ไ ม่ โ ก ร ธ ก็ ไ ด้ เ พ ร า ะ . . . | อ า ล ม ดี . . . ค า เ ฟ่ |

Arelomdee Cafe'

by SUMVOYAGE

วันนี้แอดมินมาทำธุระแถววัดบวรนิเวศราชวรวิหาร หรือ แถวถนนข้าวสารนั่นเอง

...

ด้วยความที่ร้อน หิวข้าว และคอแห้งมาก

เลยเดินหาร้านคาเฟ่ราคาเบาๆ แอร์เย็นๆ นั่งชิลได้ ถ่ายรูปได้

ได้พบกับร้าน ..อ า ล ม ดี.. คาเฟ่

ถึงกับว้าวววว นึกว่ามีแต่สาขาราชพฤษ-บางกรวย เท่านั้น

ที่ไหนได้มีที่สระบุรี กับ ที่นี่ย่านข้าวสารด้วยจ้าาาา แบบนี้ต้องลองงงงง

จอดรถวัดบวรนิเวศแล้วเดินมาได้ เพียง 200 เมตร ใกล้วัดมากค่ะ

อ้ะ... มาดูกันเลยยย

เ ริ่ ม จ า ก เมนูที่ทางเราได้ไปโดนมาก่อนเลยย

อ ร่ อ ย ทุ ก เ ม นู !!

- ยำอลังเกี๊ยวกรอบ 135.-

- แซนวิชแฮมดับเบิ้ลชีส 125.-

- โกโก้ส้ม x ไอศกรีมชอคโกแลต 85.-

- ลิ้นจี้สไปรท์ถัง 85.-

- ลอดช่องหน้ากะทิ x ไอศกรีมชาไทยโบราณ 85.-

ต่ อ ด้ ว ย บรรยากาศภายในร้าน

- ชั้ น ล่ า ง -

มาต่อกันที่ - ชั้ น บ น -

ควรเอาชุดมา 4 ชุด เพราะเขามีหลายมุมมากในร้านเดียว

โซนนี้จะเป็นสีชมพูๆ ม่วงๆ นีออนๆ

โซนนี้จะเป็นโทนขาวๆ คลีนๆ มีใบไม้ใบหญ้า

ครบแล้วจ้าาาา กลับบ้านกันดีกว่าาาา

ห น้ า ร้ า น ถ่ า ย ส ว ย ม า ก

Arelomdee Cafe' | อ า ล ม ดี คาเฟ่... สาขาถนนข้าวสาร

เวลาเปิดปิด : 10:00 - 22:00 น.

Location : CLICK!! | จอดรถได้ที่วัดบวรแล้วเดินมาเพียง 200 เมตร หรือที่จอดรถ กทม. จ้า

โทร : 02 085 8443

-SUMVOYAGE-

ฝากติดตามเพจของเราด้วยเด้อ

Sumvoyage

วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2561 เวลา 15.30 น.