"แค่ 39 บาทก็ไปฟินธรรมชาติที่กาญจนบุรีได้"

ทำงานมาทั้งอาทิตย์อยากพาร่างกายไปพักผ่อน ไปถ่ายรูปชิวๆ หนีความวุ่นวาย ชีวิตต้องการธรรมชาติ
👉ลองมาเที่ยวแบบเราไหม ?

การเริ่มต้นเดินทางครั้งนี้ ก็แค่คิดอยากหนีกรุงเทพเพื่อตามหาธรรมชาติ แล้วเราก็ได้ข้อมูลการเดินทางไปเที่ยว น้ำตกไทรโยคน้อย จ. กาญจนบุรี

🚈 เดินทางมาขึ้นรถไฟที่สถานีธนบุรี ใกล้ๆ รพ.ศิริราช ปลายทางคือ ธนบุรี-น้ำตก เวลาเดินทาง 07:50 น.

🤤ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง ถึงแม้ระยะเวลาจะนานหน่อยแต่เราจะได้พบกับของกินตลอดทางที่แม่ค้ามาขาย และ วิวระหว่างทางสวยๆ

🏞 พอถึงสถานีปลายทาง "สถานีน้ำตก" เป็นสถานีสุดท้ายก็มีรถสองแถวบริการไปน้ำตกไทรโยคน้อย 20 บาท

ถึงแล้วน้ำตกไทรโยคน้อย เป็นน้ำตกที่ไหลมาจากหน้าผาสวยงามมาก

💲 การเดินทางครั้งนี้ถูกมาก รวมไปกลับ และกินข้าว ไม่เกิน 200 บาทเอง และรถไฟกลับ กรุงเทพรอบ สุดท้าย 3โมงครึ่ง

เป็นการเที่ยวแบบคุ้มค่าจริงๆ สำหรับการพักผ่อน สัมผัสธรรมชาติที่กาญจนบุรี
กับการเดินทาง โดยรถไฟ แค่ 39 บาท
รวมค่าใช้จ่ายทั้งหมด ถ้าเดินทางไปกลับ งบไม่เกิน 200 แน่นอน .
#รีวิวไปเรื่อยย
#น้ำตกไทรโยคน้อย
#เที่ยวแบบประหยัด
#เที่ยวเสาร์อาทิตย์

รีวิวไปเรื่อยย

วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2561 เวลา 20.46 น.