ในช่วงสิ้นปีของเดือนธันวาคมของทุกปี มองไปทางไหนก็มีแต่ของขวัญ สายรุ้ง ของประดับตกแต่ง เสียงเพลง เป็นช่วงเทศกาลแห่งความสุข

แล้วแต่ตัวมาแชร์ประสบการณ์งาน Party คริสต์มาสที่ผ่านมาเมื่อไม่นานนี้ให้เพื่อนได้ประทับใจไปด้วยกันค่ะ

Last Christmas, I gave you my heart. But the very next day you gave it away .This year, to save me from tears.

I'll give it to someone special 🎶 ธีมคริสต์มาสขอเปิดเพลงนี้วนไปมานะคะ55

คริสต์มาสปีนี้ special สุดๆจริงๆ กับParty Christmas ที่โรงแรมThe Rich Boutique ค่ะ

ปีนี้นะคะ โรงแรม The Rich Boutiqueจัดกิจกรรมงาน Christmas food featival 2018

เริ่มจากบรรยากาศงานตกแต่งด้วยซุ้มไฟประดับ มีต้นคริสต์มาสสอยดาว ให้ทุกท่านได้มาร่วมลุ้นของรางวัลน่ารักๆ

มี MC สาวสุดสวยและน่ารัก คอยดูแล เชิญชวนผู้ที่ผ่านไปมาให้ ร่วมสนุกในงานด้วยค่ะ

โดยรอบเต็มไปด้วยซุ้มร้านอาหาร เครื่องดื่ม คอนเสริต มีมุมให้สั่งอาหารมานั่งฟังเพลงเพลินๆกันได้อีกด้วย

มาต่อกันที่มุมปาร์ตี้ของเรากันดีกว่า โต๊ะจัดตกแต่งน่ารักมากก ทั้งต้นคริสต์มาส เทียน ดอกไม้ เรียงรายเต็มโต๊ะไปหมด

เราก็มา Enjoy ถ่ายรูปไประหว่างรออาหารกันค่ะ

และแล้วก็ได้เวลาที่รอคอยยย อาหารมาแล้วน่าตาน่าทานมาก มีทั้งกุ้งเผา หอย ปลาหมึก กับน้ำจิ้มซีฟู้ด

ไส้กรอกรวม กับมันบด สปาเกตตี้ ขาหมูก็มา เฟรนฟรายราดชีสหอมๆก็มี ไก่ย่าง บาบิคิวหมูไก่อีก โอ้มายก๊อด นึกว่ามากินบุฟเฟ่ต์อ่า

วันคริสต์มาสก็เป็นอีกหนึ่งวันที่หลายๆคนจะมาได้เฉลิมฉลองและอยู่กับครอบครัวเพื่อนๆและคนรักค่ะ

เราก็มาEnjoy Eatingกันต่อกันเพื่อนๆ อิ่ม อร่อย พุงออกกันไปเลยย

มีซานต้ามาต้อนรับด้วยอ่า ทาสน้องหมาและน้องแมวก็ปลื้มแน่ๆ

ตำแหน่งและที่ตั้ง

สำหรับโรงแรม The Rich Boutique นะคะ ตั้งอยู่ที่ ซอยชินเขต2/40(งามวงศ์วาน47 แยก42) ถนนงามวงศ์วาน แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพ 10210

ติดต่อ 02-9549900

สำหรับใครที่อยากหาที่พัก หรือมานั่งสั่งกาแฟชิวที่โรงแรมก็มีห้องคาแฟเปิดกริการอยู่ด้วยค่ะ นอกจากนี้อยากให้เพื่อนได้ไปติดตามกิจกรรมที่ทางโรงแรมมีจัดขึ้นเรื่อยๆ และไปร่วมสนุกกันกับงานหน้านะคะ

วันนี้ลาเพื่อนๆไปพร้อมกับVideo บรรกาศในงานค่ะ สนุก และอบอุ่นใจ เย้ Merry Christmas and Happy New Year จ้า

ติดตามพวกเราได้ที่ : แล้วแต่ตัว

รีวิวอื่นๆ: คลิก

Laewtaetaw

วันเสาร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 19.26 น.