีนหน้าผาจำลอง จะมีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำและเตรียมอุปกรณ์ให้เรา พร้อมแล้วลุย

เรื่องความปลอดภัย ที่นี่ให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง ทุกกิจกรรมเจ้าหน้าที่จะให้คำแนะนำก่อนเริ่มทำกิจกรรมทุกครั้ง รวมถึงสอนการใช้งานเซฟตี้ทุกอย่างให้ลูกค้าทราบก่อน และทุกครั้งที่ทำกิจกรรมจะมีเจ้าหน้าที่คอยดูทีละคน อุปกรณ์ที่ใช้งานผ่านการตรวจสอบตามระยะเวลา ผ่านมาตรฐานความปลอดภัย ใครสนใจเล่นกิจกรรม หายห่วงได้เลยค่ะ

สนุกซะเพลิน เล่นเอาเหนื่อยเลย ขอกลับมาพักด้วยการแช่อ่างจากุซซี่ฟินๆซะหน่อย

วิวจากระเบียงห้องนอน ได้แบบนี้เลย

พอแสงแดดเริ่มปราณีกับผิว ก็ได้เวลาโดดลงสระกันแล้ว

มุมพักผ่อนริมสระ เก๋ตรงมีหาดทรายจำลอง เหมือนอยู่ริมทะเลมั้ย~~

มีสไลเดอร์ด้วยนาจา ใครมาเป็นครอบครัวและพาเด็กมาด้วย สนุกสนานเกินเบอร์เลยหล่ะ

ใครที่กำลังมองหาที่พักผ่อนแบบเงียบ สงบ ส่วนตัว ลองดูที่นี่ได้เลย จะมาเป็นคู่ มาเป็นก๊วนเพื่อนออกรอบ หรือมาเป็นครอบครัว ก็เหมาะทุกแบบ ที่พักดี อาหารอร่อย เหมาะกับทุกคนในครอบครัวแน่นอนค่ะ

😊 จบรีวิวเป็นที่เรียบร้อย ขอบคุณที่ติดตามกันน๊าา ผิดตกอย่างไรต้องขออภัยด้วยค่ะ
ติดตามการเดินทางอื่นๆของเราได้ที่ เที่ยวเจอนี่ : www.facebook.com/tiewjourney

Tiew Journey : เที่ยวเจอนี่

วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2561 เวลา 20.09 น.