ระยอง เมืองแห่งหาดทรายและทะเล แต่ระยองไม่ได้มีดีแค่ทะเลนะ ยังมีที่เที่ยวด้านธรรมชาติ สินค้าพื้นบ้าน ผลไม้ที่ขึ้นชื่อ พาให้ค้นหาอีกมายมายและที่สำคัญจะพาเพื่อนๆพาชมความสวยงามวิวจากที่พัก ที่มองเห็นท้องทะเลสุดลูกหูลูกตา จากที่พักสไตล์ใหม่ ณ Play Phala กันค่ะ

ทริปนี้ที่ระยองพามาเปิดเส้นทางที่เที่ยวที่พักอำเภอบ้านฉางกันค่ะ โดยเราเลือก ไปนอนที่ Play Phala รีสอร์ททางเลือกใหม่ เมืองระยอง คุ้มค่าเงินในกระเป๋ากับที่พักวิวหลักล้าน มีที่เที่ยวใกล้ๆได้แก่ หาดน้ำริน, อ่างเก็บน้ำคลองบางไผ่, หาดพลา, หากพยูน, ถนนเดินกิน ถิ่นพลา, ช่องแสมสาร

การเดินทางและที่ตั้ง

เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวจะสะดวกที่สุด ได้แวะเที่ยว แวะซื้อของฝาก งายยยย

Play Phala ตั้งอยู่ที่อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง อยู่ห่างจากโรงพยาบาลบ้านฉาง 6 กม. ห่างจากสนามกอล์ฟอีสเทิร์นสตาร์ประมาณ 4.1 กม. และห่างจากสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา-ระยอง-พัทยา 5 กม.

Play Phala resort เป็นรีสอร์ทในเครือ The Shining Star เปิดตัวมาได้ไม่นานมานี้ค่ะ ด้วยคอนเซป Modern Pop Art สีสันสดใสสไตล์คนรุ่นใหม่ เก๋ไก๋ ชิคๆ แถมที่โรงแรมบรรยากาศเงียบสงบ มีมุมนั่งเล่นให้มองทะเลเพลินๆ แบบสบายใจด้วยค่ะ ตัวตึกทาสีสันสดใส เห็นเด่นไม่เหมือนใคร

เดินเข้ามาขอพูดถึง Lobby ก่อนเลย ขอบอกว่า กว้างใหญ่มาก มีที่นั่งรอ นั่งเล่น นั่งชิล เพียบ

โดยโรงแรมมีห้องพัก 2 แบบคือ

ห้องStandard และห้องSuite ค่ะ ห้องทั้ง 2 แบบมีเฟอร์นิอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น กาน้ำร้อน ตู้เย็น ทีวี เครื่องปรับอากาศ WiFi ไดร์เป่าผม ผ้าขนหนู

ห้องแบบStandard

ภายในห้องตกแต่งพื้นผนังสีขาว ตัดด้วยมุมเฟอร์นิเจอร์สีสันสดใส เตียงนอนนุ่มแน่นกำลังดี ห้องพักมีทั้งแบบเห็นวิวทะเล และวิวสวนค่ะ

ห้องแบบSuite

พื้นที่ห้องกว้างขวาง แบ่งโซนห้องนั่งเล่นและห้องนอน ที่ห้องนั่งเล่นมีโซฟามาให้ดูทีวีเพลินๆ มีโซนเคาน์เตอร์ และที่เหมาะกับคนของเยอะๆก็มีพื้นที่ตู้ที่สามารถเก็บของได้เยอะมากๆ อย่างสุดท้ายคือ มีระเบียง ที่มองออกไปเห็นวิวทะเลที่สวยมากกก ชอบมากๆ มองออกไปนี่วิวทะเลเต็มๆ

ตื่นมาเห็นวิวทะเลกับแสงแดดอ่อนๆยามเช้ามันช่างสดชื่นและดีต่อใจจริงๆค่ะ

นอกจากห้องพักแล้วที่รีสอร์ทมีห้องประชุมจัดงานสัมนาที่กว้างมาก สามารถบรรจุคนได้เยอะสุดๆใครที่สนใจจะจัดงานเลี้ยงหรืองานสัมนาก็มาติดต่อได้ค่ะ มีระบบแสงสีแสงพร้อม

ตกเย็นวันนี้ขออยู่ทานอาหารที่โรงแรมดีกว่า ซึ่งห้องอาหารของโรงแรมจะอยู่ติดกับ Lobby เลยค่ะ มีพื้นที่กว้างขวาง อยากนั่งมุมไหน จิ้มเลยค่ะ

เมนูมื้อเย็นวันนี้

- ต้มยำทะเลน้ำข้น

- ดอกกะหล่ำผัดกุ้ง

- ไก่ทอดเกลือ

เครื่องดื่ม

- มาการิต้า

- ค็อกเทลบลูฮาวาย

บรรยากาศห้องอาหารที่โรงแรมยามเช้า ก็จะสดใส ประมาณนี้

ปกติถ้าแขกไม่เยอะเค้าจะให้สั่งแบบ a la carte ค่ะ ถ้ามีคนพัก10-15 จะเตรียมอาหารเช้าเป็นแบบมินิบุฟเฟ่ต์ ถ้ามากกว่า30 ก็ได้ทานกันแบบFull set บุฟเฟ่ต์เลยย

ระหว่างทานผู้จัดการก็เข้ามาต้อนรับดูแลแขกเป็นอย่างดีค่ะ ที่นี่พนักงานเอาใจใส่และบริการดียิ้มแย้มค่ะ

ทางผู้จัดการก็เล่าว่าทางโรงแรมมีแนวคิดที่จะสร้างเมนูที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางโรงแรม ที่มีเอกลักษณ์และรสชาติที่ไม่เหมือนใครค่ะ ว้าว อยากให้เพื่อนๆได้ไปจริงๆค่ะ

นอกจากนี้Play Phala ยังมีในส่วนของห้องซาวน่าสตรีม ที่จะเปิดตัวเร็วๆนี้อีกด้วยค่ะ เหมาะแก่การมาพักผ่อนจริงๆเลย เสียดายตอนที่ไปยังไม่เปิดให้บริการเลยอยากจะลองไปซาวน่าซะหน่อย อิอิ แต่ในส่วนของฟิตเนส, และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง เปิดให้บริการแล้ว ใครไปพักใช้บริการได้เต็มที่เลยจ้า

ก่อนจบรีวิวขอลากันด้วยมุมถ่ายรูปสวยๆกันนะ

เป็นรีสอร์ทน้องใหม่ที่มีสีสันสดใส มุมถ่ายรูปเยอะ อาหารอร่อย วิวดี ใครอยากมาพัก...

ติดต่อโรงแรม Play Phala Resort

Facebook: https://www.facebook.com/playphala/

Tel: 038 630 986

ติดตามพวกเราได้ที่ : แล้วแต่ตัว

รีวิวอื่นๆ: คลิก

Laewtaetaw

วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2561 เวลา 21.59 น.