วิวระหว่างทางไปภูลังกา

ทริปนอนภูดูหมอกครั้งนี้เราเดินทางมาด้วยมอเตอร์ไซค์ โดยเดินทางมาจากบ่อเกลือมาสู่ภูลังกา โดยระหว่างทางจะผ่านขุนเขาและมีวิวสวยๆให้ชมตลอดทาง ครั้งนี้น่าจะเป็นวันแรกของทริปที่ไม่เจอฝน เลยได้สัมผัสกับลมเย็นๆของการเริ่มเข้าสู่ฤดูหนาว

พื้นที่สำหรับกางเต็นท์ของบ้านทะเลหมอก

เราไปถึงภูลังกาประมาณ 4 โมงเย็น ของวันที่ 24 ต.ค. 61 และได้ติดต่อพื้นที่กางเต็นท์ของบ้านทะเลหมอกเอาไว้ รอบนี้ได้เอาเต็นท์ไปเอง ค่ากางเต็นท์ 100 บาท / คน และทางบ้านทะเลหมอกก็ยังมีห้องพัก และเต็นท์ที่กางไว้ให้บริการนักท่องเที่ยว ซึ่งเต็นท์ของที่พักคิดหลังละ 300 บาทเท่านั้น

วิวที่มองเห็นจากจุดกางเต็นท์

ชมวิวจากเต็นท์แบบฟินๆ

เราได้ตื่นมารอดูหมอกกันตั้งแต่ตี 4 ด้วยความกลัวหมอกจะหายไปก่อน แต่หมอกจะเริ่มมีตั้งแต่เวลา 6.00 น. ถึงเวลาประมาณ 8.00 น. เรียกว่ามาให้ถ่ายรูปกันให้เมมโมรี่เต็มกันไปเลย

วิวที่มองเห็นจาก Magic Mountain Cafe'

ซึ่งข้างๆบ้านทะเลหมอกก็มีร้าน Magic Mountain Cafe' ที่นักท่องเที่ยวนิยมไปถ่ายรูปจากมุมของร้านนี้ และที่ร้านก็ยังมีมุมให้แอ็คท่าสวยๆพร้อมกับวิวหลักล้านไปลงโซเชี่ยลกันได้เต็มที่เลย แต่ต้องรีบไปกันหน่อยเพราะพื้นที่จะถูกจองกันอย่างรวดเร็ว นี่ก็เข้าหน้าหนาวแล้ว ใครที่อยากไปดูทะเลหมอกยามเช้าก็ลองแวะเวียนไปกันได้ที่ ภูลังกา อ.ปง จ.พะเยา กันได้เลย

Three December

วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 เวลา 11.43 น.