* เหนื่อยนักให้พักก่อน รถติดนักให้พักผ่อนที่ sift bake shop & cafe

ระหว่างรถติด นัดเพื่อนทานข้าวย่านห้วยขวาง ช่างเล่าเหลือบไปเจอคาเฟ่เก๋ ๆ ชิค ๆคูล ๆ ที่หน้าปากซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ ติดกับพื้นที่ โรงแรม Amaranta Hotel เข้าทางเราสุด ๆ เลี้ยวไปวนรถหาที่จอด แล้วลงไปจัดกันเลย

มาดูกันว่าบรรยากาศร้านเป็นยังไงบ้าง .............

ร้านตกแต่งได้โล่ง โปร่งสบาย มีสองชั้น แถมมุมถ่ายรูปสวย ๆ ได้เยอะเลย สำหรับสาว ๆ ที่ชขอบถ่ายรูป รับรองมุมถ่ายรูปออกมาปังนะจริง ๆ

มาดูในส่วนของเครื่องดื่มและขนม เราว่าที่นี่ค่อนข้างใช้วัตถุดิบอย่างดีมาทำ รสชาติออกมาดีมาก ๆ เลย หน้าตาเบเกอรี่ที่นี่ก็สวย น่าทานมาก โดยใจชาวเค๊กแบบเรา ๆ ที่สุดเลยอ่า

เมนูนี้ยกใจให้นางเอกของจาน บราวนี่แจ่มสุด ๆ เลย ทานคู่กับไอศครีมราดด้วยคาราเมล ชื่นใจสุด ๆ

ทานคู่กับชาดี ๆ ซักแก้ว ฟินสุด ๆ เลย

มาดูในส่วนเมนูพิเศษที่เราต้องต้องลอง Capuchon (ช็อคโกแลตร้อน คาปูชอง เมนูนี้เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้านนี้เลย ด้านล่างจะเป็นตัวช็อคโกแลตร้อนรสชาติเข้มข้น ท๊อปด้วยกาแฟเอสพูม่า ฟองครีม นุ่มละมุนสุด ๆ เอาใจไปเลยกับเมนูนี้

มาดูในส่วนของด้านบน กันเร็ว มุมนั่งชิลล์ ทำงานได้ หรือใครที่ชอบมุมส่วนตัวชั้นสองดีย์ค่ะ

มาดูในส่วนของขนมตัวอื่น ๆ ของทางร้าน ที่มีให้เลืกชิมเยอะอยูนะเนี่ย

snow donut โดนัสที่ทางร้านแนะนำ เป็นโดนัสแบบอบ เนื้อแป้งไม่แข็ง เข้าปากละละลายนุ่มลิ้นมากเลย ลองซื้อทานกันนะคะ

มาการองรสชาติดี ไม่หวานมาก ของทางร้าน

Pineapple Crackers ต้องลองนะ

มาดูเบอเกอรี่ของทางร้านอย่างอื่นดูบ้างว่ามีอะไรน่าทานมากเลย

นั่งชิลล์ ๆ ถ่ายรูปฟิน ๆ กันในร้าน ดีจังเลย

ที่นี่จะมีแก้วให้เลือกช๊อปกันด้วยน๊า ลายน่ารัก ๆ เพียบเลย

สายคาเฟ่ที่อยากตามรอย ไปตามนี้ได้เลยน๊า ทางร้านจะติดอยู่กับโรมแรม Amaranta Hotel คาเฟ่จะอยู่หน้าปากซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 7 สวามารถมา MRT ห้วยขวางได้เลย ใครจะเดินชิลล์หรือนั่งวินต่อมาอีกนิดหน่อยก็ได้นะ ไปสิ่มันดีนะ

ติดตามเรื่องเล่าจากช่างเล่าเพิ่มเติมได้ที่ Fb.com/changlaow นะคะ

ช่างเล่า

วันพฤหัสที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 14.37 น.