สุดจัดปลัดบอก ปลัดลาออกยังโทรมาบอกว่าสุดจัด เอ้า เฮ้ !! 🤣🤣

😳 สุดจัดกับ One day Trip #เกาะราชาน้อย ไปโดนความขาว ไปโดนความละเอียดของทรายไม่พอ

หลีกหนีโลกโซเชียลสักแปปหนึ่งไปลัลล๊าติดเกาะกันเลยจ้า 💢💢

เพราะเกาะราชาน้อยแห่งนี้ไม่มีสัญญาณมือถือใดๆ เพราะงั้นไปติดเกาะกันดูจะรู้ว่าฟินแค่ไหน

ทริปล่องเรือเกาะราชาน้อย ที่นี่เราเคยไปมาแล้วถึง 3 รอบแต่ก็ยังไปอีกนะ 555

แต่ไปครั้งล่าสุดเมื่อ 3 ปีก่อนและครั้งแรกเมื่อ 4 ปีก่อนราคาทัวร์ตอนนั้นแพงมาก ตอนนี้มีการแข่งขันกันมากขึ้น

มีหลายบริษัทจัดทริปเกาะนี้ จึงทำให้ราคาทริปลดลงมาเยอะมาก ตอนนี้เหลือเพียงคนละ 2000 บาทเท่านั้นค่ะ จากเดิมราคาเกือบเท่าตัว เราจึงมาลองของเรือ Seastar เค้าหน่อยว่าเป็นไงบ้าง

ไปลุยกันเล้ยยย

หมดฝนแล้ว มีแต่ฟ้าแจ่มๆ คว้าทูพีช 👙 นุ่งบิกินี่สวยๆ ไปโพสท่าถ่ายรูปให้เฮ ให้เฮ้วกันไป

#สุดติ่งกระดิ่งแมว กับทริปเกาะราชาน้อย กับเรือ Seastar Happy Journey เราไปกับเรือเจ้านี้แหละ

ไปชมกันอีกครั้งว่าเกาะราชาน้อยทั้งขาว 🕶️💦🏝️🏖️ ทั้งใส ทังสวยจะได้เห็นอะไรกันบ้าง

ส่วนเราใส่ชุดว่ายน้ำแบบ Rashguard sinv RV ของ Roxy Thailand ผ้าเนื้อหนาดี

ยืดหยุ่นกระชับใส่กับตัวแล้วดูหุ่นเพรียวขึ้นจริงๆนะ 555 ที่สำคัญไม่โป้ ทำให้มั่นใจได้อีกด้วยจ้าาาา <3

#อัพเดททริป 👙 เกาะราชาน้อย-เกาะราชาใหญ่-ลุ้นชมโลมาที่เกาะไม้ท่อน กับ Seastar

เดินทางสบายๆ กับเรือสปีดโบ๊ทคาตามารันของ Sea Star Andaman ถ่ายรูปกับหาดทรายขาว เล่นน้ำกันเพลินๆ

บนหาดโจรสลัดของเกาะราชาน้อย ดำน้ำตื้น เล่นน้ำเต็มอิ่มจุใจ มุมถ่ายรูปสวยทุกจุด

ตอนบ่ายแวะมาทานข้าว ที่ห้องอาหารของโรงแรม ชมทะเลสีสวยที่อ่าวสยาม

ที่เกาะราชาใหญ่ หรือใครจะพักค้างคืนที่นี่ก็ได้นะคะ เราก็พักเหมือนกัน ตอนบ่ายโมงอีกวันเรือก็มารับตามปกติค่า

ทริปเรือ 2000 บาทรวมรถรับส่งที่พักหากไม่ได้ค้างคืนนะคะ รวมค่าประกันภัย

อาหารเครื่องดื่มภายในเรือมีให้กินตลอดเวลา พร้อมอุปกรณ์ดำน้ำ เสื้อชูชีพมีให้หมดไม่ต้องพกไปเอง

เพียง 45 นาที จากท่าเรือ Visit Panwa ภูเก็ต มายังเกาะราชาน้อย โดยเรือแบบ Catamaran Speedboat

เรามีเวลาอยู่บนเกาะนี้ 1.5 ชั่วโมงค่ะ

บนเกาะราชาน้อย หาดโจรสลัด หาดทรายนุ่มๆ ขาวๆ แต่ก็ทำให้ดำได้เหมือนกันนะ 555

เราว่าค่ากันแดดไม่ว่าจะกี่ PF ก็เอาอยู่ยาก แต่ยังไง ดำก็ดำค่ะ นานๆ มาเล่นทีแล้วค่อยไปปรับสภาพผิวทีหลังก็ได้

บนเกาะเค้ามีอาหารว่าง เครื่องดื่มเย็นๆ มาให้พร้อมจะไปกินอะไรได้หมด ฟรีๆ เพราะรวมราคาไว้ในแพ็คเก็จแล้ว เวลาที่เหลือนอกจากนี้จะมีแต่ความสนุก บนเกาะราชาน้อยแห่งนี้

บุ่งๆ เล่นน้ำกันเพลินๆ บนเกาะราชาน้อย ไม่ว่าจะว่ายน้ำ ดำน้ำ ก็ฟินทุกอย่าง

น้ำใสแจ๋วแบบนี้ ถ่ายรูปออกมาสวยทุกช็อตค่ะ

ตอกย้ำความใสของน้ำทะเล ใส ขาวสะอาดมาก ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีก็ตาม

ถือเป็นอีกเกาะหนึ่งที่เราแนะนำเลยว่า คุ้มค่ากับที่จ่ายไปแน่อน ธรรมชาติสวยๆ ยังมีอยู่เต็มที่ ที่เกาะราชาน้อย

ได้เวลาเดินทางกันต่อ ก่อนจะเข้าไปยังเกาะราชาใหญ่ แวะลงดำน้ำตื้นกันบริเวณแถวๆ เกาะราชาอีกครั้ง

ส่วนมากจะเป็นการดำน้ำตื่นนะคะ หากใครต้องการดำน้ำลึก จะมีทริปพิเศษต่างหาก พวกกลุ่มสกูบ้า หรือนอนบนเรือคูณ

ทางเรือก็มีให้บริการด้วยเช่นกัน

สำหรับเราคือ เน้นๆ มาพักผ่อนด้วย ทริปนี้จึงเลือกที่จะนอนบนเกาะราชาดีกว่าเนอะ

สบายไม่เมาเรือด้วย ที่สำคัญ ทะเลสวย เกาะใหญ่ โคตรแจ่ม

ที่ Racha Island Resort

พักเที่ยงมาที่เกาะราชาใหญ่ ทานอาหารในห้องอาหารโรงแรม แบบเต็มโต๊ะ !!

ส่วนเราเมืออิ่มแล้วขอแตงโมสักชิ้นก็โอเคแล้วค่า แน่นพุง อิอิ

หลังจากนั้นก็พักผ่อนกันตามสบาย

จะมีพนักงานยกกระเป๋าจากเรือมาไว้ที่รีสอร์ท เราก็ทำการเช็คอิน Relax กันไป

นี่เป็นภาพหน้าห้องพักของเราเลยแหละ บรรยากาศนี้เลย เปิดห้องมาเจอวิวทะเลสวยๆ เต็มๆ ตา โตตรฟินอย่างที่สุด ไปดูในห้องพักกันเลยค่า ว่าห้องนอนเป็นแบบไหนกัน

เปิดประตุเข้ามาสิจ๊ะ

ห้องนอนกว้างมาก ใหญ่มาก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มี Wifi ฟรีให้ด้วย เราว่านะ ห้องนี้เหมาะกับคู่อันนีมูนมากกว่าค่ะ

ส่วนเรามากับน้องสาว ชิลไปอีกแบบ สบายใจด้วย

เปิดเข้าสู่ห้องน้ำ ด้านหลังห้องพัก โคตรกว้าง แยกโซนอาบน้ำ โซนล้างหน้า โซนห้องน้ำไปคนละจุด

เราชอบระบบอ่างจากุชชี่ของทีนี่อย่างที่สุด ระบบอ่างดีมาก เทโฟมลงเปิดน้ำแล้วกดระบบให้ทำงาน

ฟองโคตรฟองกระจายล้นอ่างค่ะ ชอบมากกกกก

ส้วนมุมอาบน้ำจะเป็นแบบ Open Air ค่ะ เปิดโล่ง อาบท้าแสงจันทร์กันไปเลย ในบรรยากาศวิวสวน

ห้องพักที่ ราชา รีสอร์ท ยังมีให้เลือกอีกหลายแบบ หลายราคาอยู่ในตัวอาคาร

บนพื้นที่กว่า 50 ไร่ ที่นับว่าเป็นรีสอร์ทที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะราชาใหญ่แล้วก็ว่าได้

กับช่วงบรรยากาศแห่งการพักผ่อน Relax กันต่อที่เกาะราชาใหญ่

ฟ้าแจ่มๆ แบบนี้ เวลามาทะเล นี่คือรางวัลดีดีนี่เอง ^^

มุมโต๊ะอาหารสำหรับ Dinner ตอนเย็น และทานอาหารตอนเช้า เราเลือกมานั่งรับลมริมทะเลตรงนี้เลยค่า

ก่อนจะไปทานอาหารนั้น ช่วงเวลาสำคัญๆ ในโมงยามนี้คือ Sunset เราไปดูพระอาทิตย์ตกอีกทิศหนึ่งของเกาะราชาใหญ่กัน

บรรยากาศดีดี กับช่วงเวลาดีดี พระอาทิตย์ลับขอบฟ้ บนเกาะราชาใหญ่

เรานั่งรถจาากรีสอร์ทมาอีกทีคะ เพราะจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกจะอยู่คนละมุมกันหน้าหาดของรีสอร์ท

ได้ชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งจุดชมวิวที่สวยที่สุดบนเกาะราชาใหญ่เลยก็ว่าได้

และเมนูอาหารค่ำของเราบนเกาะราชาใหญ่ ไม่อั้นกับ Seafood อาหารอร่อยๆ

อิ่มกันไปทุกคนสำหรับทริปนี้ ^^

เอามายั่วเมนูเดียวค่ะเพราะชอบมาก หมดจานเลย ถ่ายแสงน้อยไม่ทันด้วย แต่อยากบอกว่า อาหารอร่อยมากจริงๆ ทั้งหอยตลับผัดฉ่่าด้วย เรานี่ตัวกินหอยเลยก็ว่าได้ ของอร่อยอยู่ตรงหน้าใครจะอดใจไหว 55

กลับเข้ามาพักผ่อน และรุ่งเช้าก็มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์อีกครั้ง พักผ่อนใช้เวลาให้คุ้มค่าบนเกาะแห่งนี้ สัญญาณมือถือแรง เต็มขีด

รอจนเช็คเอาท์เที่ยงวัน และบ่ายโมงเรือ Sea Star มารับกลับท่าเรือ Visit Panwa ถึงท่าเรือประมาณ 16.30 น.ค่ะ

แต่ก่อนจะถึงท่าเรือ Visit Panwa นั้น Sea Star ก็พามายังจุดดำน้ำตื้นและ ดูปลาโลมาบริเวณเกาะไม้ท่อนกันก่อนค่า

เป็นอีกวันที่โชคดี ที่เราได้เห็นปลาโลมาแบบใกล้ชิดขนาดนี้ มากระโดดโลดเต้นให้เห็นอยู่หลายรอบ

สนุกและสุดคุ้มกับ One Day Trip เกาะราชาน้อย เกาะราชาใหญ่ เกาะไม้ท่อน ที่จะเป็นเที่ยวแบบไปกลับ

หรือค้างคืนที่เกาะราชาใหญ่ หรือนอนบนเรือคูณแล้วแต่ความชอบของแต่ละคนเลยค่ะ

สำหรับเราชอบนะที่ได้มาพักผ่อนบนเกาะราชาด้วย เพราะทำให้ชีวิตดูไม่เร่งรีบจนเกินไป

ฟ้าแจ่มๆ ทะเลสวยๆ ทำให้ทริปนี้ได้เป็นอีกหนึ่งทริปดีดี สำหรับการเที่ยวพักผ่อนของเราไปเลยค่า

www.seastarandaman.com

ขอบคุณที่ติดตามชมค่ะ

RinSa YoyoLive

วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 เวลา 14.28 น.