ติดตามไปเที่ยวกับเรา #ฅนชอบเที่ยว

Facebook : www.facebook.com/konchoptieow

#ห้วยตาโบ #ปางอุ๋ง #จันทบุรี

ไปสูดอากาศ.. ดีๆ ให้เต็มปอด..

นับเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยว...

ที่น่าสนใจ อยู่ไม่ไกลจากกรุง..

เดินทางประมาณ 3 ชม. นิดๆ

ก็ได้สัมผัสกับธรรมชาติ และบรรยากาศ ฟินๆ

ที่เรียกได้ว่า น้องๆ "ปางอุ๋ง" เลยก็ว่าได้

ยามค่ำคืนอากาศเย็นสบาย.. จะปิ่งหรือย่าง

จะนั่งรับลมชิลๆ จะเอาเท้าจุ่มน้ำเย็นๆ

ก็ตามสบาย^^ สำหรับที่แห่งนี้

บอกเลยว่า.. #สายเต็นท์ "ห้ามพลาด"

สำหรับการเดินทาง และข้อมูลอื่นๆ

- ไม่อยากเลย จิ้ม.. Google map https://goo.gl/maps/TCnW2ywUy3K2 แล้วลุยเลยจ้า

- ที่ตั้ง หน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติน้ำตกพลิ้วที่ 2 (บ้านอ่าง) ต.อ่างคีรี อ.มะขาม จ.จันทบุรี

ติดต่อ : 039-434528

- เข้าชมฟรี! ไม่เสียค่าธรรมเนียม เปิดทุกวัน เวลา 06.00-18.00 น.

instagram : www.instagram.com/konchoptieow

ฅนชอบเที่ยว

วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 13.20 น.