"ไม่ถึงยอด แต่วิวสุดยอด"

รูปสวยๆที่เห็นมาจากกล้องGo pro Hero 4 ไม่มืออาชีพ แต่ก็ตราตรึงใจ

ทริปนี้ ไปกับ "ป๋าคมรัฐ" (Google หาชื่อแก)

ทริปนี้บอกเลย ไม่ค่อยพร้อม

ถึงไม่พร้อมทางร่างกาย แต่ใจพร้อม

สิ่งที่ต้องเตรียม : ขาที่แข็งแรง เสื้อกันหนาว เสื้อกันฝน ร้องเท้าผ้าใบ(ไม่ต้องสำหรับปีนเขาก็ได้) เป้ กล้องเล็กๆ ฯลฯ

ยอดเขาอยู่ไกลๆ

ทีมผู้ดูแลอธิบาย

ก่อนถึงที่พัก จุดเช็คพอย เปียก เพราะฝนที่ตกอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เที่ยง นี้จะเย็นแล้ว

อากาศก็หนาวมากด้วย มือแข็งไปเลย

พอเข้าที่พัก จุดเช็คพอย อุ่นๆ กำลังดี

คืนก่อนไปยอดเขา

จุดที่นั่งรอพระอาทิตย์ขึ้น เดินไปไม่ถึง 10 ก้าวก็เป็นยอดเขาชันๆ ถามว่าทำไมไม่เดินไป บอกเลย หนาว

ขอกลิ้งตรงนี้ มาขนาดนี้ไม่พร้อมหรอ ตอบเลยว่าไม่อย่างแรง ในตอนที่ปีนขึ้นมาคือสนุก ขาไม่ปวด

แต่ลงเขา ถึงห้องพัก นอนตื่นมา ปวดทันทีเลยจ้า เพราะฉนั้น อีกอย่างที่สำคัญที่ต้องเตรียมไปคือ

"ยาคลายกล้ามเนื้อ" พกไป อย่าลืมกินล่ะ

หลังจากได้วิวสวยๆ เก็บรูปจนพอใจ ก็เจอทางลง น่าหวาดเสียว ไอตอนขึ้นมันมืดไง เลยไม่ได้ถ่ายไว้

ของจริงชันมาก ต้องไต่เชือกกันไป

ปิดท้ายรูปขาลง

พอถึงแคม ที่พัก ต้องรีบเช็คเอาท์ออก แล้วรีบเดินลง ขาลงบอกเลย เข่าเสื่ยม บันไดเยอะไปไหน ไม่ถึงซักที

##สรุปทริป##

มือใหม่หัดปีน ไปได้ ถ้าใจถึง

ไม่รีวิว แบบคนอื่น เพราะข้อมูลหาเองใน Google ประวัติโน้นนี้

ไปกับป๋าคมรัฐ(ไม่ได้รับเงินค่าจ้าง) อยากบอกเฉยๆ เพราะไปเอง คงไม่เป็น 555+

แค่อยากลงรูปและเขียนรีวิว สิ่งที่ตัวเอง ไปสัมผัส

"ไม่ถึงยอด แต่รูปยอดมาก อยากได้บรรยากาศ ออกไปสัมผัสเอง"

ขอบคุณที่เข้ามาดูรูปนะคะ ทุกท่าน

Go To The Moon

P&K Go to the moon

วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 เวลา 13.31 น.