🌟อลังการไฟสิบแปดล้านดวง ที่”นาโกย่า” งานไฟที่ปังที่สุด ในสามโลก ✨✨✨

✨ใครไปเที่ยวนาโกย่าช่วงนี้ ห้ามพลาดที่นี่เลย “Nabana No Sato : Winter illumination” งานแสดงจัดไฟที่เรียกว่า ยิ่งใหญ่อลังการที่สุดแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น

🌟ไฮไลท์ของงาน แน่นอนว่าคือ อุโมงค์ไฟ นับล้านดวง✨✨ ยาวกว่า200เมตร นอกจากอุโมค์ไฟแล้ว ยังมีการแสดงแสงสีประกอบดนตรี ตามธีมในแต่ละปีอีกด้วย ซึ่งปีนี้ มีการประดับไฟเป็น🗻ภูเขาไฟฟูจิด้วย

✨ถึงจะขึ้นชื่อว่างานไฟฤดูหนาว แต่งานเค้าจัดให้ชมกันยาวๆตั้งแต่ เดือน ต.ค. ยาวไปถึง พ.ค. ของทุกปี

🗓ตารางการจัดงาน 2018-2019:

20 ตุลาคม 2018 – 6 พฤษภาคม 2019

📌ค่าเข้า: 2,300 เยน (แต่จะได้คูปอง 1,000 เยนกลับมา สามารถนำใช้จ่ายแทนเงินสดในงานได้)

⭐️ถึงแม้ว่างาน Nabana No Sato อยู่ใน Nakashima resort จังหวัดมิเอะ แต่ก็เดินทางสะดวกจากนาโกย่าที่เป็นเมืองใหญ่ ในภูมิภาคจุบุ ที่นี่จึงเป็นสถานที่ห้ามพลาดของคนที่มาเที่ยวนาโกย่าจริงๆ

✈️ส่วนตอนนี้ ”สายการบินแอร์เอเชีย” เปิดบินตรงดอนเมือง-นาโกย่า ในราคาประหยัด จองง่าย เวลาดี ที่เที่ยวเยอะ

จองตั๋วไปดูไฟอลังการในงบเบาๆกันเลยยยย ตามไปจองได้ที่ www.airasia.com

การเดินทางจากนาโกย่า:

🚎นั่งรถบัสจาก Meitetsu Bus Center (อยู่ใกล้กับสถานี Nagoya) มาลงที่ป้าย Nabana No Sato (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาที)

**มีรถออกทุกครึ่งชม.

ตั๋วรถบัสไป-กลับ 1,780 เยน

🚄นั่งรถไฟสาย Kintetsu จากสถานี Nagoya มาลงที่สถานี Nagashima (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 20 นาที) และต่อรถบัสมาลงที่ Nabana No Sato (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 10 นาที)

📌📌ฝากติดตาม รีวิวที่เที่ยว ที่กิน ที่พัก ในครั้งต่อๆไป กับ เราได้ที่ ---> https://www.facebook.com/travelandagain

ขอกล่าวคำว่าขอบคุณอีกครั้งคะ ขอบคุณมากกกเลยยยย ขอบคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน คะ 😘😘

++++ แล้วเจอกันใหม่ใน รีวิวในครั้งหน้า คะ ++++

เที่ยวแล้วเที่ยวอีก

วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2561 เวลา 22.06 น.