Mahanakhon Skywalk

มหานคร สกายวอล์ค เช็คอินแลนด์มาร์กแห่งใหม่ ใจกลางกรุงเทพ

ครั้งนี้จะพาไปรู้สึกตื่นเต้น หวาดเสียว หัวใจเต้นรั่วๆ บนพื้นกระจกลอยฟ้า พร้อมชมวิวกรุงเทพ 360 องศา

ตึกนี้ชื่อว่า “ คิง เพาเวอร์ มหานคร ” มีความสูงเหนือระดับพื้นดิน 314 เมตร และเป็นตึกที่สูงที่สุดในประเทศไทย ณ ตอนนี้

แลนด์มาร์กที่เราจะไปเช็คอินกันก็คือ มหานคร สกายวอล์ค Mahanakhon Skywalk ที่อยู่ชั้น 78 นั้นเอง

ไฮไลท์ของที่นี่ คือ เป็นตึกที่สูงที่สุดในประเทศไทย สามารถชมวิวกรุงเทพ วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ได้สุดสายตา แบบ 360 องศาเลยทีเดียว ใครที่ชอบความตื่นเต้นก็สามารถเดินบนพื้นกระจกลอยฟ้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมเก็บบรรยากาศถ่ายรูปสวยๆเก๋ๆ ได้เลย และมีรูฟท็อปบาร์ ไว้ให้บริการอีกด้วยนะ

ที่นี่มีกฎระเบียบในการเข้าไปด้วยนะ เพื่อความปลอดภัยขอให้ทุกท่านปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดด้วยนะจ๊ะ หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเจ้าหน้าที่ที่คอยให้บริการอยู่ทุกจุดได้เลยจ้า

จุดชมวิวมีทั้งหมด 2 ชั้น

• ชั้น 74 เป็นจุดชมวิวในอาคาร มีกระจกรอบอาคาร
  • ชั้น 75 เป็นจุดขึ้นลิฟท์แก้ว
  • ชั้น 78 เป็นชั้นที่สูงที่สุด เป็นจุดชมวิวนอกอาคาร 360 องศา และมีพื้นกระจกลอยฟ้า

พร้อมแล้ว!! ออกเดินทางกันเลย เริ่มจากหาพิกัด คิง เพาเวอร์ มหานคร คลิก >> https://goo.gl/maps/NCZ96sUNQpr

การเดินทางแนะนำให้นั่ง BTS ลงสถานีช่องนนทรี ออกประตู 3 เดินตามทางเชื่อม ทะลุตึกไป ลงบันไดเลื่อน ก็จะเจอตึกคิง เพาเวอร์ มหานคร แล้วจ้า

พอเข้ามาแล้วให้ตรงไปเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วด้านซ้ายมือ

ค่าเข้าจุดชมวิว ชั้น 74

• ผู้ใหญ่ ราคา 850 บาท
  • เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี และผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป ราคา 250 บาท

ค่าเข้าจุดชมวิว ชั้น 74 – 78

• ผู้ใหญ่ ราคา 1,050 บาท
  • เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี และผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป ราคา 450 บาท

เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 24.00 น. (เข้าชมรอบสุดท้ายเวลา 23.00 น.)

ปล. ใครอยากได้วิวกลางวัน วิวพระอาทิตย์ตกดิน และวิวกลางคืน แนะนำไปช่วง 4 โมงเย็น จนถึง 1 ทุ่ม อยากบอกว่าทุกช่วงเวลาแสงสวยมาก ให้บรรยากาศที่ต่างกันไป

จากนั้นเดินไปยังจุดตรวจกระเป๋าเสร็จเรียบร้อยแล้ว เราเดินตามทางจะเจอของผนังดิจิตอล และรอลิฟท์เร็วที่สุดในประเทศไทย จากชั้น 1 ถึง ชั้น 74 ใช้เวลาไม่ถึง 50 วินาที เร็วๆมาก และในระหว่าง 50 วินาทีที่อยู่ในลิฟท์ ผนังลิฟท์เป็นจอแอลอีดีแสดงภาพเคลื่อนไหว สถานที่สำคัญต่าง ๆ ของกรุงเทพไว้รอบด้านเลย ใครเวียนหัวก็หลับตานะ ใครไม่เวียนหัวก็ชมความสวยงามกันไปนะ ขึ้นมาแบปเดียวถึงแล้วชั้น 74

เมื่อมาถึงชั้น 74 สามารถเพลิดเพลินกับจุดชมวิวกรุงเทพ ในมุมมอง 360 องศา โดยภายในอาคารมีกระจกรอบ และมี Interactive Augmented Reality หน้าจอสัมผัส จะแสดงสถานที่สำคัญต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ ให้เรารู้ด้วยถ้ามองจากมุมนี้จะเป็นสถานที่อะไรบ้าง เจ๋งไปเลย สามารถถ่ายรูปเก็บรูปบรรยากาศได้เต็มที่เลย

เดินชมชั้น 74 เสร็จแล้ว เราขึ้นบันไดเลื่อนไปต่อกันที่ ชั้น 75 เป็นชั้นลอยและเราจะรอลิฟท์แก้ว ไปชั้น 78

ถึงแล้ว ชั้น 78 จุดสุดยอด และยอดเยี่ยมของทริปนี้ ได้สัมผัสความงามของวิวอลังการอันงดงาม 360 องศา แบบเปิดโล่งบนชั้นดาดฟ้าบนตึก คิง เพาเวอร์ มหานคร King Power Mahanakhon และเราก็ตรงไปต่อคิว เพื่อจะสัมผัสกับการเดินบนพื้นกระจกลอยฟ้า GLASS TRAY ที่ให้ความตื่นเต้น หวาดเสียว หัวใจเต้นรั่วๆ และได้มุมภาพสวยที่สุดๆไปเลย

เสร็จก็เดินขึ้นบันไดไปที่ THE PEAK เก็บภาพจุดที่สูงที่สุดจากระดับพื้นดิน 314 เมตร แบบเปิดโล่ง รับลมเย็นๆ และนั่งรอตรงบันไดเพื่อชมพระอาทิตย์ตก จิบค็อกเทลเบาๆสร้างบรรยากาศความชิลล์ได้อีกสมเป็น THE PEAK สมชื่อจริงๆ

ขากลับ กลับทางเดิม ลิฟท์จะส่งที่ชั้น 4 สามารถช้อปต่อได้นะ มีร้านค้า ชั้น 4 จนถึง ชั้น 1 หลายร้าน รวมถึงคิงเพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี รวมสินค้าปลอดภาษีแบรนด์ดัง ของระลึกพิเศษเฉพาะ “มหานคร สกายวอล์ค” และสินค้าภูมิปัญญาไทยหลายอย่างอีกด้วย

จบทริปแล้วได้ประสบการณ์ใหม่ ทั้งสนุก ตื่นเต้น และหวาดเสียวมาก อยากให้ทุกคนได้มาสัมผัสที่เที่ยวแห่งใหม่ในกรุงเทพ ที่มีความทันสมัย ปลอดภัย และวิวสุดคูลที่สุดในประเทศไทย อย่าลืมพากันไปเที่ยวเยอะๆ นะคะ

Parn warun

วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 เวลา 17.21 น.