ปิดใหม่แล้วจ้า ห้าง Terminal 21 Pattaya ที่พัทยา ขึ้นชื่อห้างว่า Terminal 21 ถ้าใครเคยไปเดินที่สุขุมวิท ต้องไม่ควรพลาดมาเดินเที่ยวที่สาขาพัทยากันบ้าง เค้าก็ยังมีจุดเด่นที่เหมือนเดิม และเพิ่มเติม คือ ร้านอาหารเด่นๆ ดังๆ อร่อยๆ ที่ขึ้นชื่อเยอะแยะมากมาย จุดถ่ายรูปเกร๋ๆ สวยๆ อีกเพียบ หนึ่งเดียวในโซนภาคตะวันออกของไทยกันเลยค่ะ มาดูกันว่า Terminal 21 ที่พัทยานี้ เป็นยังไง จะพาไปชมไปส่องดูนะคะ

ห้าง Terminal 21 Pattaya ตั้งอยู่ที่ถนนพัทยาเหนือ ตรงวงเวียนปลาโลมา หรือตาม Google Map นี้ https://goo.gl/maps/x8c4hbwbEq22 ไปมา หาไม่ยากค่ะ หน้าห้างสนามบินก็มาเลยค่ะ เครื่องบินลำใหญ่เด่นสง่า ให้ตรงตาม Concept ของเค้า ก็นึกว่ากำลังจะบินไปต่างประเทศไรงี้ :)

จากนั้นเข้าไปดูในห้าง ก็นึกว่ากำลังจะไปที่ Gate เพื่อรอขึ้นเครื่อง ได้อารมณ์เหมือนในสนามบิน ยกสนามบินแต่ละเมืองมาเลยทีเดียว

ตกแต่งสวยงามตามสไตล์จุดเด่นของแต่ละประเทศ

ชั้น G จะเป็น Concept ฝรั่งเศส France หอไอเฟล ก็มา

ยิ่งใหญ่อลังการ

ชั้น M England ประเทศอังกฤษ

ชั้น 1 Italy อิตาลี

ชั้น 2 Japan ญี่ปุ่น

ห้องน้ำยังมีสไตล์เลยอ่า

ชั้น 3 San Francisco อเมริกา สะพานโกลเด้นเกต Golden Gate Bridge ก็มา

ชั้น 4 Concept Hollywood

ที่ห้าง Terminal 21 พัทยานี้ ยังมีร้านอาหารอร่อยๆ ที่ชวนให้มาชิม ทั้งอาหารไทยขนม ของหวาน ชากาแฟ จาก จีน เกาหลี อิตาลี ญี่ปุ่น นานาชาติอีกมากมาย จะขอนำเสนอคร่าวๆ นะคะ ที่เหลือให้ไปเดินเที่ยวกันเอง ^^

ร้าน IO Italian Osteria อาหารอิตาลี ย้ำว่าเป็นร้านอาหารอิตาลีของแท้ดั้งเดิมจริงๆ

ร้าน กินข้าว เป็นอาหารไทย

ร้าน ป้อน อาหารไทยรสเด็ดขึ้นชื่อ มาอยู่ในห้างที่นี่แล้วนะคะ ขอบอกว่าอร่อยมากกก

อาหารญี่ปุ่นร้าน Washi ก็ไม่ควรพลาดเลยค่ะ ปลาเซลม่อนเน้นๆ หอยนางรมตัวใหญ่ๆ

ร้าน Shakariki 432 อาหารญี่ปุ่น วัตุดิบนำเข้ามาจากญี่ปุ่นเชียวนะ

ร้าน The Coffee Club ขนมและเครื่องดื่มมี Signature ของตัวเอง อร่อยดีค่ะ

ร้าน Shizo ka ชาเชียวต้นตำหรับจากญี่ปุ่นแท้ๆเลย เด็ดๆ ก็ไอติมวาซาบิ ต้องลองๆ อิอิ

ร้านค้าอีกเยอะแยะมากมาย

นอกจากมีห้างสรรพสินค้าแล้ว ที่นี่ยังมีโรงแรมให้พักอีกด้วยนะคะ เริ่ดเลยอ่า ชื่อโรงแรม Grande Centre Point

มองเห็นวิวเมืองพัทยาได้ไกล ชั้นบนสุด ยังเมี Rooftop เป็นร้านอาหารให้ชิลๆ กินลมชมบรรยากาศ

มีสระว่ายน้ำ สงวนไว้เฉพาะแขกที่พักในโรงแรมนี้เท่านั้นนะคะ

บอกกล่าวกันไว้คร่าวๆ นะคะ เอาเป็นว่า ถ้าใครไปเที่ยวพัทยาก็แวะไปช้อปปิ้ง หาของอร่อยกิน ถ่ายรูปเช็คอินสวยๆ เกร๋ๆ กันได้เลยนะคะ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ติดตามและพูดคุยกันต่อได้ที่ Fanpage เที่ยวแล้วยัง : www.facebook.com/welikejourney

Email : [email protected]

IG : lingple

เที่ยวแล้วยัง

วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 เวลา 19.26 น.