เกาะล้านตั้งอยู่ที่ จังหวัดชลบุรี ใช้เวลาเดินเรือเพียงแค่ 45 นาทีโดยประมาณ
ที่นั้นนักท่องเที่ยวจะเยอะมากๆ เพราะเห็นว่าที่นี่น้ำค่อนข้างใส
จะมาเดี่ยว มาคู่ หรือเป็นกรุ๊ปทัวร์ก็ได้ทั้งนั้น

ระหว่างทางก็แอบสบตากับนักท่องเที่ยวต่างชาติเพลินๆ

เมื่อถึงเกาะก็หาร้านอาหารกินดีกว่า หิวเหลือเกินค่ะ มองไปรอบก็เจอแต่นักท่องเที่ยว

มีแต่น่ารักทั้งนั้นเลย ก็แชะซักหน่อยนะ

พอกินข้าวเรียบร้อยก็เข้าที่พักแล้วก็ไปนอนเล่นที่หาด บรรยากาศรอบหาดก็ประมาณนี้

ตอนเป็นเด็กเราก็คงจะเป็นแบบนี้แน่ๆ ฮ่าาาา

วิวรอบหาดที่เราอยู่ก็ประมาณนี้ค่ะ บรรยากาศดีเงียบสงบ แต่จำไม่ได้ว่าตอนนั้นเราไปหาดไหนไม่รู้อ่า

พอตกเย็นทุกอย่างเป็นใจ เริ่มปาร์ตี้ได้ ไม่รู้ภาพตัดไปตอนไหน รู้ว่าตื่นมาอีกทีเช้าแล้ว

นั่งเรือกลับฝั่งค่ะ เรามาเกาะกันแค่ 2 วัน 1 คืน หรือใครไม่สะดวกข้างคืนก็สามารถไปกลับได้นะคะ

ถึงฝั่งเรียบร้อย ก็แอบแชะนักท่องเที่ยวก่อนกลับ ซะหน่อย นักท่องคนนี้กำลังจะข้ามฝั่ง เท่ดี เซอร์ด้วย อิอิ
ไว้เจอกันในทริปต่อไปนะคะ

Kitchob C.

วันพฤหัสที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 15.11 น.