กาแฟอร่อย วิวธรรมชาติ สูดออกซิเจน ถ่ายรูปสวยๆในกระบี่ใกล้วัดคลองสน จังหวัดกระบี่ ไปทางหาดคลองม่วงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก "บ้านต้นไม้คาเฟ่" แม้วันนี้ฟ้าฝนจะไม่เป็นใจ แต่แน่นอนที่นี่มีหลายโซนให้เลือกนั่ง

โซนลำธารมีลานที่นั่งไม้ไผ่ แค่เดินผ่านน้ำก็ได้กลิ่นโคลนน้ำคลอง มีเปลให้นั่งด้วย ชิลสบายมาก

โซนแอร์

โซนริมสระ

โซนบนชั้นลอย

ที่เราเดินดูก็มีโซนประมาณนี้นะคะมีเหล็กลอยเชื่อมแต่ละโซน สะดวกดีมาก บรรยากาศก็มีต้นไม้สูงเขียวล้อมรอบเลย ซึ่งแต่ละโซนเขาน่าจะมีชื่อเรียกเฉพาะเราจำไม่ได้และไม่ได้ถ่ายมา

ส่วนการบริการ แม้พื้นที่ค่อยข้างกว้างแต่พนักงานอยู่ทุกจุด อาหารราคาแพงไหม รสชาติผัดไทยที่เราสั่งมากินเป็นผัดไทยที่ไม่ไทยเพราะราดซอสคล้ายๆซอสสปาเก็ตตี้

เจลลี่ คอฟฟี่เป็นอีกอย่างที่เราลอง เจลลี่มีรสกาแฟเสิร์ฟพร้อมนมสด มีเค้กให้เลือกเยอะแต่เมนูอาหารมีตัวเลือกไม่ค่อยเยอะ

โดยรวมทุกอย่างดีเหมาะสำหรับคอกาแฟและคอกาฝาก ซื้อเค้กไปฝากคนที่บ้าน เค้กมะพร้ามน่าตำมาก

Instagram : Preawpit.chaya

seeyouinnorthpole

วันอังคารที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2561 เวลา 23.29 น.