หนาวนี้มา “ปางอุ๋งสุพรรณบุรี”‬

ทริปสายเขียว เหมาะสำหรับคนรักป่า รักน้ำ รักซากุระ 🤣 ที่คุณต้องมาาปักหมุด ! ‬
‪สายเขียวทั้งหลายที่กำลังโหยหาธรรมชาติแบบดิบๆ ที่ที่ซึ่งไร้สัญญาณโทรศัพท์และไวไฟ ที่ที่ได้ทิ้งตัวเองลงบนหญ้าเขียวๆท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว มานอนนับดาวซึมวิถีแบบสโลวไลพ์ 😌
‪หากพร้อมแล้วรีบหยิบกระเป๋าแบกเป้มาเที่ยวเมืองรองแบบเก๋ๆกันเลยยย 😆

☑️Activity หลักๆที่พลาดไม่ได้เมื่อมาปางอุ๋งสุพรรณคือ การพายเรือคายัค ที่ล้อมรอบไปด้วยหุบเขาและหญ้าสีเขียวขจี รับรองได้เลยว่าคุณจะฟินกับการได้สูดอากาศอย่างเต็มปอดดแน่นอน ค่าเรือลำละ 50 บาท เบาๆไปเลยจ้าาา

☑️คำแนะนำถ้าจะมาที่นี่ให้รีบมาก่อนเย็นๆค่ำๆนะ เพราะทางจะมืดจะเปลี่ยว เดี๋ยวจะไม่ทันมาดูพระอาทิตย์ตกดินสวยๆท่ามกลางหุบเขากันน้าาา

☑️คำเตือนไว้ก่อนสำหรับคนที่จะมา ที่นี่ไม่มีไฟฟ้านะคะ ทุกอย่างใช้การปั่นไฟแทน และตะเกียงอันแสนน่ารัก มีให้เช่าไม่ต้องกลัว 😁

☑️ ที่พักแพริมน้ำเก๋ๆก็มีน้าาาา แต่แนะนำให้รีบจองไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะที่พักมีจำกัดนะคะ ช้าหมดอดนอนแพนะจ๊ะ

☑️ ถ้าจองแพไม่ทันก็แบกเต็นท์มานอนด้วยกันเลย ดึกๆก็นอนดูดาวกันแบบฟินๆไปเล้ยยย แล้วถ้าไม่มีเต้นท์ล่ะ? ที่นี่ก็มีเต้นท์ให้เช่า ไม่ต้องกลัววว

☑️ เรื่องอาฮงอาหารก็ไม่ต้องกลัว ที่นี่มีร้านค้าเล็กๆและบริการร้านอาหาร ร้านกาแฟ บอกเลยว่าอิ่มอร่อยเกินคุ้มแน่ๆ

☑️ แต่ถ้ากลัวไม่อิ่ม ก็แบกหมูกระทะมากินกันในป่าไปเล้ยยย หมูกระทะที่นี่ไม่มีนะค ะแต่เราเอาไปกันเองค่ะ ฮ่าาๆๆ แนะนำเลยใครอยากกินอะไรก็แบกเข้าป่าเลยค่าาาา

☑️ หมอกจางๆและควัน คล้ายกันจนบางทีไม่อาจรู้ววว อยากจะถามดู้ววว่าเธอเป็นเช่นหมอกหรือควัน อิอิ

จบทริปงามๆท่ามกลางสายหมอกแห่งขุนเขา ใครมีเวลาว่างๆอยากหนีฝุ่นไปพักปอดก็แวะไปเช็คอินเก๋ๆ นอนดมธรรมชาติสักคืนสองคืนกันได้นะคะ

ใครอยากดูทริปอื่นๆของเราสามารถติดตามได้ตามเพจด้านล่างเลยนะคะ ขอบคุณค่าาา

Hippie Travel-ฮิปปี้ อยากเที่ยว

วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 เวลา 20.35 น.