ถ้าเรามีวันหยุดไม่เยอะ จังหวัดใกล้ๆ ก็อีกทางที่จะทำให้เราได้เที่ยวววววว วันนี้เราจะไป อ่างทองกันจ้าาาา ไปกินไปเที่ยวแบบสั้นๆ กับร้านอาหารน่ารักๆ บรรยากาศดีที่ เปิดตู้กับข้าว คาเฟ่ ร้านอาหารสไตล์คาเฟ่ ริมท้องทุ่งนาสีเขียว

ระหว่างทางเราแอบไปผ่านวัดม่วงมา วิวนี้คือยอดนิยมมากถ้าใครมาแถวนี้

ถึงแล้วจ้าาา หน้าร้านอยู่ตรงข้ามตรงข้ามวัดหลุมไก่ ใครหาไม่เจอเสิร์จหาได้เลย เจ้าของร้านชื่อพี่บิวกับพี่อ้อม พี่บิวเป็นคนอ่างทองอยู่แล้ว ก่อนนี้ก็ทำงานออฟฟิศแต่ตอนนี้ไปเปิดร้านอยู่บ้านเกิด เดิมเป็นที่โล่งๆ ร้านนี้พี่เค้าบอกสร้างใหม่หมด

เข้ามาซ้ายมือเป็นบาร์กาแฟ เก๋ๆ

ในร้านชิลมากๆ เห็นสีเขียวมาแต่ไกล

มองไปทางไหนก็เขียว

มีระเบียงยื่นลงไป กินข้าวไป มองทุ่งไป ฟินนนน

นั่งคนเดียวมันเหงา ....

มานั่งข้างเราก็ได้ ..... ฮ่าๆๆๆ ถ่ายรูปเยอะเริ่มหิวแล้ววววว ไปดูเมนูกันดีกว่า

แล้วเราก็สั่งไปทั้งหมด 7 อย่างไม่รวมที่ถ่ายไม่ทัน ฮ่าๆๆๆ

หมูสามชั้นคั่วพริกเกลือ

แกงคั่วหอยขม

กุ้งเผาจ้าาาา *มีเฉพาะวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์นะ

ทอดมันปลากราย

ทับทิมทอดสมุนไพร

ข้าวผัดเมนูธรรมดาแต่อร่อยมากกก แห้งกำลังดีชอบมากกกก

สุดท้ายไก่ทอดดดด

และสุดท้ายยย ของหวานต้องมาเฉาก๊วยคาราเมลนมสดคือที่สุดของใจจจจจจจจ อร่อยม๊ากกกกกกกกกกกกมากกกกกกกกกก ถ้วยละ 35 บาท 3 ถ้วย 100 อร่อยจนต้องสั่งกลับบ้าน !!!

ร้านเปิดทุกวัน เวลา 11.00 - 21.00 น. ปิดวันพฤหัสวันเดียว

สรุป : รวมๆ แล้วเป็นอีกร้านที่แนะนำสำหรับคนมีวันหยุดไม่เยอะ ไปเช้า-เย็นกลับ หรือแวะกินข้าวเที่ยง ข้าวเย็นก็ได้หมด ราคาน่ารัก เจ้าของร้านกันเองมาก ตลกดี แถวร้านก็วิวดีมากๆ ได้รูปกลับไปลงไอจีเยอะเลย ไปกันเยอะๆ นะคะ ไว้เจอกันใหม่ทริปหน้าาาาา

พลอย กานดา

วันพุธที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 12.01 น.