น่าไปนะ "สถานีเกษตรหลวงอ่างขาง"🌳🌺

...เที่ยวตามรอยพ่อ ที่อ่างขาง อ.ฝาง จ.เชียงใหม่
...สถานีเกษตรหลวงอ่างขางเป็นสถานีวิจัยแห่งแรกของโครงการหลวงตามแนวพระราชดำริในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชที่ว่า "ให้เขาช่วยตัวเอง" เปลี่ยนพื้นที่จากไร่ฝิ่นมาเป็นแปลงเกษตรเมืองหนาว
🌺🌺
อ่างขาง ในช่วงปลายเดือนธันวา-ต้นเดือนมกราจะมีต้นซากุระและต้นพญาเสือโคร่งในสวนของพ่อที่สวยงามมากๆ นอกจากนี้ยังมีการปลูกพืชเมืองหนาวอื่นๆอีกมากมายที่สวยงามเช่นกัน หนาวนี้ห้ามพลาด!!

ปล เราไปมาเมื่อวนที่ 5 มกราคม ค่ะ ดอกไม้กำลังสวยเลย
🌺🌺
การเดินทาง : สามารถเดินทางได้ด้วยรถส่วนตัว แต่ทางชันมากๆๆๆนะคะ ควรใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ

สวนบ๊วย จุดเชคอินยอดฮิต ห้ามพลาดค๊าาา

ดอกซากุระและดอกพญาเสือโคร่ง บานสะพรั่ง มีจุดให้ถ่ายรูปเยอะมากๆๆๆๆ บวกกับอากาศเย็นๆในตอนหน้าหนาวคืดฟินสุดๆค่ะ

ดรงนี้จุดชมวิวม่อนสน ตอนเราไปอดเห็นวิวเลยค่ะ เพราะเจอแต่หมอกฟุ้งๆแบบนี้!!!

มีสวนดอกไม้ ดอกกระหล่ำ ให้ถ่ายรูปเยอะมาก ด้านหลังมีหมอกฟุ้งๆลอยอยู่ก็สวยไปอีกแบบค่ะ

บริเวณสวน80 ก็มีปลูกดอกไม้นานาชนิด อย่าลืมไปถ่ายรูปสวยๆกันนะคะ ฟินมากบอกเลยยย

สำหรับการไปอ่างขางในครั้งนี้เป็นทริปที่ประทับใจมากค่ะ ได้รูปสวยๆมาเพียบ

ขอบคุณที่เข้ามาชมนะคะ ไว้เจอกันใหม่ค๊าาาาา

น่าไปนะ :)

วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 23.05 น.