ทริปนี้หนีฝุ่นเมืองกรุง มาหาอากาศดีๆ สูดหายใจให้โล่งปอดที่ พัทยา

นอนสบายที่ T2 jomtien pattaya ห้องกระทัดรัด เหมาะสำหรับ นักเดินทาง และนักท่องเที่ยว สะอาด และพนักงานบริการดีมากๆ

การตกแต่งพื้นที่ สีสันสดใส ทำให้เรารู้สึกสนุก และตื่นตัวไปกับบรรยากาศ ชายทะเล

ได้นั่งดูลูกเล่นทะเล มีสมาธิ และสนุกกับธรรมชาติ วันที่เรามา อากาศดีมากๆ คุ้มค่ากับการขับรถมาเที่ยว วิวสวยๆ เราก็ได้พักผ่อน ไม่ต้องทนกับวิกฤติฝุ่นทั่วกรุง จนเรายังคิดว่า หากมาเที่ยว ตากอากาศได้ทุกสัปดาห์แบบนี้ก็ดี มี Quality Time ร่วมกันในครอบครัวด้วย

รอบนี้เราลองไปเที่ยว Terminal 21 Pattaya ตั้งแต่เปิดนี่ก็ได้มาครั้งแรก และไม่พลาดที่จะขึ้นไปหาของอร่อยทานกันที่ Pier21 แล้วก็ไม่ผิดหวัง ในรูปนั่น ทั้งหมดแค่ 230-. เองจ้า ฟินสุดๆ อิ่ม อร่อยกันทั้งบ้านเลย

จุดเด่นของที่นี่คือ เดินทางง่ายมาก ใกล้หาด คนไม่พลุกพล่าน ยังรู้สึกว่าไม่แออัด และ ราคาไม่แพง 900++

สนใจลองโทรมาจองกันได้ที่ www.facebook.com/t2hotelsandresorts

#reviewsiam
#thainesstothewholeworld
#pattaya #thailand
#t2jomtienpattaya
#t2hotels

รีวิวสยาม

วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 09.32 น.