#สุดแหลมตาชี

สามารถมองเห็นพระอาทิตย์
โผล่จากใต้ท้องทะเลขึ้นมาตัด
เส้นขอบฟ้ากว้าง และตกลงอีก
ฝั่งในยามเย็น ฟินไปดิ๊ ฟินยาวไป
ตอนกลางคืนมองไปฝั่งที่เป็นแสง
ไฟ คือเมืองปัตตานีนั้นเอง

บริเวณโดยรอบ จะเห็นวิถีชีวิตของ
ชาวประมงออกไปหาปลา สามารถ
มานอนดูดาวกางเต้นท์ กับเหล่า
เดอะแก๊งได้ : ) มาดูแสงแรกกัน
ที่แหลมตาชีกัน แวรุง!!!!!!!!!!!!!!
แสงที่กระทบทะเล งานดีย์
สมบัติของคนปัตตานีที่แท้ทรู

ตั้งอยู่ใน อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตาน

x

ปัตตานีไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดหรอกครับ

เราคนในพื้นที่เองก็คงปฏิเสธว่าไม่มีเหตุการณ์

อยากให้เพื่อนๆมาเที่ยวบ้านเรามากๆ อย่างน้อยๆ

การเขียนรีวิวครั้งนี้อาจจะไม่ได้ข้อมูลอะไรมาก เรา

อยากให้เพื่อนๆดูอีกมุมสวยงามอีกมุมที่เราอยาก

นำเสนอว่าบ้านเราก็สวยงามน่ะ แฮร์ๆๆๆๆ : )

ติดตามเพจได้ที่ : แวรุง ไปไหน

ชอบคุณครับ เฮ้ยยย ขอบคุณครับ : P

Bukhori E-so

วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 23.19 น.