สวัสดีค่ะ

กระทู้นี้จะมาบอกเล่า ร้านฮาลาลในซาปา ให้กับเพื่อนๆ

พี่น้องมุสลิม หรือ เพื่อนๆ บางคนอาจจะยังไม่รู้ว่า ซาปา ก็มีร้าน ฮาลาลนะจ๊าาาา

ร้านฮาลาลเพียงแห่งเดียวในซาปา นั้นก็คือ !!!!!!!!!

"""" Cosiana Hotel sapa and restaurant """"""

โดยร้านจะตั้งอยู่ที่ Fansipan Street ห่างจาก sunplaza เพียงแค่ 260 เมตร เดินได้ สบ๊ายยยย

ภาพจาก google

ร้านนี้มีอาหารหลากหลาย ทั้ง ต้ม ผัด แกง ทอด
และที่ขาดไม่ได้คือ หม้อไฟ ซึ่งถือว่า ใครมาซาปาแล้วไม่ได้กินหม้อไฟ คือ ยังมาไม่ถึง ( ไม่ใช่อะไร มันคลายหนาวได้ดีมากๆ )

หม้อไฟมีให้เลือกทั้ง ปลาแซลม่อน , ปลาสเตอร์เจียน ,ไก่
มื้อนี้เราสั่งหม้อไฟปลาแซลม่อน ราคา 480.000 ด่อง สำหรับ 4 คน แต่เรากินกัน 2 คน เพราะนี้คือชุดเล็กที่สุดแล้ว

ในชุดประกอบไปด้วย
- ปลาแซลม่อน 1 จาน
- เต้าหู้แผ่นทอด
- หม้อไฟพร้อมน้ำซุปที่ใส่เครื่องต้มยำมาด้วย (มันไม่เผ็ดหรือแซ่บใดๆทั้งสิ้น )
- มาม่า 4 ซอง
- ผักรวม 1 จาน
- เซตเต้าหู้ก้อน เห็ดเข็มทอง เห็ดหอม
- น้ำจิ้ม

ปลาแซลม่อน

เซตเต้าหู้ก้อน เห็ดเข็มทอง เห็ดหอม และ เต้าหู้แผ่นทอด ( ตอนแรกคิดว่าหนังปลา )

รสชาติ

คนที่นี้เขาน่าจะทานจืดกันเพราะหม้อไฟ ไม่มีความเผ็ด เปรี้ยว หรือแซ่บใดๆ
ปลาแซลม่อน ก้างเยอะ เขาไม่ได้แล่ แต่ หั่นมาเป็นชิ้นๆทำให้ก้างเยอะมาก
หม้อไฟเหมาะสำหรับทาน 4 คนขึ้นไป
*** รีวิวนี้ฉะเพราะหม้อไฟ ไม่รวมอาหารอื่นๆ ***

Roam Anywhere

วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 21.10 น.