สวัสดีปีใหม่ ๒๕๖๒ อย่างเป็นทางการนะคะ

อาจจะช้าไปหน่อย แต่ช่วงปีใหม่เพื่อนๆเดินทางไปเที่ยวที่ไหนกันมาบ้าง? สำหรับกานต์มีโอกาสเดินทางกลับบ้านที่หัวหิน ขากลับเลยได้แวะชิมกาแฟที่เพชรบุรี กับร้านที่มีชื่อว่า "coco & coff "

ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกๆคนมากนะคะ ที่ชอบกระทู้ก่อนหน้านี้ จนเพจ japanthaifanclub เอากระทู้ที่รีวิวไว้ เกี่ยวกับการเที่ยวโตเกียว+ฟูจิไปลง [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้https://pantip.com/topic/38373066

ฝากเพื่อนๆทุกคนถ้าชอบ ฝากติดตามเพจน้องใหม่ด้วยคร่าา https://www.facebook.com/กานต์เดินทาง-2077478755896630/

เอาล่ะค่ะ มาที่ร้านกาแฟวิวดี คอฟฟี่อร่อย รีวิวนี้บอกเลยว่าเน้นมาถ่ายรูป 555+ ร้านนี้คือ coco & coff ตั้งอยู่บริเวณบ้านแหลม ห่างจากตัวเมืองประมาณครึ่งชั่วโมง กานต์เปิด GPS ขับมาเรื่อยๆ รับรองไม่หลงแน่นอน แต่อาจอยู่ลึกจากเส้นทางหลักไปซะหน่อย เหตุที่ชื่อ coco & coff มาจาก coconut & coffee เพราะที่ร้านตั้งอยู่ในสวนมะพร้าว ดังนั้นเมนูกาแฟจึงมีส่วนผสมของมะพร้าวจากสวนหลังบ้านอยู่ด้วย และนี่คือทางเข้าร้านค่ะ

วันนี้ตั้งใจมากินแค่กาแฟ แต่แอบเห็นเมนูของหวานเป็นเค้กมะพร้าวในกะลาน่าทานมากครั้งหน้าไม่พลาดแน่นอน

ส่วนอาหาร วันที่ไปทางร้านแจ้งว่าไม่มีนะคะ แต่ปกติน่าจะเป็นอาหารง่ายๆ เพื่อความแน่ใจ เช็คจากทางเพจร้านชื่อ coco&coff ก่อนไปด้วยก็ดีค่ะ แต่วันนี้เราทานกันมาอิ่มแล้วเลยไม่ได้ซีเรียส เน้นมาถ่ายรูปรัวๆ

สั่งเสร็จ ก็รอจ่ายเงิน และรอเรียกชื่อเพื่อรับเครื่องดื่ม ก่อนจะเดินเล่นที่ด้านใน

กานต์ลองสั่งมา 2 แก้ว ด้านขวามือคือ กาแฟดำน้ำมะพร้าว ใครที่ไม่ชอบทานหวานน่าจะชอบแก้วนี้ ได้กลิ่นของน้ำมะพร้าวเบาๆ ส่วนซ้ายมือคือ ตาลโตนดลาเต้ แก้วนี้จะหวานๆหน่อยนะคะ ใครที่ชอบนมๆ รสหวานๆแก้วนี้น่าจะถูกใจ

บริเวณรอบบ้านเป็นบ่อน้ำ ทำให้อากาศไม่ร้อน แถมมีเจ้าของบ้านมาต้อนรับด้วยค่ะ

เดินไปด้านหลังร้าน มุมมหาชน มุมแรกคงไม่พ้นแนวต้นสน ที่ถึงใครไม่สนแต่ต้นสน นะคร่าาาาา

มุมริมน้ำก็สวยมากค่ะ แต่แดดร้อน จนเรายอมถอยดีกว่า ไม่อาวว..ววว ดีกว่า

ทางร้านจะวางโต๊ะ เก้าอี้แทรกไว้ตามมุมต่างๆ ที่เป็นร่มเงา ทำให้ไม่ร้อน จริงๆถ้ามีเวลา มานั่งชิลๆได้ทั้งวันเลยนะคะ

ลูกค้าส่วนใหญ่ที่มา ก็จะมานั่งชิลๆสโลว์ไลฟ์ เพราะลมเย็น ไม่มีใครมาวุ่นวายค่ะ จับจองเปลใคร เปลมันแบบนี้ค่ะ

ธรรมชาติแค่ไหน ถามใจเธอดูววว์

เดินเล่นจนรอบ จนมาถึงมุมนี้ค่ะ เอาจริงๆ กานต์ชอบมุมนี้ที่สุด ถึงแดดจะแรงมาก จนไม่มีใครเดินมาถ่ายรูปเล่น แต่เงาของต้นสน ที่สะท้อนลงมาในน้ำ สวยมาก ถ้ามาตอนเย็นๆ ช่วงท้องฟ้ากำลังเปลี่ยนสีคงสวยมากๆ

มุมนี้ ได้มาหลายรูปมากค่ะ

ในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ถ้าเพื่อนๆไม่รู้จะไปไหน หรือมีแพลนไปเที่ยวแถวเพชรบุรี - ชะอำ - หัวหิน

กานต์ถือว่า ร้าน coco & coff เป็นอีกหนึ่งร้านกาแฟ ที่ดีทั้งรสชาติและบรรยากาศ ลองไปชิมกาแฟ ชมธรรมชาติดูนะคะ รับรองว่ามีมุมสวยๆให้ได้ เช็คอินกันหลายจุด

เวลาเปิด : 10.30 - 18.00 น.

ส่วนวันหยุดทางร้าน แนะนำติดตามได้จากทางเพจ coco&coff โดยตรงดีกว่าจ้าา เพราะอาจมีการเปลี่ยนแปลง

ขอบคุณทุกคนสำหรับการติดตามด้วยนะจ๊ะ

กานต์เดินทาง

วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 16.04 น.