หลังจากออกจาก Korean Folk Village เราก็มุ่งหน้าสู้ N-Seoul Tower เราเดินทางไปถึงที่ N-Seoul Tower ประมาณเที่ยงพอดี

ถึงแล้วที่เหลือต้องเดินทางขึ้นไปอีก ปล.เรานั่งรถขึ้นมาครัช

ถ่ายรูปสักหน่อยนึง

ทางเดินขึ้นด้านบน มีโอปป้า ที่แท้ทรูกำลังเดินลงมา

ถึงด้านบนแล้วจะมีจุดชมวิวให้ดู แต่นี้ยังไม่ได้ขึ้นไปบนSeoul Tower นะ

ถ่ายรูปต่อไม่รอล่ะนะเวลามีน้อย

ชมวิวเมืองเพลินๆ

มันหนาวหมอกมันก็จะเยอะหน่อยนะ

เหนื่อยนั่งพักหน่อยละกันค่อยเดินต่อ

มาถึงจุดที่เค้าคล้องกุลแจแล้ว คนเยอะจังเราไม่ได้คล้องนะ TT

ขึ้นมาตอนแรกคนแทบไม่มีว่างมาก สักพักหันกลับไปดูผู้คนมาจากไหนกันครับเยอะแยะก็มันสถานที่เที่ยวนิเนอะ

ช่วงที่คนยังไม่ค่อยเยอะ

เผลอๆครับคุณผู้ชม

อีกฝั่งของจุดคล้องกุลแจ ตรงนี้ยังไม่ค่อยมีคนมาคล้องกันเท่าไร่ โล่งเชียว เมื่อมองลงไปข้างล่างตรงนี้ก็เยอะมาก

ต่างจากข้างบนลิบลับเรยใช่ไหมละ

อันนี้แนะนำให้เดินลงไปดูด้านล่างด่วยนะครับสำหรับคนที่อยากถ่ายรูปสวยๆคนไม่เยอะเรยตรงนี้ แถมเดินไปสุดทางมีร้านกาแฟมีมุมสวยๆให้ถ่ายรูปแต่เวลาไม่มีเรยไม่ได้เข้า TT

ลานตรงกลางจะมีคนมาแสดงด้วยนะ ประมาณพวกฟันดาบต่อสู้เห็นเค้าซ้อมกันอยู่ไม่ได้ดูเวลาหมดแล้ว

ขากลับเลือกลงอีกทางเพราะว่าอะไรนะหรอ วิวสวยนะเซ ผูกเชือกรองเท้าซ่ะหน่อย หลุดจริงๆไม่ได้เมค

ผูกเสดล่ะชมวิวต่อเวลามีน้อย

ชอบตรงนี้

กลับไปจุดรวมพลทุกคนรอเราอยู่ 55

ใบไม้เปลี่ยนสีที่ยังมีอยู่แตาน้อย คืนต้นนี้สวยมาก

จุดรวมพลของเราคือข้างๆ 7 ใครหิวก็หารัยรองท้องไปก่อน ส่วนผมนะหรอไม่ได้กินรัยเรยมัวแต่ถ่ายรูป 555

สวยไหมล่ะ บรรยากาศคือได้มากนี้สิ Korean จริงๆ

ถ่ายต่อไม่รอล่ะนะ

เมื่อมาพร้อมกันแล้วเราก็พร้อมเดินทางต่อ ขากลับเดินลงกันเองนะครับเพราะเค้าบอกรถขึ้นมาลำบาก

บรรยากาศระหว่างทางลง คือสวยแนะนำอย่าใส่ส้นสูงนะครับคุณผู้หญิงเพื่อนที่ใส่ไปนี้คือต้องถอดเดินและอากาศก็หนาวเย็นมากลองคิดดูสิ

เอาซ่ะหน่อยนะ

เดินลงชิวๆสำหรับเรานะ ระยะทางค่อยข้างไกลพอสมควรแต่ตอนลงสบายกว่าตอนเดินขุ้นเยอะ (ก็ขึ้นเขานิ)

ขออภัยรูปเยอะจิมๆ

ประมาณ 15.30 ลงมาถึงข้างล่างแล้ว สถานีต่อไป Myeongdong

ไปกันเถาะ

วันพฤหัสที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2561 เวลา 12.43 น.