96 ชั่วโมงในทริปนี้ มีแต่เสียงหัวเราะลั่นกาดขนาดจ้าวว 🍁

เชียงใหม่หน้าหนาว แก็งส์สาวๆ ของเราแพลนการเดินทางล่วงหน้าไว้เกินกว่าสามเดือน ทำเส้นทางการเที่ยวกันแบบแน่นมาก เราแพลนการเดินทางไว้ตามนี้เลย

-------------------------------------------------------------------

เริ่มต้นการเดินทางด้วยสายการบิน air asia เราเลือกเช็คอินที่ตู้เลย สะดวกและ รวดเร็วมาก ไม่ต้องต่อคิวเลย

พร้อมบินกันแล้ววว เราได้ที่นั่งตรงที่ปีกพอดี เจอฟ้าสวย ๆ เมฆหนา ๆ ถ่ายรูปฟินเลย

เริ่มต้นการเดินทางในเชียงใหม่ครั้งนี้ เราใช้บริการเช่ารถที่ Carvillages Rental Thailand เราเลือกใช้ ford everest เพราะสามารถลุยได้ทุกสถานการณ์ แถมคันนี้เปิด ซันลูฟได้ด้วย ถ่ายรูปเก๋ๆ กับรถ แถมรับอากาศเย็นๆ บนเขา มีรูปเช็คอินได้สบายข้ามปีทีเดียว
*ที่สำคัญรถที่นี่ล้าง อบโอโซนทุกครั้ง ขึ้นรถสบายใจ ไม่มีกลิ่นไม่ดีรบกวนเลย

คืนแรกเราพักที่ thebloom hostel โฮสเทลน่ารักๆ กลางเมืองเชียงใหม่ ตรงถนนห้วยแก้ว เลยห้างเมญ่ามานิดเดียว สะดวก สบายมากๆ ราคาไม่แพงเลย นอนสบายมาก

ภายในห้องนอน เปนเตียงสองชั้น ตกแต่งแบบเรียบง่าย คุมโทนด้วยสีโมโนโทน ดูเรียบ หรู ถูกใจจัง

ก่อนถึงที่พัก มีร้าน หม่าล่า funky grill บอกเลยเด็ดด ต้องแวะมาลอง สมกับเปนมหานครหม่าล่าจริงๆอะนะ 😉

📍ทุ่งดอกไฮเดรนเยีย และนาขั้นบันได บ้านขุนแปะ รอติดตามฉบับเต็มได้เร็ว ๆ นี้นะคะ

ทุ่งนาขั้นบันไดสีทองอร่าม ช่วงจังหวะพอดีที่เรามา สวยไปทั้งพื้นที่ บ้านขุนแปะ รอรีวิวเต็มนะคะ

หลังจากลงจากขุนแปะแล้วก้อมาดูส้วนที่พักดอยอินทนนท์ ของเราคืนนี้

ในส่วนของกลางคืน เรือนเบญจมาศเปิดไฟที่โรงเรือน สวนมาก ๆ

เช้ามาเปิดเต้นท์เจอน้ำตกวชิรธาร ฟินระดับสิบ

📍ดอยอินทนนท์ แวะถ่ายรูปกับใบเมเปิ้ลสีแดง

📍ทุ่งเก๊กฮวย บ้านอมลอง สะเมิง

📍 เชียงดาว ไปนอนนับดาว เคล้าไอหมอก

📍 เขื่อนแม่งัด สมบูรณ์ชล มุมกว้าง ๆ กับเขื่อนและภูเขา

📍chic 39 bed bar & bakery ไปฮิปๆ กับ ฮิปเตอร์ฟาร์มคาเฟ่

ขอโปรยเสน่ห์เชียงใหม่ไว้ก่อน แล้วขั้นตอนการเดินทางแบบเอ็กคลูซีฟกับรถแมนๆ ในแบบพวกเรา เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังแบบละเอียด รับรองเด็ดจริง ~♡

ติดตามรีวิวใหม่ ๆ ที่กินที่เที่ยวแบบฟิน ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/changlaow นะคะ รับรองดีย์

ช่างเล่า

วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 เวลา 15.04 น.