"เคบบางเสร่ เราเก็บบางเสร่ไว้ ให้คุณมาเก็บประสบการณ์ดีๆ"

The Voice of the SEA speaks to the SOUL. - Kate Chopin

หยุดปีใหม่ที่ผ่านมาเราไปนั่งทิ้งตัวริมทะเลที่บางเสร่ ตอนนี้ชื่อนี้คงคุ้นหูใครหลายๆคนจากที่พักที่เพิ่งเปิดมาไม่กี่ปีนี้ ใช่ค่ะครั้งนี้เราไปพักกันที่ “Kept Bangsaray”

• Accommodation ห้องพักประเภท คือ Kept Skyline / Kept Horizon / Kept Horizon Suite / Kept Deluxe / Kept Suite / Kept Skyline Suite / Kept Water Villa
• Restaurant ห้องอาหาร Kept Marine Restaurant
• Cafe โซนเปิดใหม่ล่าสุด Kept Pier Cafe
• Swimming Pool สระว่ายน้ำริมทะเล บรรยากาศดี

➤ โรงแรมตั้งอยู่ที่ 4/2 Moo 5, Tambon Bangsaray, Sattahip, Chonburi 20250 Thailand.
➤ Tel : +66 33 048 330
➤ Facebook : Keptbangsaray
➤ Website : KeptBangsaray

#KeptBangsaray #บางเสร่ #ชลบุรี #รีวิว #TiewJourney #เที่ยวเจอนี่

ได้เวลาเช็คอิน ล็อบบี้ของที่นี่เปิดโล่งจากด้านหน้าทางเข้าตรงเข้าสู่ทะเลเลย แค่เดินเข้ามาก็ได้รับลมเย็นๆพัดผ่านเลยค่ะ

บริเวณ Lobby มีที่นั่งรอเก๋ๆแขวนอยู่ พร้อมทั้งโต๊ะพูล และโต๊ะเกมส์ฟุตบอล

Room ตามมาดูห้องกันก่อนเลย ครั้งนี้เราพักห้อง Kept Deluxe อยู่ชั้น 2 ประตูของที่นี่จะเป็นแบบไขกุญแจ แล้วจึงเสียบคีย์การ์ด การตกแต่งของที่นี่ก็จะเหมือนเราอยู่ในท้องทะเล และที่สำคัญห้องทุกห้องของที่นี่จะเป็น Sea View เห็นทะเลทุกห้อง

วิวจากเตียงมองออกไปที่ระเบียง ประตูที่ออกไปที่ระเบียงจะมีเซ็นเซอร์ หากเปิดค้างนานกว่า 15 วินาที แอร์จะตัดการทำงาน

มาที่ระเบียงกันบ้าง ไฮไลท์ของที่นี่เลย วิวจากระเบียงที่มีอ่างจากุชชี่นี่ดีต่อใจที่สุด

ในห้องจะมี Bath Bomb ให้ 1 ลูก สำหรับการแช่อ่างจากุชชี่ หากต้องการเพิ่มทางโรงแรมมีขายเพิ่มลูกละ 100 บาทค่ะ

มองออกไปจากระเบียง อดใจไม่ไหวแล้ว ไปเดินเล่นรอบๆกันเถอะ

▶ Bar ลงมาเจอบาร์เครื่องดื่มเล็กๆ นั่งชิวได้ดีจริงๆ

Swimming Pool วิวแบบนี้แหล่ะที่คนเมืองอย่างเราต้องการ อยากหยุดเวลาไว้ที่นี่นานๆ

โซนนี้เป็นทางเดินไปยัง Kept Water Villa ห้องนอนแบบวิลล่า ที่จะเห็นวิว 180 องศาของท้องทะเล

สุดทางเดินจะมีโซนที่นั่ง ไว้สำหรับนั่งเล่นริมทะเล จะสั่ง Cocktail มาจิบตรงนี้สวยๆยังได้

ห้องอาหาร Kept Marine มื้อเย็นและมื้อเช้าเราจะฝากท้องไว้ที่นี่

พร้อมเสิร์ฟแล้วอาหารเย็นวันนี้ "น้ำพริกมันปู" มาพร้อมปลาดุกฟูทอดและผักนานาชนิด เมนูนี้คือดีมาก เอาไป 10 เต็ม 10

เมนูที่สอง "ต้มยำปลากระพง" จัดเสิร์ฟได้สวยมาก ความเผ็ดระดับกลางๆนะคะ แซ่บกำลังดี 🌶🌶

นั่งทานข้าวจนเริ่มมืด อาหารคาวแล้วต้องต่อด้วยของหวานสักหน่อย

มาแล้วค่ะ "Banoffee" เมนูที่พนักงานแนะนำว่าอร่อยจนต้องร้องขอชีวิต 555

พอกลับถึงห้องพักพนักงานมา Turn Down ให้เรียบร้อย พร้อมมี Chocolate เป็นของหวานก่อนนอน 💤

🌞Good Morning~~ ได้เวลาอาหารเช้าแล้ว ลงมาทานอาหารที่เดิม Kept Marine ไลน์อาหารเช้าน่าทานเชียว ไปดูกันเลยมีอะไรบ้าง

เราทำวาฟเฟิลได้เองเลยนะ มีเครื่องให้เลือกใส่เพียบบบ

ขนมปังปิ้ง เนย แยม ผลไม้ น้ำผลไม้ นมเปรี้ยว โยเกิร์ต ชา กาแฟ ซีเรียล ข้าวผัด โจ๊ก ไส้กรอก ฯลฯ เอาจริงคือครบหมดนึกออกแค่นี้ >.<

หากใครมาพักที่นี่คืนวันอังคารและวันเสาร์ ในย่านชุมชนใกล้ๆกันนี้จะมีตลาดให้ไปเดินเล่น สามารถขี่จักรยาน 🚴‍♀️ที่ทางโรงแรมจัดเตรียมไว้ ไปเที่ยวรอบๆชุมชนย่านบางเสร่กันได้เลยนะ

🏖ที่พักโซนนี้จะเน้นความสงบ ส่วนตัว คนไม่พลุกพล่าน สำหรับคนที่ต้องการการพักผ่อนแนะนำที่นี่เลย ขับรถจากกรุงเทพมาไม่ไกลก็ถึงแล้ว จะมาแค่ 2 วัน 1 คืนก็ยังได้

✨นอกจากโรงแรมจะมีเสน่ห์แล้ว อีกอย่างนึงที่จะไม่ชมไม่ได้คือพนักงานที่นี่ ทุกคนน่ารักและเป็นมิตรมาก ทำงานกันอย่างมีความสุข เราสัมผัสได้เลย เป็นประสบการณ์การไปบางเสร่ครั้งแรกที่ดีและน่าจดจำมากค่ะ

😊 จบรีวิวเป็นที่เรียบร้อย ขอบคุณที่ติดตามกันน๊าา ผิดตกอย่างไรต้องขออภัยด้วยค่ะ
ติดตามการเดินทางอื่นๆของเราได้ที่ เที่ยวเจอนี่ : www.facebook.com/tiewjourney

Tiew Journey : เที่ยวเจอนี่

วันศุกร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 23.41 น.