~ ลมหนาวมาเมื่อใด ใจฉันคงยิ่งเหงา 🎶

แต่หนาวนี้เราไม่เหงา เพราะเราจะชวนเพื่อนสาวไปเที่ยวยกแก็งส์ เที่ยวไหนที่ถ่ายรูปสวยๆ ปังๆ โพสต์ไอจีได้รัวๆ ยาวทั้งปีบ้าง คิดๆ !! นึกขึ้นได้ ดีดนิ้วเปรี้ยะ ทันทีที่

3199' Mountain Camp

คันมา 2 ปี นี้นี้เลยไปเคลมกันซักที ~ ☆

แวะมาถ่ายรูปสวยๆ ผิงไฟ รับลมหนาว นั่งชมดาวที่เต้นท์กันชิลล์ๆ > วันนี้หลังจากเช็คอินเรียบร้อยแล้ว เราเตรียมตัวไปถ่ายรูปสวยๆ กันดีกว่า อย่างอื่นไม่สน สนถ่ายรูป กรี๊ดดด ไปดูกันน

ที่นี่ค่อนข้างจะมีครบจบในที่เดียว ทั้ง นั่งฟังดนตรีสดชิลล์ ๆ ปิ้งบาร์บีบิว คีบหมูกะทะ ยาวๆ พร้อมนั่งรับลมเย็นๆ

มีสวนน้ำ ให้เล่น พร้อมเปิดตี้ welcome drink ฟรีๆ ของทางแคมป์ อะไรมันจะดีเบอร์นี้

ตอนนี้ทางแคมป์มีกิจกรรมต่างๆ ตามนี้เลย
• สวนน้ำ คลายร้อน

• อาหารเช้า เรียกพลัง

• หมูกะทะที่เยียวยาชีวิตได้ดีเยี่ยม เรียกพลังกันเลยคนล่ะ 1 ชุด [ ได้ยินไม่ผิด ! 1 ชุดเลยเธอ! 5 คนก้อ 5 ชุด พีคมากก ]

• Welcome drink เย็นๆ แก้กระหาย
• กิจกรรมเดินเขาชมพระอาทิตย์ตก ฟินเลย
• ผิงไฟแก้หนาวกับคนใกล้ๆ ตัว
• พายเรือเล่นในสระน้ำบรรยากาศใกล้ๆ วิวภูเขา
• วงดนตรีสดฟังเพลินๆ กลางลมหนาว ทุกคืนวันเสาร์ - อาทิตย์

• มุมถ่ายรูปเช็คอินสุดคูล [ ปีนี้มาในธีม Shade Of Paradise ]

ทั้งหมดนี้ในราคาหัวล่ะ 899.- บาทเท่านั้น จริ๊งๆ 899.- บาทเธอ !! เพราะทางแคมป์ได้จัดโปรโมชั่น ไว้ในแต่ล่ะปี สนใจสามารถเข้าไปดูได้ที่หน้าเพจเลยน๊าา

ขอบคุณสำหรับการติดตาม ไปชมเรื่องเล่าเพิ่มเติมได้ที่ WWW.Facebook.com/changlaow นะคะ รีวิวเด็ดๆ เพียบเลยน๊า

ช่างเล่า

วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2561 เวลา 12.16 น.