🎪🎪 แคมป์เปิดแล้วจ้าาาาาาา 🎪🎪

วันนี้เราจะพาไปเที่ยว - เล่น - นอนเต๊นท์ - รับลมหนาวกันที่

🎪3199’ Mountain Camp at Kanchanaburi 🎪

🎪🎪🎪

ชวนแกงค์เพื่อน จูงมือคนรู้ใจ ขนชุดกันมาให้แน่น ๆ มานอนเต๊นท์
แต่งตัวเป็นนางฟ้า สยายปีกกันให้กว้าง ท่ามกลางสวนดอกไม้ในธีม

🧚🏻‍♂️🌺 Shade of Paradise 🌺🧚🏻‍♂️

🎪 🎪 🎪

ปีนี้จัดเป็นปีที่ 3 แล้วสำหรับแคมป์สุดชิคแห่งนี้

เตรียมรื้อชุด จัดพร๊อบกันมาให้เต็ม อย่าให้น้อยหน้ากัน
มาเดินโพสท่า ถ่ายรูปชิคๆ เปลี่ยนโปรไฟล์ลง IG กันให้เพื่อนๆ อิจฉา
มุมถ่ายรูปในแคมป์เยอะมากๆ เหมือนอยู่ท่ามกลางมวลดอกไม้
แถมนี้ยังได้เปลี่ยนบรรยากาศมานอนเต็นท์รับลมหนาวฟินๆ
พูดคุยเม้าท์มอยกับกลุ่มเพื่อนกันให้สุดอีกด้วย

🎪 🎪 🎪

เรื่องชุดไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีชุดใส่นะ

เพราะมาที่นี่มีชุดให้เช่าจ้ามีทั้งชุดเด็ก ชุดผู้หญิงและชุดผู้ชาย

พร้อมพร๊อบมากมายก่ายกอง

ทั้งปีกนางฟ้า กระเช้าดอกไม้ เจ้านกนางนวล หรือเครื่องประดับอื่นๆ

🎪 🎪 🎪

นอกจากนี้ในแคมป์ยังมีกิจกรรมอื่นๆให้ทำอีกมากมาย
ทั้งพายเรือ เล่นน้ำ เดินขึ้นเขาชมพระอาทิตย์ตก นั่งปิ้งย่างบาร์บีคิว ฟังดนตรียามค่ำ
โดยเฉพาะในโซน beach club ที่โคตร cool และ ชิลสุดๆ
ต้องบอกว่าปีนี้กิจกรรมจัดเต็มกว่าปีที่เเล้วเยอะมาก !!

🎪 🎪 🎪

ในส่วนของอาหารการกินก็จัดเต็มได้หมูกระทะคนละชุด !

ฟังไม่ผิดหรอก คนละชุด ! มา 5 คนก็ได้ 5 ชุด อิ่มพุงแตกแน่นอน

นอกจากนี้ยังมีอาหารเช้าแสนอร่อยไว้บริการฟรีในตอนเช้าอีกด้วย

🎪 🎪 🎪

การเดินทางมายังแคมป์ก็สะดวกสบายไม่ว่าจะขับรถส่วนตัว นั่งรถตู้ นั่งรถเมล์

หรือจะนั่งรถไฟมาชิลๆก็ได้ เสร็จแล้วจะไปเที่ยวต่อน้ำตกเอราวัณ ซาฟารี
หรือเข้าไปเที่ยวในเมืองก็สะดวก 🚂🚎🚗🎪

ข้อควรรู้ก่อนมาแคมป์ 3199

🎪 แคมป์จะเปิดแค่ช่วงฤดูหนาว ตั้งแต่ 20 พ.ย. นี้ - 20 ก.พ. 62

🎪 ใครไม่สะดวกนอนเต๊นท์ก็มีที่พักอยู่ด้านหน้าแคมป์เป็นแบบห้องนอน

🎪 ห้องน้ำรวมแยกชาย/หญิงอยู่ห่างจากเต๊นท์ประมาณ 50 เมตร สะอาดพอสมควร

🎪 ทางแคมป์บอกว่าห้องน้ำหญิงจะมีไดร์เป่าผม ห้องน้ำชายไม่มี (แต่ตอนเราไปไม่มีไดร์ให้นะ มีแต่ปลั๊กไฟ ควรโทรเช็คก่อนอีกที)

🎪 ภายในเต๊นท์มีน้ำดื่ม ปลั๊กไฟ พัดลม ผ้าห่ม ผ้าเช็ดตัว ให้พร้อม

🎪 กลางวันในเต๊นท์จะร้อนมาก แต่กลางคืนอากาศเย็นพอสมควร

🎪 เช็คอินได้ตอน 15.00 เช็คเอ้าท์ได้ถึง 12.00 น.

🎪 สงวนสิทธิ์การเข้าไปถ่ายรูปเฉพาะผู้ที่มาพักกับทางแคมป์เท่านั้น

🎪 มีชุดให้เช่า 100 บาท / ชุด เช่าได้ 2 ชั่วโมง เช่าชุดได้ตั้งแต่ 10.00-21.00 น.
(ปล. ถ้ามีพนักงานอยู่ที่เคาน์เตอร์สามารถเช่าได้แต่เช้าเลยนะ)

🎪 🎪 🎪

มาที่ 3199’ Mountain Camp ที่เดียวครบ !!

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมป์และการจองติดตามแคมป์ได้ที่

click > > 3199' Mountain Camp

และหากชอบการท่องเที่ยวสไตล์เรา
ติดตามเราได้ที่

Click >> อยากเที่ยวตามมา

Bye Bye

ม่อนจุก

วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 เวลา 00.28 น.