" หนาวนี้ มีแพลนไปไหนรึยังจ๊ะ "

ก่อนหมดฤดูหนาว ต้องพาร่างกายไปกระทบลมหนาวสักครั้ง จะดีกว่ามากๆถ้าเราได้รับลมหนาวด้วย พร้อมชมดอกไม้นานาพรรณไปด้วย หนึ่งสถานที่ที่คุณควรไปแถมไม่ไกลจากกรุงเทพฯ นั่นก็คือ จิมทอมป์สันฟาร์ม ตั้งอยู่ที่อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา ขัยรถแปบเดียวถึงเลยจ้า

ชมดอกไม้หลากหลายชนิด ที่งดงามดุจดั่งสวนในเทพนิยาย บนพื้นที่กว่า 600 ไร่ สามารถเดินชมได้ในมุม 360 องศาเลยจ้า ใครที่ชื่นชอบการถ่ายรูป ชอบสีสันของดอกไม้ ต้องไม่พลาดที่นี่ค่ะ เพราะเขารวบรวมดอกไม้ฤดูหนาวมาไว้เยอะมากๆ รับรองว่าคุณว้าวแน่นอนจ้า

เอาใจคนชอบแชะด้วยมุมถ่ายรูปสวยๆที่ไม่มีทางรู้สึกเบื่อ เพราะเขามีมุมถ่ายรูปที่ไม่ซ้ำกันเลยค่ะ เดินชิลล์ชมดอกไม้บนทุ่งกว้าง ให้อารมณ์เหมือนอยู่ต่างประเทศ ที่สำคัญถ้าคุณมาช่วงเดือนธันวาคมไปจนถึงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ไม่ต้องกลัวว่าจะร้อน เพราะที่นี่อากาศดีมีลมพัดผ่านตลอด เดินเล่นชมวิวได้แบบสบายใจเลยจ้า

ถัดจากทุ่งดอกไม้แสนสะพรั่ง คุณจะพบกับหมู่บ้านอีสานสมัยก่อน พร้อมชมหมอลำกลอนพื้นบ้าน และแวะชิมอาหารรสชาติดั้งเดิมแบบชาวอีสาน ต่อมาคือตลาดจิมทอมป์สัน สินค้านานาประเภท ทั้งอาหารแปรรูปและผักผลไม้จากฟาร์ม ให้คุณเลือกช้อปกันอย่างจุใจ สินค้าที่นี่คุณภาพดีราคาไม่แพง และที่สำคัญคือ ปลอดสารค่ะคุณขา เขาปลูกด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมดูแลอย่างใกล้ชิดประหนึ่งว่าเป็นลูกรักเลยจ้า

เอาละค่ะ ขอย้ำอีกทีว่า ทริปฤดูหนาวปีไหนๆก็ไม่ควรพลาดที่นี่ #จิมทอมป์สันฟาร์ม สถานที่ที่ต้องบอกเลยว่า คุณภาพจริงๆ เพราะนอกจากคุณจะรู้สึกเหมือนได้ชาร์จแบตร่างกายอย่างเต็มอิ่มแล้ว คุณยังได้อิ่มใจและอิ่มท้องด้วย แถมยังได้ช้อปสินค้าแปรรูปจากฟาร์ม รวมถึงผลไ้ม้และผักปลอดสารพิษราคากันเองกลับไปฝากคนที่บ้านด้วยน้า

ราคาบัตรเข้าชม

บัตรหน้าฟาร์ม วันธรรมดา : เด็ก 130บาท, ผู้ใหญ่ ราคา 180 บาท, ผู้สูงอายุ 90 บาท

วันเสาร์ อาทิตย์ : เด็ก 160 บาท, ผู้ใหญ่ ราคา 220 บาท, ผู้สูงอายุ 90 บาท

เวลาเปิดปิด : 9.00 – 17.00 น. ทุกวัน

Wanitcha New

วันพฤหัสที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 13.29 น.