>> ติดตามเรื่องราวการเดินทางเพิ่มเติมได้ที่ Facebook เพจสวัสดีคนแปลกหน้า

>> IG : hellostrangerth

#มหานครสกายวอล์ค

จุดเช็คอินแห่งใหม่ ที่มีจุดชมวิวชั้นดาดฟ้าสูงที่สุดในประเทศไทย สามารถยืนมองวิวกรุงเทพมหานครบนกระจกลอยฟ้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกได้แบบ 360 องศา เลยทีเดียว

เราจะพบกับความสวยงามที่จะทำให้ถึงกับเอ่ยปากว่า "ยิ่งสูง...ยิ่งว้าว"

จะว้าว จะเสียว จะน่าสนใจขนาดไหน

ต้องลองมาสัมผัสความรู้สึกนั้น....ด้วยตัวคุณเองนะคะ

ลิฟท์แก้วของมหานคร สกายวอล์ค ยามค่ำคืน พร้อมวิวกรุงเทพมหานครแบบ 360 องศา

#รู้สักนิดก่อนไปพิชิตความสูง

1.มีจุดชมวิวชั้นดาดฟ้าที่สูงที่สุดในประเทศไทย ความสูงเหนือพื้น 314 เมตร ที่ชั้น 78

2.เป็นสกายวอล์คที่มีพื้นกระจกลอยฟ้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก พื้นที่ 63 ตารางเมตร สูงเหนือพื้น 310 เมตร

3.มีรูฟท็อปบาร์ที่มีความสูงที่สุดในประเทศไทย พร้อมเครื่องดื่มและค็อกเทลสูตรพิเศษ

4.ลิฟท์ที่มีความเร็วสูง จากชั้น 1 ถึง 74 ใช้เวลาเพียง 50 วินาที

5.มีตู้ไปรษณีย์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย อยู่ที่ชั้น 74

6.ภายในอาคาร ตกแต่งด้วยเรื่องราวของกรุงเทพมหานครได้อย่างน่าสนใจ พร้อมสนุกไปกับการชมสถานที่ท่องเที่ยวแบบเสมือนจริงผ่านเครื่องเล่นระบบเทคโนโลยี AR (Augmented Reality)

7.มีร้านจากแบรนด์ดังมากมาย ให้เราได้ช็อปปิ้งซื้อสินค้าในราคาที่ปลอดภาษี

#การเดินทางและรายละเอียดเพิ่มเติม

1.เดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรี ทางออกที่ 3

2.สำหรับรถยนต์ส่วนตัว มาได้ที่โครงการคิง เพาเวอร์ มหานคร ซึ่งมีบริการที่จอดรถค่ะ

3.เปิดทุกวัน เวลา 10.00-24.00 น. (เปิดให้ชมรอบสุดท้ายเวลา 23.00 น.)

4.ไม่จำกัดเวลาในการเข้าชม อยู่ชมวิวชิวๆ ได้ทั้งวัน คุ้มมากๆ เลยค่ะ

5.โปรโมชั่นพิเศษฉลองช่วงเปิด ตั้งแต่ 16 พฤศจิกายน 2561 – 31 มกราคม 2562 ซื้อบัตรเข้าชมจุดชมวิวภายในและนอกอาคาร ได้ในราคา 765 บาทเท่านั้น (จากราคา 1,050 บาท)

5.สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ มหานคร สกายวอล์ค ชั้น 1

เราเอง : ) ยืนไม่ไหวจริงๆ ค่ะ ก็มันสูงนี่นา งั้นขอนั่งละกัน

หนึ่งในภาพถ่ายจากจุดชมวิวชั้นดาดฟ้าที่สูงที่สุดในประเทศไทย

สามารถชมวิวโดยรอบได้อย่างอิสระ ปราศจากตึกต่างๆ ที่จะมาบดบังสายตา เพราะที่นี่คือจุดชมวิวแห่งใหม่ที่สูงที่สุดในประเทศไทย

ด้านหน้าโครงการ คิง เพาเวอร์ มหานคร

เป็นตึกที่มีความโดดเด่นทางด้านสถาปัตยกรรม มีความสวยงามและสูงมากๆ เลยค่ะ

ต่อแถวเข้ามาด้านในเพื่อเตรียมพร้อมขึ้นลิฟท์ความเร็วสูงกันค่ะ บริเวณนี้มีสิ่งที่น่าสนใจ คือที่ผนังและเพดาน จะบอกเล่าเรื่องราวของกรุงเทพมหานครในแบบที่เข้าใจง่าย ด้วยภาพกราฟิกสีสันสดใส

บนเพดาน ก็ยังคงบอกเล่าเรื่องราวด้วยแผนที่สถานที่ต่างๆ ของกรุงเทพมหานคร

ไฮไลท์จุดแรกของมหานคร สกายวอล์ค ครั้งนี้ นั่นก็คือ การขึ้นลิฟท์ความเร็วสูงจากชั้น 1 ถึง ชั้น 74 ด้วยเวลาเพียง 50 วินาทีเท่านั้น ภายในลิฟท์ยังคงบรรยายเรื่องราวและนำเสนอสถานที่ที่สำคัญของกรุงเทพมหานคร ผ่านวีดีทัศน์ที่มีความน่าสนใจ จนทำให้เราแทบไม่รู้สึกถึงความเร็วในการขึ้นลิฟท์เลย : )

มาถึงแล้วค่ะ ที่ชั้น 74 เราก็เดินเล่น ถ่ายภาพ ชิวๆ ดูวิวกรุงเทพมหานคร

ไฮไลท์ที่ 2 นั่นคือ การส่งโปสการ์ดจากตู้ไปรษณีย์ ที่สูงที่สุดในประเทศไทย นับว่าเป็นอีกหนึ่งมุมของชั้น 74 ที่สร้างความสนใจให้กับนักท่องเที่ยวได้อย่างมากเลยค่ะ

โปสการ์ด ที่จะเป็นตัวแทนของเรา ถูกส่งจากตู้ไปรษณีย์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย ไปให้ยังผู้รับ แสดงให้เห็นถึงจุดเริ่มต้นของการสื่อสารในสมัยก่อน

ภายในอาคาร ตกแต่งด้วยเรื่องราวของกรุงเทพมหานครได้อย่างน่าสนใจ พร้อมสนุกไปกับการชมสถานที่ท่องเที่ยวแบบเสมือนจริงเพียงปลายนิ้วสัมผัส ผ่านเครื่องเล่นระบบเทคโนโลยี AR (Augmented Reality)

ส่วนหนึ่งของภาพกราฟิคที่แสดงให้เห็นถึงภูมิทัศน์โดยรอบของกรุงเทพมหานคร

จุดนั่งพักชมวิว

ยามเย็น ใกล้เวลาที่พระอาทิตย์จะตกดิน

จากชั้น 74 เราขึ้นลิฟท์แก้วมายังชั้น 78 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าที่มีความสูงที่สุดในประเทศไทย

ความสวยงามของลิฟท์แก้ว มหานคร สกายวอล์ค

และแล้ว...เราก็มาถึงยังไฮไลท์ที่ 3 ที่พลาดไม่ได้ นั่นก็คือ การยืนชมวิวบนพื้นกระจกลอยฟ้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สูงจากพื้น 310 เมตร เอ๊ะๆ...ความสูงแค่นี้ แต่ทำไมขาถึงสั่นมากๆ และไม่กล้ายืนตรงกลางๆ ก็ไม่รู้ค่ะ ฮ่าๆ

นี่คือสาเหตุที่ไม่กล้ายืนค่ะ คือกระจกมันใส และเห็นวิวด้านล่างได้ชัดเจนมากๆ อาการกลัวความสูงกำเริบเลยค่ะ ฮ่าๆ ใครไม่มาสัมผัสด้วยตัวเอง ก็ไม่รู้หรอก ว่ามันเสียวและตื่นเต้นมากแค่ไหน 555

ยอมใจในความกล้าของนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ ค่ะ

พักหายใจสักแป๊บ...เดินมาหาเครื่องดื่มเย็นๆ ที่รูฟท็อปบาร์ ที่สูงที่สุดในประเทศไทย ซึ่งนี่คือไฮไลท์ที่ 4 ของวันนี้ค่ะ

ที่นี่มีบริการเครื่องดื่มและค็อกเทลสูตรพิเศษด้วยนะคะ แต่สำหรับเรา แค่น้ำอัดลมใส่น้ำแข็งเย็นๆ ก็ชื่นใจมากๆ แล้ว พนักงานน่ารักมากๆ ค่ะ นำมาเสริ์ฟให้ถึงที่เลย

ช่วงใกล้จะเย็นๆ คนจะเยอะเป็นพิเศษค่ะ ทุกคนต่างกำลังเฝ้ารอพระอาทิตย์ที่กำลังจะตกดิน

ได้มองวิวกรุงเทพมหานครแบบไกลสุดลูกหูลูกตา โดยไม่มีตึกอะไรมาบัง ก็ต้องที่นี่เลยค่ะ "มหานคร สกายวอล์ค"

พระอาทิตย์กำลังจะตกดิน กับบรรยากาศลมเย็นๆ บนดาดฟ้าที่สูงที่สุดในประเทศไทย

บรรยากาศและวิวตอนกลางคืน ยิ่งทำให้นักท่องเที่ยวต่างพากันมาจับจองที่นั่ง และถ่ายภาพกันอย่างไม่ขาดสาย

เป็นอีกหนึ่งแห่งแลนด์มาร์คท่องเที่ยวใหม่ของประเทศไทย ที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวและช่างภาพทั้งมืออาชีพและสมัครเล่น ให้มารวมตัวกันอยู่บนดาดฟ้าที่นี่ได้อย่างแน่นอนค่ะ

ชมวิวจนหนำใจ เราก็เตรียมตัวกลับ แต่ๆๆ....ระหว่างทางออก มีจุดที่น่าสนใจมากๆ นั่นคือ สินค้าของที่ระลึกค่ะ

เราใช้เวลาเลือกชมสินค้าอยู่พักใหญ่ๆ เพราะที่นี่ ยังมีร้านจากแบรนด์ดังมากมาย ให้เราได้ช็อปปิ้งซื้อสินค้าในราคาที่ปลอดภาษีอีกด้วย

บริเวณชั้นล็อบบี้ ทางเข้าหลัก เป็นอีกหนึ่งมุมที่น่าถ่ายภาพเป็นที่ระลึกของการมา "มหานคร สกายวอล์ค"

มาสัมผัสกับกรุงเทพมหานครในมุมมองใหม่

ที่จะทำให้คุณรู้สึกว้าวกับความสูง ว้าวกับความยิ่งใหญ่

และจะประทับใจกับความสวยงามของกรุงเทพมหานครอย่างแน่นอน...

#KingPowerMahanakhon #MahanakhonSkywalk

#มหานครสกายวอล์ค #มหานคร #คิงเพาเวอร์มหานคร

#สวัสดีคนแปลกหน้า #HelloStranger

สวัสดีคนแปลกหน้า

วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 เวลา 16.32 น.