ห่างหายจาก Readme ไปนานเลย แต่ในเพจยังมีอัพเดทอยู่น้า
กลับมาคราวนี้ดิวก็มาอัพเดททริปแรกของปีหมู ด้วยการไปพักที่เขาใหญ่
ความพิเศษก็คือ เราจะไปนอนพักผ่อนด้วยฟีลแบบอิตาลี นอนบนหอเอนเมืองปิซ่า!!
จุดหมายของเราคราวนี้ก็คือ Toscana Valley นั่นเองค่าาา

สำหรับที่นี่ก็ต้องบอกว่า ยิ่งใหญ่อลังการ เหมือนเป็นอีกเมืองนึงบนเขาใหญ่เลยแหละ และรูปข้างบนนี้ก็เป็นวิวจากห้องพักของเราเอง นั่นคือโซน Toscana Piazza ซึ่งเป็นตึกจำลองรูปแบบจากหอเอนเมืองปิซ่านั่นเอง เห็นวิวละชื่นใจนะ สมกะที่ควักตังจ่าย

มองจากภายนอกก็จะเห็นว่ามันเอียงๆอยู่หน่อยๆจริงๆ ฮ่าาาาาแต่ว่าข้างในไม่ได้เอียงตามนะ

เราจองที่พักผ่านเวปของทอสคาน่าเองเลย ซึ่งตึกนี้ยังอยู่ในช่วง Pre-opening ก็เลยมีราคาพิเศษ
เริ่มต้นที่
3500 บาทเท่านั้นสำหรับคืน อ-พฤ ส่วนราคาสำหรับคืนวันเสาร์ที่เราไปอยู่ที่ 4500 บาท รวมอาหารเช้า ซึ่งจะมีจนถึงช่วงเดือนกุมภานี้
ไม่ควรพลาดใช่ไม๊ละ !!!! หลังจากที่รู้ข่าวเราก็รีบกดจองทันที ใครสนใจก็ลองเข้าไปดูราคาในเวปไซต์นะจ๊ะ

ลองมาดูในส่วนของห้องพักกันหน่อย ชื่อว่า Bassa Vista จะอยู่ที่ชั้น 3 ถึงชั้น8 ส่วนชั้นสูงๆขึ้นไป ราคาก็จะสูงตามไปด้วย เราโชคดีได้อยู่ชั้น 8 มองออกมาวิวกำลังสวยเลย ในหนึ่งชั้นจะมีห้องแค่สองห้องเท่านั้นเอง และห้องที่ราคาแพงสุดก็จะเหมาไปเลยทั้งชั้นจ้า

สิ่งอำนวนความสะดวกครบครัน ที่สำคัญมินิบาร์ฟรี กินสิจ๊ะ รออัลไล

หลังจากที่เก็บข้าวของเสร็จเราก็เตรียมตัวไปเดินเที่ยวโซนอื่นๆข้างใน อย่างที่บอกว่าที่นี่เหมือนเป็นเมืองเล็กๆอีกเมืองนึงเลย เพราะงั้นจะเดินทางไปไหนก็คือขับรถเอา ตอนเช็คอินทางโรงแรมจะมีแผนที่มาให้ด้วย และก็แนะนำส่วนต่างๆ รวมถึงคูปอง Welcome drink ที่เราต้องไปรับจากร้าน Vino ซึ่งอยู่ในส่วนของ Town square

โซนนี้จะมีทั้งที่พักและร้านอาหาร รวมถึงอยู่ใกล้ๆกับคลับเฮาส์ด้วย เพราะงั้นคนจะเยอะนิดนึง แต่วิวก็สวยน่าถ่ายรูปมากๆ

ในส่วนของมื้อเย็นเราฝากท้องไว้ที่ Club Lago เป็นร้านอาหารไทยฟิวส์ชั่น ซึ่งรสชาติอาหารถูกปากเรา แต่เครื่องดื่มพวกเบียร์จะน้อยหน่อย และของหมด สงสัยนักดื่นจะมากันเยอะ อิอิ

และนี่คือ Toscana Piazza ตอนกลางคืน เสียดายว่าเปิดไฟไม่ครบ ไม่งั้นคงสวยมากๆ

เช้าวันอาทิตย์เราขับรถไปกินมื้อเช้าในส่วนของ Town Square อีกครั้ง อาหารเช้ามีให้เลือกค่อนข้างเยอะนะ แต่ไม่เชิงแบบโรงแรมห้าดาวขนาดนั้น แต่นี่ติดใจบราวนี่มาก อร่อยหนุบหนับ แต่ขออภัยที่ไม่มีรูป เพราะมัวแต่ตั้งใจกิน

ก่อนจะกลับไปเช็คเอาท์เราแวะไปถ่ายรูปที่คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำตรงนี้วิวดีมาก พาโนราม่ามาก เสียดายที่คราวนี้ไม่ได้เอาชุดว่ายน้ำมาด้วย

จบแล้วกับรีวิวที่ Toscana Valley ประทับใจกับที่พักและบรรยากาศของที่นี่ ถ้ามีโอกาสต้องมาอีกแน่นอน สำหรับใครที่สนใจขอบอกเป็นข้อมูลอีกหน่อยว่า ตึก Toscana Piazza ยังก่อสร้างไม่เสร็จ 100% ยังมีบางส่วนที่กำลังดำเนินการอยู่ แต่ไม่กระทบกับการพักผ่อนนะ เพราะว่ามันมีโซนอื่นๆที่สวยและน่าสนใจอีกเยอะ รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ อย่างเช่นการนวด ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ ตีกอล์ฟ และบลาๆๆๆ เหมาะทั้งคู่รักและครอบครัวเลยแหละ ซึ่งการไปพักคืนนึงนี่มันไม่พอจริงๆเลย และตังค์ก็ไม่พอด้วยเช่นกัน ฮ่าๆๆๆ

และในงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 50 วันที่ 28 ก.พ. -3 มี.ค. ที่นี่เค้าก็ไปออกบูธด้วยนะ ยืนราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 3500 บาทเหมือนกัน (เหมือนได้ต่อโปร Pre-opening) แวะไปดูได้ที่บูธ P227 นะจ๊า

ท้ายสุดของฝากเพจ I'm-on-it ของเราไว้ในอ้อมใจด้วยน้า
เพจเล็กๆ ลูกเพจน้อยๆ อยากมีลูกเพจเยอะๆบ้าง 55555+

I'm on it

วันจันทร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 19.43 น.