ฮัลโหลลล มาแล้วจ้าา หลังจากห่างหายไปซักพัก วันนี้ถือโอกาสพาแม่ไปเที่ยวด้วยเลย สถานที่ที่ไปก็คือ ....

เขื่อนกระเสียว เป็นหนึ่งในสถานที่ที่สามารถชมความงดงาม ยามพระอาทิตย์ตกดินที่สวยที่สุด ของจังหวัดสุพรรณบุรี เปรียบได้กับประตูสู่การเดินทางแนวผจญภัยของเมืองสุพรรณดินแดนที่เต็มไปด้วย ธรรมชาติที่ยังสมบูรณ์ เขื่อนกระเสียวก็เหมือนโอเอซิส แหล่งอาหารแหล่งเสบียง ที่อุดมสมบูรณ์ในเขื่อนเต็มไปด้ายปลา นานาชนิด ที่เพาะเลี้ยงและอาศัยอยู่ตามธรรมชาติ..

นอกจากนั้นแล้วยังมีร้านกาแฟ ร้านขายของข้างๆ ให้นั่งพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ มีรถจักยานให้เช่าปั่นชมวิว คันละ 30 บาท ถือว่าคุ้มสุดๆไปเลยยยยย

ร้านกาแฟห้อยขา ชมวิวสุดชิลไปเลยยย

ร้านเช้าจักรยานคันละ 30 บาท มีทั้งของเด็กเเละผู้ใหญ่ค่ะ

นอกจากนี้ยังมีของที่ระลึกขายอีกด้วย..

มีร้านขายของด้านหน้า เหมาะสำหรับการพักผ่อนจริงๆ

บ๊าย บาย เจอกันรีวิวหน้านะคะ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/travelforwrite/

อยาก เที่ยว ก็ เที่ยว

วันพุธที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2561 เวลา 21.22 น.