หลังจากเดินทะลุมาแล้วเราก็ตัดสินใจไปให้สุด 555

เดินเลี้ยวขวามาเรยๆไปต่อ

วิวสวยมากแต่ไม่เจอเป้าหมายที่ตามหา

ถ่ายรูปซ่ะหน่อย

ถนนนี้คือดีมากจริงๆ

มาเดินเล่นชิวๆถ่ายรูปได้อยู่น่ะ แต่เวลาของเราไม่มีเยอะขนาดนั้นอ่ะดิ

เดินมาไกลมากเหนื่อยปวดขากันแล้วยังไม่เจอสิงที่เราตามหากันเรย หิวด้วยจะเดินหน้าต่อหรือถอยกลับดี TT

สรุปเราเดินย้อนกลับมา เหนื่อยมากกก

เหนื่อยแค่ไหนก็ถ่ายเพื่อให้รู้ว่ามาแล้ว

วันนี้เป็นการเดินทางที่เหนื่อยมากหลังจากออกจากตรงนี้เราเดินหารถไฟฟ้าใต้ดินเพื่อที่จะไปหารัยกินที่เมียงดง

มาถึงแล้วเมียงดงคนเยอะมากกกก เรามาถึงกันประมาณสามทุ่มนิสๆ

เดินเข้ามาก็จะเจอแต่ร้านอาหารเต็มไปหมด

อันนั้นก็อยากอันนี้ก็อยาก

แต่เป้าหมายเราคือปิ้งย่าง 555

เดินตามหาร้านปิ้งย่างในตำนาน

น้ำลายไหล

ร้านอยู่ตรงไหนหายากจัง

อันนี้น่าโดนมากเรย เราตามหาร้านปิ้งย่างนานมากหาไมเจอซ่ะที

กว่าเราจะเจอร้านเค้าก็ปิดรับออเดอร์แล้ว TT หารัยได้ก็กินไปก่อนละกันวันนี้

เมนูก็ประมาณนี้

ได้เยอะมากกกกอิ่มมากด้วย

กินเสร็จเดินมาเจอนี้อยากกินแต่ไม่ไหว ครั้งหน้สเจอกันแน่ๆ

อันนี่ก็ดีน่ะ ลองชิมก่อนกลับกุ้งเสียบ 55

อันนี้ก็อยากแต่ไม่ไหวจริงๆ

น่าจะประมาณเกือบๆเที่ยงคืนเราก็เดินทางกลับ เน้นๆว่าเดินกลับนะ

ระหว่างทางก็แวะถ่ายรูปกันไปเรื่อย

เดินชิวไปอีก 555

มีของติดมือมาด้วย กินก่อนนอนหลับสบาย พรุ่งนี้ หิมะจะตกไหมน่ะ

ฟินดีจริงๆ GN

ไปกันเถาะ

วันเสาร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 15.29 น.