CHITCHAT IN THE WILD

พาสาวสาวขับ 4WD ไปขึ้นดอยกัน

หนึ่งใน Quality Time ของมนุษย์ทำงานอย่างพวกเราคงหนีไม่พ้นช่วงเวลาพบปะเพื่อนฝูง พูดคุยอัพเดทชีวิต และอีกหนึ่ง Quality Time ที่ทุกคนควรมีคือการท่องเที่ยวพักผ่อนจากงานที่ทำ แค่ปีละครั้งก็ยังดี แต่จะดีกว่าแค่ไหนถ้าเราเอาทั้งสองช่วงเวลานี้มารวมกันได้ เราเลยชวนสาวสาวในกลุ่มลางานมาออกทริปขึ้นดอยด้วยกัน

น่ า น เป็นหนึ่งจังหวัดที่เราเดินทางไปแล้วหลงรัก
ด อ ย ส ว น ย า ห ล ว ง เป็นหนึ่งสถานที่ที่เราอยากกลับไปอีก

“ ด อ ย ส ว น ย า ห ล ว ง - บ้ า น สั น เ จ ริ ญ ”

- - - - - - - -

กับการเดินทางที่เติมพลังชีวิตให้พร้อมกับมาเริ่มต้นใหม่ ผู้หญิง 6 คนพากันขับรถ 4WD จากสระบุรีไปถึงจังหวัดน่าน ร่วมพูดคุย ถามไถ่ หัวเราะสนุกสนานกันตลอดเส้นทาง เพื่อเดินทางไปพบผู้คนใจดีที่ดอยสวนยาหลวง ทุกองค์ประกอบของการเดินทางทำให้เรามีความสุขเต็มใจ และประทับใจตลอดไปไม่รู้ลืม

มาถึงยอดดอยแล้วอย่าลืมถ่ายภาพกับบรรยากาศสวยๆ ด้านบน

- - - - - - - - -

- - - - - - - -

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับเพื่อนที่อยากเดินทาง

“ดอยสวนยาหลวง บ้านสันเจริญ” อยู่ที่ อ.ท่าวังผา จ.น่าน แต่ก่อนเป็นพื้นที่ปลูกฝิ่น ปัจจุบันเป็นพื้นที่ปลูกกาแฟสำคัญของจังหวัดน่าน พื้นที่ส่วนใหญ่ของดอยปลูกกาแฟทั้งหมด บนยอดดอยเป็นพื้นที่กว้างเห็นวิว 360 องศา เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เปิดได้ไม่กี่ปีมานี้ ปัจจุบันทางอุทยานได้มีการปรับปรุงพื้นที่เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวแล้วค่ะ

การเดินทาง : ขับรถ หรือเหมารถไปส่งที่บ้านสันเจริญ ห่างจากตัวเมืองน่านประมาณ 75 กิโลเมตร หากใครไม่มีรถมาจริงๆ ให้ลองติดต่อที่หมู่บ้านให้มารับได้คะ เส้นทางเป็นทางโค้งขึ้นเขามีชันบ้างเป็นบางจุด (ข้อมูลเพื่อความปลอดภัย)

ค่าใช้จ่าย : 1000 บาท/คน (อาหาร 2 มื้อ และที่พัก 1 คืน)
ติดต่อ : 096-952-2223 (พี่กริช) หรือ FB : ท่องเที่ยวดอยสวนยาหลวง บ้านสันเจริญ

เ พ ร า ะ น อ ก เ ว ล า ง า น คื อ เ ว ล า พั ก ผ่ อ น
#overtimeearning #ชีวิตมนุษย์ทำงาน #เที่ยวไทย #น่าน #สวนยาหลวง

Overtime earning

วันพฤหัสที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2561 เวลา 15.24 น.