Hongkong Disneyland

รีวิวนี้ขอบอกไว้ก่อนเลยว่ารูปเยอะมากๆ ถึงมากที่สุด 5555 เพราะมองไปมุมไหนๆ ก็มีแต่มุมที่อยากเก็บภาพไว้ทั้งหมด ทริปนี้ เอี้ยง กับ อู๊ด มีโอกาสได้เดินทางร่วมทริปกับ Hongkong Fanclub 3 วัน 2 คืน แบบจัดเต็มกันเลยที่ Hongkong Disneyland ทั้ง กิน นอน เที่ยว ในดิสนีย์แบบจัดเต็มกันเลยจ้า

ทริปนี้เราเดินทางโดยสายการบิน Cathay Pacific ที่นั่งกว้าง นั่งสบาย มีอาหารและเครื่องดื่มคอยให้บริการ หมอน ผ้าห่มมีให้พร้อม นอนดูหนัง ฟังเพลงไปยาวๆจ้า

หลังจากถึงสนามบินฮ่องกง เราก็ตรงไปที่พักกันเลยจ้า ทริปนี้เรานอนพักกันที่ Disney Explorers Lodge ที่พักอยู่ไม่ไกลจากสนามบิน ใชะระยิเวลาแค่ 20 นาทีก็ถึงสนามบินแล้ว

บรรยากาศภายในที่พักคือแบบ เหมือนหลงเข้ามาให้โลกของดิสนีย์เลย ความรู้สึกอยากกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งเลย 55555 โซนล้อบบี้กว้างมาก และก็โล่ง รูปทรงของล้อบบี้เค้าทำคล้ายๆแบบท้องเรือที่คว่ำอยู่ดูแล้วเก๋มาก

ภายในห้องพักของเราสามารถนอนได้แบบ ผู้ใหญ่ 4 คนเลยจ้า เป็นเตียงคิงส์ไซส์ 2 เตียง ในห้องก็น่ารักมากตกแต่งแนวซาฟารี โทนสบายตา

Amenity สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่นี่น่ารักมาก ของใช้ต่างๆ เป็นลายมิกกี้ มินนี่ น่ารักๆทั้งนั้นเลย

เซตทั้งหมดนี้ ที่อยู่ในห้องที่เราพัก สามารถหิ้วกลับบ้านได้จ้าาาา รวมไปถึงคีย์การ์ดของที่พักตอนเช็คเอาท์ไม่ต้องคืนบัตรนะจ๊ะ เค้าให้เป็นที่ระลึกเลยจ้า แค่นี้ก็ฟินล้าววววว
อันนี้จะเป็นคูปองส่วนลด จะมีให้ทุกห้องเลย สามารถนำไปใช้ที่ Shop ของรีสอร์ทได้เลย

ภายในรีสอร์ทก็จะมี Shop สำหรับขายของต่างๆที่เป็นแบรนด์ของ Disney และราคาก็ค่อนข้างสูงนิดนึงเพราะเป็นของลิขสิทธิ์ แต่มันน่าโดนทั้งนั้นเลย งานนี้กระเป๋าเบาจ้า 55555

ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมเลยของคนญี่ปุ่น และจีนเลย นั่นก็คือเหล่าบรรดาตัวการ์ตูน Duffy (ดัฟฟี่) และผองเพื่อน คือตุ๊กตาหมีที่ มินนี่เมาส์เย็บด้วยตัวเองเพื่อเป็นของขวัญให้กับมิกกี้ เพื่อท่องไปในโลกกว้างและร่วมการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นด้วยกันจน ทำให้ทั้งสองกลายเป็นเพื่อนรักที่ขาดกันไม่ได้

รอบๆรีสอร์ทจะมีสวนที่ได้รับการตดแต่งทั้งหมด 4ธีม เป็นชื่อสวนตามตัวละครจากภาพยนต์ Disney และ Disney.Pixar

ส่วนห้องอาหารที่นี่ มีทั้งหมด 3 ห้อง คือห้อง Dragon Wind, ห้อง World of Color Restaurant, ห้อง Chart Room Cafe ที่นี่มีให้บริการ ทั้งอาหารเช้า กลางวัล เย็น สามารถสั่งทานได้ทั้ง 3 ห้องอาหารเลย บางทีช่วงเช้าทานอาหารอยู่จะมีบรรดาการ์ตูนดิสนีย์ ลงมาแชะรูปกับพวกเราด้วย น่ารักไปอี๊กกก

และแล้ววววว สิ่งที่เรารอคอยก็มาถึงงงงง สวนสนุก Hongkong Disneyland จ้าาาาาาา นี่ขนาดวันธรรมดาคนเยอะมว๊ากกกกก แต่ถึงแม้คนจะเยอะแค่ไหน ที่นี่ระบบจัดการเค้าดีมาก ไม่วุ่นวายเลย เป็นระเบียบดี สวนสนุกสะอาดมาก

และสำหรับใครที่พักที่ในโรงแรมในเครือ Hongkong Disneyland เค้าจะมีรถรับ-ส่ง จากโรงแรมมาที่สวนสนุกเลย และที่เด็ดกว่านั้นคือ ใครที่จะเข้าไปซื้อตั๋วด้านใน ปรกติจะต้องไปต่อแถวเข้าทีละคนและรอตรวจกระเป๋า แต่ถ้าใครที่พักนโรงแรมสามารถยื่นบัตรคีย์การ์ดห้องที่เรา ให้กับเจ้าหน้าที่ด้านหน้าได้เลยจ้า เข้าทางด่วนได้เร็วปรึ๊ดเลยยยย

อันนี้บัตรคีย์การ์ดของทางโรงแรม ที่เราสามาถใช้ไปยื่นที่ทางเข้าสวนสนุกเป็นทางด่วนได้เลยจ้า
และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราแนะนำให้จองซื้อบัตรเข้าสวนสนุกล่วงหน้าไว้เลย พอเข้าไปถึงด้านในแล้วก็ยื่นบัตรให้พนักงานสแกนเข้าได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาไปต่อแถวซื้อบัตรด้วย

เข้ามาถึงด้านในแล้ว ตามเรามาเลยจ้าว่ามีอะไรบ้าง รูปอาจจะเยอะนิดนึงน๊าาาาา เพราะทุกอย่าง น่าถ่ายไปหม๊ดดดดด 55555

โซฯ Iron Man บอกเลยว่าห้ามพลาด ระหว่างก่อนเข้าไปเครื่องเล่น ก็มาแวะถ่ายรูปกับ Iron Man กันก่อน มาแบบตัวเป็นๆปบ่อยแสงเทพๆใส่ด้วย 5555

ส่วนที่เป็นเครื่องเล่นคือเด็ดมาก เป็นแบบไปนั่งเล่นเครื่องเล่นแล้วไปตะลุยกับ Iron Man ในระบบ 4 มิติขอบอกเลยว่ามันส์มาก กรี๊ดกันสนั่น บอกเลยว่ามีวนมาเล่นนรอบ 2 จ้า 555+

หลังจากเข้าไปเล่นเครื่องเล่นเดินออกมาก็จะมาเจอ Shop Iron Man ละลายทรัพย์กันเป็นแถวจ้าาาาา ><

อันนี้จะเป็นโซน Ant Man ที่จะเปิดให้บริการช่วงปลายเดือนมีนาคม ใครที่มีแพลนจะมาช่วงนั้น รับรัองว่าได้มาเล่นเครื่องเล่นแบบมันส์ๆ แน่

เรื่องกลัวหลงอยู่ภายในสวนสนุกไม่ต้องกลัวจ้า ที่นี่เค้ามีแผนที่ฉับภาษาไทยให้ดูจ้า สบายมากกก

ระหว่างรอนั่งม้าหมุน ก็แชะรูปกันหน่อยยย เอาจริงๆทุกเครื่องเล่นของที่นี่คนจะต่อคิวเยอะมาก แต่รอไม่นาน เพราะที่นี่เค้าจัดสรรระบบได้ดีมาก ยอมรับเลย

แต่สำหรับใครที่ไม่อยากรอนานก็สามารถไปซื้อบัตรเครื่องเล่นแบบด่วนได้ โดยมีช่องทางพิเศษให้เข้าไปเลยโดยไม่ต้องต่อคิวนานจ้า

และแล้วก็มาถึงช่วงเวลาแห่งความเพลิดเพลินไปกับ ขบวนพาเหรดเหล่าตัวการ์ตูนทั้งหลาย ที่ทุกคนไม่ควรพลาด ขบวนพาเหร่ดจะมีทั้งหมด 3 รอบ โอยเค้าจะมีเวลารอบบอกที่สวนสนุก แนะนำเลยว่าต้องห้ามพลาด และต้องจับจองที่นั่งรอบๆก่อนได้ยิ่งดี เพื่อความสนุกในการดูขบวนนะจ๊ะ

ความทะเล้นของมิ้กกี้ มินนี่ เหมือนในการ์ตูนเลยน่ารักมากกกก ขนาดผู้ใหญ่ยังฟินเลย แล้วเด็กๆจะสนุกขนาดไหนลองคิดดูละกัน 5555+

โชว์ขบวนพาเหรดตอนเย็นคือดีมาก แสงสี แสงไฟ คือเยี่ยมมากบอกเลยว่าค่าตั๋วที่จ่ายกันมารับรองไม่ผิดหวังแน่นอน บอกเลยว่าคุ้ม ซื้อบัตร 1 ใบได้ทั้งเล่นเครื่องเล่นทุกชนิด ได้ดูโชว์ขบวนพาเหรดอีกทั้ง 3 รอบ

จะบอกว่าที่สวนสนุกร้านค้า Shop มีเยอะมาก มีทุกมุม เห็นอะไรก็อยากได้ไปหมดดดดด 5555

ขบวนบรรดาเจ้าหญิงในนิยายดิสนีย์ บอกเลยเรานี่ FC. ซินเดอร์เรลล่า จ้าาา เห็นแล้วยิ้มตลอดเส้นทางขบวนเลย 55555 ><

โซน Toy Story ก็สนุกมาก เครื่องเล่นหวาดเสียวทุกอัน 5555

ทริปนี้ถือว่าเป็นอีกประสบการณ์นึงของเรา 2 คนที่ได้มา บอกเลยว่าฟินมาก สวนสนุกมีเครื่องเล่น และโชว์การแสดอื่นๆอีกเยอะ นี้ขนาดเรามา 2 วันยังรู้สึกว่าน้อยไปเลย รอบหน้าคงต้องมาอีกแน่นอน อิอิ

และสำหรับเพื่อนๆที่สนใจอยากไปเปิดประสบการณ์แบบเรา 2 คน
ซื้อบัตรเข้าสวนสนุกราคาถูกกว่าหน้าทางเข้า และจองโรงแรมใน Disneyland สามารถติดต่อได้ที่นี่เลยจ้า ==>>

Website: www.hongkongfanclub.com

FB: www.facebook.com/hongkongfanclub/

ข้อมูลซิม abc สำหรับใช้เล่นเน็ตที่ฮ่องกง

ข้อมูล/ราคาบัตรเข้าสวนสนุก/ช่องทางการสั่งซื้อ

หากมีข้อสงสัย หรือ อยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อพวกเราได้ที่

www.facebook.com/9aooddy.travel

กินเพลิน เดินเที่ยว

วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 เวลา 13.25 น.