ขออนุญาตฝากเพจด้วยครับ

facebook fanpage : https://goo.gl/Fumgyi [เกรียนแบกเป้เที่ยว]

ปล.ผิดพลาดประการใดของอภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

วิดีโอ [1/2] ตอน ภูอีเลิศ สายหมอก สองแผ่นดิน

เนื้อหาในวิดีเกี่ยวกับ ที่มา / ตำนานความเป็นมา / การเดินทาง

วิดีโอ [2/2] ตอน กว่าจะมาเป็นภูอีเลิศ

เนื้อหาในวิดีเกี่ยวกับ อุปสรรคกว่าจะมาเป็นภูอีเลิศ ต้องฝ่าอุปสรรคอะไรบ้าง

ค่าใช่จ่าย

-20-

-21-

ยิ้มแบกเป้เที่ยว RoamingYim

วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 11.37 น.