นั่งเล่นบนบัวยักษ์!!

ใช่ค่ะ ฟังไม่ผิด วันนี้เราจะพาไปนั่งเล่น ถ่ายรูปบนบัวยักษ์ ที่เดียวในประเทศไทย!! นั่นก็คือสวนบัวอมรรัตน์ จังหวัดพิษณุโลก นั่นเอง ถือว่าที่นี่เป็น Signature ของจังหวัดพิษณุโลกเลย ใครไม่มาถือว่าพลาด บอกเลย ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันเล้ย

เวลาเปิด 8:00 - 18:00

ค่าเข้าชม: คนละ 10 บาท

ค่าขึ้นถ่ายรูปบนบัว: คนละ 100 บาท

ก่อนขึ้นคุณลุงจะเลือกบัวตามน้ำหนักของแต่ละคน แล้วเอาเจ้าแผ่นสีฟ้าที่เห็นในรูปรองตัว

พร้อมแล้วก็ดันบัวให้อยู่ตรงจุดที่ถ่ายรูปสวย

แชะ!! รูปที่ออกมาก็จะประมาณนี้เลย

นอกจากบัวยักษ์แล้ว ยังมีที่ถ่ายรูปเล่นใกล้ๆสวยๆหลายจุดเลย บอกเลยไม่เบื่อแน่นอน

มีชิงช้าให้นั่งเล่น ถ่ายรูปสวยๆ

วิวทุ่งนา ธรรมชาติสุดๆ

สุดท้ายนี้ ฝากด้วยนะคะ

Page: https://web.facebook.com/Aorae_Style-7356985301186...

IG: ae_aeaor

ขอบคุณทุกคนมากค่ะที่รับชม

Style.Chuu

วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 เวลา 19.58 น.